NSND Thu Hiền góp mặt trong đêm 'Tự hào Việt Nam'

NSND Thu Hiền góp mặt trong đêm 'Tự hào Việt Nam'

Thứ 4, 19/08/2015 | 16:13
0
Đêm nhạc "Tự Hào Việt Nam" - Kỷ niệm 70 năm Cách Mạng Tháng Tám & Quốc Khánh 2/9 với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ tên tuổi đã diễn ra lúc 20h tối (18/8).

Chương trình do UBND TP. Hà Nội chỉ đạo nội dung, Sở Văn Hóa TT&DL Hà Nội chỉ đạo thực hiện, với sự tham gia biểu diễn của những nghệ sỹ lớn như: NSND Quang Thọ, Thu Hiền; NSƯT Thanh Thanh Hiền, Việt Hoàn, Quốc Hưng; ca sĩ Vũ Thắng Lợi, Thành Lê, Phương Thảo..., được tổ chức trọng thể, xứng với tầm vóc to lớn của Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945), tạo không khí sôi nổi, tự hào, tin tưởng trong các tầng lớp nhân dân.

Xã hội - NSND Thu Hiền góp mặt trong đêm 'Tự hào Việt Nam'

Chương trình giới thiệu đến mọi tầng lớp nhân dân trong cả nước, bạn bè quốc tế, đồng bào Việt Nam sống xa Tổ quốc những thành quả của công cuộc xây dựng đất nước trong 70 năm qua dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu qua 4 nội dung. Chương 1: Kháng Chiến Chống Pháp, chương 2: Kháng Chiến Chống Mỹ, chương 3: Khúc Tưởng Niệm, chương 4: Tự Hào Việt Nam.

Xã hội - NSND Thu Hiền góp mặt trong đêm 'Tự hào Việt Nam' (Hình 2).

Xã hội - NSND Thu Hiền góp mặt trong đêm 'Tự hào Việt Nam' (Hình 3).

Xã hội - NSND Thu Hiền góp mặt trong đêm 'Tự hào Việt Nam' (Hình 4).

Đêm nhạc "Tự Hào Việt Nam" nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, khát vọng hòa bình của dân tộc, đề cao tinh thần đại đoàn kết các dân tộc Việt Nam, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ đã hy sinh xương máu vì độc lập dân tộc, thống nhất đất nước; nêu cao tinh thần tự hào dân tộc, khẳng định ý chí quyết tâm của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân, trong công cuộc bảo vệ và xây dựng đất nước thời kỳ mới.

Xã hội - NSND Thu Hiền góp mặt trong đêm 'Tự hào Việt Nam' (Hình 5).

Chương trình do Nhà hát Nghệ thuật đương đại Việt Nam và công ty VIETART thực hiện, với sự tài trợ chính của 2 doanh nghiệp: Tổng Công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội - đơn vị luôn đồng hành và gắn liền với thủ đô Hà Nội trong những sự kiện lớn như 60 năm gi

Tag: Ý
Cùng chuyên mục

Từ 1/1/2025, thành phố, thị xã nào không được phân lô bán nền?

Thứ 2, 06/05/2024 | 20:00
Tới đây, khi Luật Kinh doanh bất động sản 2023 có hiệu lực, sẽ có thêm 81 thành phố, thị xã không được thực hiện phân lô bán nền.

Xe bị phạt nguội nhưng đã sang tên, chủ cũ hay chủ mới phải chịu phạt?

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:52
Khi đi đăng kiểm, chủ mới phát hiện xe bị phạt nguội do lỗi của chủ cũ. Trong trường hợp này ai sẽ là người chịu trách nhiệm đóng phạt?

Nga liên tiếp phá hủy các mục tiêu giá trị, khí tài phương Tây có giúp được Ukraine?

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:00
Những hình ảnh được công khai cho thấy, trong tuần qua, một loạt khí tài trị giá triệu đô mà phương Tây cung cấp cho Ukraine đã bị phá hủy.

Cần đánh giá, kiện toàn mô hình hoạt động của VEC

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:58
Việc mở rộng đoạn Tp.HCM - Long Thành thuộc Dự án đường cao tốc Tp.HCM - Long Thành - Dầu Giây là vấn đề cấp thiết để đồng bộ hệ thống giao thông trong khu vực.

Thành lập Hội đồng thẩm định cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:56
Bộ trưởng Bộ KH&ĐT là Chủ tịch Hội đồng thẩm định Báo cáo nghiên cứu khả thi Dự án xây dựng tuyến đường cao tốc Ninh Bình-Hải Phòng đoạn qua Nam Định và Thái Bình.
     
Nổi bật trong ngày

Tổng duyệt Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:00
Sáng 5/5, Ban chỉ đạo TW kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử quan trọng của đất nước tổ chức tổng duyệt Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Phó trưởng ban Thường trực Ban chủ trì chỉ đạo, kiểm tra buổi Tổng duyệt.

Mây dông đang kéo tới, cảnh báo Hà Nội mưa rất to

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:40
Tối 5/5, Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia đưa ra cảnh báo mưa lớn cục bộ, dông, lốc, sét khu vực Hà Nội.