NSƯT Trọng Trinh:

NSƯT Trọng Trinh: "Già rồi mà còn “đeo kính giặt tã” thì buồn cười lắm”

Hà Thị Linh
Thứ 3, 19/03/2019 | 15:15
0
Tái xuất màn ảnh với vai bố chồng trong phim "Nàng dâu order", NSƯT Trọng Trinh đã phải "lột xác" khá nhiều để phù hợp với nhân vật trẻ trung này. Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ 62 tuổi cũng lên tiếng về tin đồn sắp sửa lên chức bố.

Dù chưa lên sóng nhưng bộ phim “Nàng dâu order” của đạo diễn trẻ Bùi Quốc Việt đang rất được khán giả mong chờ. Nội dung phim khai thác về đề tài gia đình với những câu chuyện xoay quanh một nàng dâu hầu như không biết gì về việc nhà, mọi thứ trong gia đình đều phải order (đặt hàng) và cô phải giấu giếm mọi việc. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên đình đám như: NSƯT Minh Vượng, NSƯT Trọng Trinh, diễn viên Lan Phương,…

Ngôi sao - NSƯT Trọng Trinh: 'Già rồi mà còn “đeo kính giặt tã” thì buồn cười lắm”

Dàn diễn viên trong phim "Nàng dâu order".

NSƯT Trọng Trinh sau khi nghỉ hưu đã trở lại vai trò diễn viên nhiều hơn. Trong “Nàng dâu order” anh có tạo hình trẻ trung, tính cách có phần nhí nhảnh hiện đại hơn. Nói về vai diễn này, NSƯT Trọng Trinh bày tỏ: “Khi nhận vai bố chồng trong phim, tôi cũng phải kỳ công để làm lại hình ảnh cho mình. Để hy vọng rằng, mình sẽ có những phân đoạn phim tốt nhất, được khán giả đón nhận”.

Trước thông tin cho rằng, ngay trong quá trình làm phim này, NSƯT Trọng Trinh sắp sửa lên chức bố ở tuổi 62, nam nghệ sĩ cho hay: “Về thông tin tôi chuẩn bị làm bố ở tuổi 62 là không đúng! Đó chỉ là những lời trêu đùa của đồng nghiệp thôi, chứ già rồi mà còn “đeo kính giặt tã” thì buồn cười lắm”.

Ngôi sao - NSƯT Trọng Trinh: 'Già rồi mà còn “đeo kính giặt tã” thì buồn cười lắm” (Hình 2).

NSƯT Trọng Trinh vào vai bố chồng trong "Nàng dâu order".

Trong “Nàng dâu order”, NSƯT Minh Vượng sẽ có màn hóa thân rất khác lạ với vai bà nội chồng. Nét hài hước của Minh Vượng hòa quyện trong các tình huống dí dỏm trong cuộc sống, góp phần giúp phim thêm mềm mại và gần gũi đời sống. Chia sẻ với PV về nhân vật bà nội trong phim, NSƯT Minh Vượng tâm sự: “Tôi may mắn được sinh ra trong một khu tập thể có nhiều bà, mẹ sinh sống. Khi làm việc ở phố Tạ Hiện – một khu phố có nhiều các bà cụ buôn bán nề nếp, gia phong nên vốn kiến thức về những hình mẫu người bà, người mẹ tôi đã góp nhặt dần. Thế nên, khi nhận được lời mời vào phim này, tôi rất vui và đồng ý ngay vì được thỏa sức sáng tạo nghệ thuật.

Xưa nay mọi người đã quen với một Minh Vượng diễn hài, là người hài hước, nhưng ít ai biết tôi từng được đào tạo trong trường về chính kịch. Tôi là người mau nước mắt, cồng kềnh nhưng dễ vỡ mong manh. Nhân vật này không hà khắc, mà tất cả đều xuất phát từ tình yêu thương của bà dành cho con, cháu, muốn con cháu sống tốt hơn, chứ không hề cay nghiệt hay đáo để”.

Ngôi sao - NSƯT Trọng Trinh: 'Già rồi mà còn “đeo kính giặt tã” thì buồn cười lắm” (Hình 3).

Nghệ sĩ Minh Vượng vào vai bà nội chồng với màu sắc khác lạ.

Vai nữ chính trong phim sẽ được giao cho Lan Phương. Cô có màn “lột xác” ngoạn mục từ vai Diệu mưu mô trong “Cả một đời ân oán”, sang cô gái Lam Lam có phần lãng mạn, bay bổng, nhưng cũng gặp hoàn cảnh éo le trong “Nàng dâu order”. Nữ diễn viên bộc bạch: “Sau Cả một đời ân oán thì tôi ra Hà Nội sống, nên có thể xem như là người Hà Nội. Một người mẹ vẫn đang chăm con nhỏ, thì việc vẫn đi quay hàng ngày thực sự rất khó khăn. Nhất là trong khoảng 3 tuần đầu, tôi thấy hơi áp lực, không biết mình có đi được đến cuối phim hay không. Tuy nhiên mọi khó khăn cũng qua và bộ phim vẫn hoàn thành để gửi tới khán giả”.

Ngôi sao - NSƯT Trọng Trinh: 'Già rồi mà còn “đeo kính giặt tã” thì buồn cười lắm” (Hình 4).

Diễn viên Lan Phương hứa hẹn "lột xác" với vai nữ nhà văn Lam Lam.

Ngoài ra, “Nàng dâu order” còn có sự góp mặt của những diễn viên kỳ cựu như: Thanh Qúy, Đức Khuê, Phú Đôn,... cùng các gương mặt trẻ khá hot hiện nay như: Đình Tú, Minh Tít, Quỳnh Kool và đặc biệt là sự trở lại của cặp diễn viên rất thành công trong phim “Quỳnh búp bê” là Phương Oanh và Thanh Hương. Trong đó, nữ diễn viên Phương Oanh sẽ đảm nhận vai diễn mang màu sắc hoàn toàn riêng biệt... Bộ phim sẽ lên sóng sau khi “Chạy trốn thanh xuân” kết thúc.

Đạo diễn "Những ngọn nến trong đêm" và hành trình cùng con chiến đấu với bệnh ung thư máu

Thứ 2, 18/03/2019 | 18:45
"Con có còn thở không? Con phải giữ niềm tin như giữ hơi thở của mình", đạo diễn Đỗ Đức Thành nói với con gái.

“Nữ đại gia gài bẫy trai trẻ” phim giờ vàng: “Tôi ngại và choáng váng khi biết đóng cảnh nóng với Bình An”

Thứ 6, 15/03/2019 | 18:45
"Những cô gái trong thành phố' hiện đang là bộ phim gây chú ý khung giờ vàng. Bên cạnh sự quan tâm dành cho 4 cô gái vai nữ chính, phim tiếp tục nóng lên khi đề cập những mối quan hệ ngoài luồng khác. Đáng chú ý, trong tập 23 vừa lên sóng, cảnh tình cảm giữa đại gia Hoài Xuân (Ngọc Crystal Eyes đóng) và phi công trẻ Tùng (Bình An đóng) nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.