Vũng Tàu: Nỗi đau của người mẹ có con gái bị cha ruột làm nhục

Vũng Tàu: Nỗi đau của người mẹ có con gái bị cha ruột làm nhục

Thứ 5, 24/09/2015 | 06:48
0
Tại cơ quan điều tra đối tượng V. V.S. khai nhận đã 5 lần giở trò đồi bại với con gái ruột của mình là L. (13 tuổi).

Liên quan đến vụ việc cha giở trò đồi bại với chính con gái ruột của mình, ngày 23/9, PV báo Người đưa tin đã tìm ấp Tân Hiệp, xã Long Tân, huyện Đất Đỏ, nơi bé L. (nạn nhân của vụ việc) đang sống để tìm hiểu rõ sự việc.

Trong ngôi nhà gạch lụp xụp. chị M. (35 tuổi, mẹ ruột của L.) tâm sự với chúng tôi trong nước mắt: “Hàng ngày tôi phải đi làm thuê cuốc mướn cho hàng xóm để kiếm cơm nuôi 4 con nhỏ. Tôi không ngờ bố nó lợi dụng lúc tôi đi vắng mà nhẫn tâm “làm trò” với con gái tôi như vậy”.

Pháp luật - Vũng Tàu: Nỗi đau của người mẹ có con gái bị cha ruột làm nhục

Chị M. và bé L. đang trò chuyện với PV

Theo lời kể của chị M., chị và S. lấy nhau được 15 năm và đến giờ đã có 4 người con. Tuy nhiên, vì hoàn cảnh gia đình quá khó khăn nên không thể cho các con đi học đầy đủ, hiện tại trong 4 người con thì chỉ có L. là được đến trường như các bạn cùng trang lứa. Phải kiếm tiền nuôi các con nên ngày ngày chị M. phải đi hái ngọn lang thuê cho nhà hàng xóm, trong khi đó S. suốt ngày nhậu nhẹt, lúc say thường đánh đập mẹ con chị M..

Chị M. cho biết, chuyện bố đẻ bé L. là S. thường xuyên giở trò đồi bại với con gái mình, chị mới biết chuyện hồi cuối tháng 8 dương lịch. Tình cờ đi làm về giữa trưa nên bắt gặp, “Lúc chứng kiến cảnh đó tôi như người mất hồn, không thể biết bản thân mình phải xử sự như thế nào cho hợp lý. Một phần thương con gái đang còn nhỏ nhưng phải chịu nỗi đau quá lớn, một phần S. là chồng của tôi và bố của 4 đứa con tôi không thể làm được gì.”, chị M. nói.

Khi mọi chuyện vỡ lẽ, S. cùng họ hàng bên nội đã đe dọa nếu chị M. và L. nói chuyện này ra ngoài thì hắn sẽ đuổi mẹ con chị M. ra khỏi nhà.

Chị V.T.N. (dì ruột của bé L.) cho biết: “Bố con L. suốt ngày say sưa, đánh đập mẹ con nó. Nhưng tôi không ngờ hắn còn dám giở trò đó với chính con ruột của mình. Không biết sau này cháu L. lớn lên, nó sẽ sống thế nào nữa. Gia đình chúng tôi giờ chỉ mong pháp

Cùng chuyên mục

Bắt người chồng đâm tử vong hàng xóm vì xích mích với vợ

Thứ 6, 10/05/2024 | 16:25
Cãi nhau về việc xịt nước trúng người, Nguyễn Văn Bắc đã dùng dao đâm tử vong chị L.

Bật mí về chiêu trò của U50 giả hotgirl lừa tình hơn 9 tỷ đồng

Thứ 6, 10/05/2024 | 15:48
Tạo vỏ bọc Việt kiều, Đào Thị Mộng Thường chiếm được tình cảm của bạn trai qua mạng, lừa hơn 9 tỷ đồng dù chưa gặp mặt.

Huế: Tham ô tiền tỷ, nam kế toán trả giá đắt

Thứ 6, 10/05/2024 | 15:37
Tại phiên tòa, bị cáo Tùng thành khẩn khai báo, ăn năn hối hận, xin HĐXX cho bị cáo được hưởng mức án nhẹ nhất để sớm về với gia đình.

Góp sức vào thành công chuỗi hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:08
Mỗi cán bộ chiến sĩ công an Điện Biên đều tự hào khi được góp sức mình cho thành công chung của chuỗi các hoạt động Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. 

Bắt nhóm gây án ở Đà Nẵng, lẩn trốn đến tỉnh Đồng Nai

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:05
Nhóm 3 đối tượng có hành vi giết người tại Tp.Đà Nẵng, khi đang trên đường bỏ trốn thì bị Công an bắt Tp.Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) bắt giữ.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt nhóm gây án ở Đà Nẵng, lẩn trốn đến tỉnh Đồng Nai

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:05
Nhóm 3 đối tượng có hành vi giết người tại Tp.Đà Nẵng, khi đang trên đường bỏ trốn thì bị Công an bắt Tp.Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) bắt giữ.