Những vị khách đặc biệt đến Việt Nam năm 2011

Những vị khách đặc biệt đến Việt Nam năm 2011

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
0
Năm 2011 là năm đánh dấu nhiều sự kiện nổi bật của làng giải trí. Khán giả Việt Nam đã được thỏa niềm mong ước khi được gặp gỡ và tận mắt chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng của họ.

Hãy cùng điểm qua những vị khách nổi tiếng trên thế giới đến nước ta trong năm nay.

1. Cặp đôi Brad Pitt và Angelina Jolie đưa Pax Thiên về thăm quê hương

Vào lúc 20h tối ngày 10/11, chuyến bay của cặp đôi hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Cả nhà cùng đoàn vệ sĩ, trợ lý khoảng 16 người của Brad Pitt - Angelina Jolie đã nghỉ tại khách sạn Park Hyatt, Quận 1, TP. HCM. Đến ngày 11/11, thông tin gia đình lớn của cặp đôi Brad Pitt - Angelina Jolie đến Việt Nam đã làm xôn xao dư luận. Do chuyến đi được bảo mật nên mọi thông tin đều không hé lộ ra ngoài, hình ảnh cũng cực kỳ hiếm hoi.

Xã hội - Những vị khách đặc biệt đến Việt Nam năm 2011

Trong lần trở lại Việt Nam lần này Brad Pitt và Angelina Jolie còn đưa Pax Thiên – cậu bé người Việt Nam đã được cặp vợ chồng nổi tiếng này nhận nuôi năm 2007 trở về thăm quê hương.

2. Làn sóng các thần tượng trở lại Việt Nam

Tiếp nối thành công của Đêm Nghệ Thuật Hennessy 2008, năm 2011 ban tổ chức chương trình đã gửi đến công chúng yêu nghệ thuật không kém phần hoành tráng và chứ nhiều điều bất ngờ vào 06/10 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia.

Xã hội - Những vị khách đặc biệt đến Việt Nam năm 2011 (Hình 2).

Đêm nghệ thuật có nhiều ca sĩ nổi tiếng như Ca sĩ Brian McFadden thành viên của nhóm nhạc lừng danh thế giới một thời Westlife, cô ca sĩ mang tên Lenka được mệnh danh là "họa mi của nước Úc" mang đến những giai điệu làm rung động sâu thẳm trái tim người nghe với dư vị ngọt ngào sâu lắng, nhóm nhạc "Boys Like Girls" đến từ Boston, ca sĩ, nhạc sĩ Paul Freeman…

3. Ban nhạc Westlife lưu diễn tại Việt Nam

Xã hội - Những vị khách đặc biệt đến Việt Nam năm 2011 (Hình 3).

Westlife là một ban nhạc pop đến từ Ireland và được thành lập năm 1998. Một số album mà nhóm đã phát hành có thể kể đến như: Westlife, Coast to Coast, World of Our Own, Face to face… Gravity là album thứ 11 của Westlife đã khiến cả thế giới "lên cơn sốt" và đây cũng là tên chuyến lưu diễn mà nhóm thực hiện trên nhiều thành phố lớn của các nước trên thế giới. Việt Nam cũng là một nước nằm trong số đó và buổi diễn duy nhất của nhóm ở Việt Nam vào hôm 1/10.

4. Hoa Hậu Nga năm 2011 viếng thăm Việt Nam

Xã hội - Những vị khách đặc biệt đến Việt Nam năm 2011 (Hình 4).

Chiều 26/7, đương kim Hoa hậu Nga 2011 Natalia Gantimurova, Á hậu 1 Anastasia Mushukova và người đẹp top 10 Ksenia Frolova lần đầu tới thăm Việt Nam. Trong chuỗi ngày ở Việt Nam các hoa hậu đã có đi thăm quan các địa điểm vă hóa và tham gia các hoạt động xã hội tại TP. HCM và Hà Nội.

5. Park Ji Sung đặt chân tới Việt Nam

Xã hội - Những vị khách đặc biệt đến Việt Nam năm 2011 (Hình 5).

Vào 8h tối ngày 13/6 người hâm mộ đã được nhìn thấy đoàn nghệ sỹ, cầu thủ của Hàn Quốc tới Việt Nam. Đoàn có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất bao gồm 2 thành viên của JYJ - Junsu và Jaejoong, huyền thoại Park Ji Sung, nữ diễn viên Han Hye Jin và khá nhiều cầu thủ khác.

6. Nhóm nhạc Super junior đến Việt Nam

Xã hội - Những vị khách đặc biệt đến Việt Nam năm 2011 (Hình 6).

Trong ngày 6/5, 10 thành viên của Super Junior nhóm nhạc nổi tiếng nhất Hàn Quốc cùng công ty quản lý S.M Entertainment và ekip tham gia show diễn gần 100 thành viên đến TP. HCM và có một đêm diễn rất sôi động. Sự xuất hiện của nhóm nhạc đình đám này càng khiến trào lưu hâm mộ nhạc Hàn của khán giả Việt Nam đặc biệt là các bạn trẻ trở nên mạnh mẽ và lan truyền rộng khắp.

7. Ban nhạc Backstreet Boys lưu diễn tại Hà Nội và TP. HCM

Xã hội - Những vị khách đặc biệt đến Việt Nam năm 2011 (Hình 7).

Chiều ngày 21/3, nhóm nhạc nổi tiếng Backstreet Boys đã chính thức đặt chân tới Sài Gòn. Tuy mới chỉ có sự xuất hiện của hai thành viên Howie Dorough và Nick Carter nhưng cũng đủ khuấy đảo không khí của toàn bộ khu vực sân bay Tân Sơn Nhất bằng màn chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ. Trong chuyến lưu diễn tại Việt Nam lần này, ngoài hoạt động thăm quan một số danh làm thắng cảnh, Backstreet Boys còn tham gia buổi diễn vào ngày 24/3 tại sân vận động Quân khu 7 và ngày 26/3 tại sân vận động Mỹ Đình.

Tuấn Anh (tổng hợp)