Những xế độ 'có một không hai' ở Việt Nam

Những xế độ 'có một không hai' ở Việt Nam

Thứ 4, 27/02/2013 | 20:15
0
Nhiều chiếc xe độ thiết kế đẹp mắt và chế tác tinh xảo có mặt ở Việt Nam cho thấy sự sáng tạo đầy bất ngờ của những người thực hiện.
Ô tô-Xe máy - Những xế độ 'có một không hai' ở Việt Nam
 Mẫu chopper Harle Artis sử dụng động cơ S&S nổi tiếng được một người mê xe đưa về Quảng Ninh. Harle Artis có tổng trọng lượng 360 kg.
Ô tô-Xe máy - Những xế độ 'có một không hai' ở Việt Nam (Hình 2).
Xế độ Benelli TNT 899 ở Sài Gòn. Mẫu mô tô phân khối lớn dòng naked bike của hãng xe Italy được một người chơi xe chuyên nghiệp tại Sài Gòn độ lại cho phù hợp với mục đích biểu diễn.
Ô tô-Xe máy - Những xế độ 'có một không hai' ở Việt Nam (Hình 3).
Thích cả dòng chopper và Vespa cổ, anh Nguyễn Văn Phan tìm cách kết hợp hai cá tính tương phản trên cùng một mẫu xe.
Ô tô-Xe máy - Những xế độ 'có một không hai' ở Việt Nam (Hình 4).
Mẫu chopper độc đáo được Saigonmoto nhập về cho một người chơi xe tại Sài Gòn sưu tầm.
Ô tô-Xe máy - Những xế độ 'có một không hai' ở Việt Nam (Hình 5).
Chiếc xe máy làm bằng gỗ, phần ruột của xe không phải của dòng Vespa cổ mà nó được chế từ một chiếc xe Honda Wave. Chủ nhân của xe là anh Nguyễn Kim Bằng, một người dân thành phố Nha Trang.
Ô tô-Xe máy - Những xế độ 'có một không hai' ở Việt Nam (Hình 6).
Là dòng xe cao cấp của hãng mô tô lâu đời nhất tại Mỹ Indian Motorcycle, Chief Vintage là sự lựa chọn hàng đầu của các tay chơi cruiser. Chiếc Indian Chief Vintage tại Việt Nam càng đặc biệt hơn khi là phiên bản kỷ niệm 110 năm thành lập của hãng và được độ khá lạ mắt.
Ô tô-Xe máy - Những xế độ 'có một không hai' ở Việt Nam (Hình 7).
Xế độ Harley Davidson Trike bike độc nhất Việt Nam. Lần đầu tiên, bộ kit hai bánh trước của hãng độ xe Q-TEC (Bỉ) dành cho dòng mô tô phân khối lớn Harley Davidson đã được Saigonmoto nhập về Việt Nam.
Ô tô-Xe máy - Những xế độ 'có một không hai' ở Việt Nam (Hình 8).
Harley Davidson 48 được độ lại tại Sài Gòn.
Ô tô-Xe máy - Những xế độ 'có một không hai' ở Việt Nam (Hình 9).
 Victory Vision Arlen Ness 2012 độc nhất Việt Nam là phiên bản xe đường trường của hãng xe Victory sử dụng động cơ 1.731 phân khối, được chính Arlen Ness độ thủ công hoàn toàn.

Tuấn Khanh (Theo Kiến Thức)

Thế giới xe độ của dân chơi... ít tiền

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
(Nguoiduatin.vn ) – “Độ” ô tô đang trở thành thú chơi của những người lắm tiền nhiều của. Theo nhiều “đại gia”, chi tiền “độ” còn nhiều hơn tiền mua xe hoặc cũng ngót nghét giá một một con xe mới dòng chung.

Chiêm ngưỡng xế độ Bugatti Veyron Super Sport

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
Tại sự kiện Sport Auto High Performance Days 2012 diễn ra trên đường đua F1 Hockenheim (Đức), Veyron Super Sport đã xuất hiện đầy ấn tượng làm háo hức bao con tim của các tín đồ siêu xe.

Lò 'lột xác' SH 20 triệu thành xe 135 triệu

Thứ 6, 01/02/2013 | 09:40
Sau khi mua xe SH trong kho thanh lý của công an với giá 20 triệu đồng, chiếc xe thanh lý được “lột xác” thành “con” SH đẹp, có giá khoảng 135 triệu đồng.