Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung thấy

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung thấy "ghê tởm" trước clip xin lỗi của Phạm Anh Khoa

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 13/05/2018 | 10:28
2
Sau khi xem clip Phạm Anh Khoa gửi lời xin lỗi vào chiều 12/5, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bày tỏ thái độ của mình với phát ngôn này.

Phạm Anh Khoa lên tiếng xin lỗi sau khi bị tố gạ tình

Chiều 12/5, sau nhiều ngày im lặng dù liên tiếp bị cáo buộc tình dục, Phạm Anh Khoa đã lên tiếng xin lỗi nhưng bị nhận xét là mập mờ, vòng vo. Không những vậy, nam rocker còn cho biết, "trong showbiz vỗ mông nhau cũng là cách chào hỏi". Tuy nhiên, chia sẻ này của Phạm Anh Khoa vướng phải hàng loạt chỉ trích từ cư dân mạng, trong đó có nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

Cụ thể, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho biết, anh cảm thấy "ghê tởm" với đoạn clip xin lỗi của Phạm Anh Khoa.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung thấy 'ghê tởm' trước clip xin lỗi của Phạm Anh Khoa

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung thấy ghê tởm trước clip xin lỗi của Phạm Anh Khoa.

"Trung tâm bảo vệ phụ nữ và trẻ em tốn công làm clip 45 phút nói những điều vớ vẩn để thanh minh cho 1 người bị 3 lời tố cáo quấy rối tình dục. Còn người đàn bà và ông đàn ông trong clip, tôi nghĩ nếu 2 người "được" trải qua cảm giác có người thân bị như vậy, 2 người không diễn 1 trò hề như thế này! Người trong nghề chúng tôi chưa bao giờ xem vỗ mông nhau là 1 cách chào hỏi! Và không có phòng thu nào biến thái như phòng thu các người đang miêu tả!", nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho biết.

Nhạc sĩ Nhật kí của mẹ nói thêm, Phạm Anh Khoa nếu muốn xin lỗi thì hãy xin lỗi như một người đàn ông còn không hãy im lặng, đừng nói vớ vẩn.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung thấy 'ghê tởm' trước clip xin lỗi của Phạm Anh Khoa (Hình 2).

Phạm Anh Khoa lại làm dậy sóng với phát ngôn: Ở showbiz vỗ mông nhau là chuyện bình thường giống như việc hỏi thăm nơi công sở.

Vào chiều tối ngày 12/5, clip nói lời xin lỗi chính thức từ Phạm Anh Khoa được lan truyền, nhưng những phát ngôn của ca sĩ 8X lại một lần nữa khiến dư luận dậy sóng bởi biện minh "ở showbiz vỗ mông nhau là chuyện bình thường giống như việc hỏi thăm nơi công sở" của Phạm Anh Khoa.   

Phạm Anh Khoa vẫn vô tư lên sóng trực tiếp VTV sau khi xin lỗi vụ gạ tình

Chủ nhật, 13/05/2018 | 09:11
Tối 12/5, khán giả bất ngờ khi thấy Phạm Anh Khoa liên tiếp xuất hiện trên VTV1 - chương trình trực tiếp Lễ hội Hoa phượng đỏ Hải Phòng lúc 21h và VTV3 - chương trình ghi hình Trời sinh một cặp lúc 21h30.

Clip: Phạm Anh Khoa lên tiếng xin lỗi sau loạt cáo buộc gạ tình

Thứ 7, 12/05/2018 | 20:03
Sau một thời gian im lặng, mới đây ca sĩ Phạm Anh Khoa đã chính thức nói lời xin lỗi tới vũ công Phạm Lịch, Nga My và bất cứ bạn diễn nữ nào đã cảm thấy bị tổn thương trước lời nói, hành vi mà anh đã gây ra.

Phạm Lịch tung loạt tin nhắn được cho là của vợ Phạm Anh Khoa thừa nhận "cái tật của chồng"

Thứ 6, 11/05/2018 | 08:36
Tối 10/5, vũ công Phạm Lịch công khai tin nhắn được cho là của Mây Phạm (vợ Phạm Anh Khoa) với nội dung thừa nhận chồng "không ít lần gây ra sóng gió cho gia đình".
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.