NTK Chung Thanh Phong kể chuyện làm váy đính hôn cho Nhã Phương

NTK Chung Thanh Phong kể chuyện làm váy đính hôn cho Nhã Phương

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 25/08/2018 | 20:00
0
Tối 24/8, Nhã Phương xuất hiện lộng lẫy với thiết kế váy của Chung Thanh Phong trong tiệc đính hôn. NTK này đã kể về quá trình làm váy của diễn viên Ngày ấy, mình đã yêu.

Chiều ngày 24/8, lễ đính hôn của Nhã PhươngTrường Giang, đã được diễn ra tại một resort ở Hội An. Chiếc váy mà Nhã Phương mặc trong buổi lễ quan trọng này là một thiết kế đặc biệt của Chung Thanh Phong. 

Sự kiện - NTK Chung Thanh Phong kể chuyện làm váy đính hôn cho Nhã Phương

Váy mà Nhã Phương mặc trong tiệc đính hôn với Trường Giang chiều ngày 24/8.

Chia sẻ với PV, NTK Chung Thanh Phong cho biết: "Phong cảm thấy rất là vui khi thiết kế cho Phương những mẫu váy trong ngày trọng đại này. Nhã Phương sẽ mặc một mẫu váy cho lễ đính hôn. Còn 2 chiếc váy cho hai ngày cưới sau.

Vẻ đẹp thanh lịch và nhẹ nhàng của Phương được Phong đưa vào ý tưởng để làm nên váy. Đặc biệt là nững cánh hoa baby làm chủ đạo, được đính kết thủ công để tạo thành một chiếc váy lấp lánh cho nàng dâu nổi tiếng". 

NTK Chung Thanh Phong kể lại: "Phong đã mất 20 ngày để thực hiện nên mẫu thiết kế này, chất liệu vải được dệt riêng và nhập nguyên liệu từ nước ngoài, để đính kết hoa. Cánh tay được làm phồng mang vẻ đẹp cổ điển để tôn vinh sự ngọt ngào của Phương. 

Toàn bộ công việc làm váy đều phải làm việc qua điện thoại, bởi công việc của Phương quá bận rộn. Tuy nhiên, do hiểu được tính cách cũng như gu thời trang của Phương nên Phong đã hiểu ngay sở thích của Phương để tạo nên thiết kế này". 

Sự kiện - NTK Chung Thanh Phong kể chuyện làm váy đính hôn cho Nhã Phương (Hình 2).

NTK Chung Thanh Phong.

Sự kiện - NTK Chung Thanh Phong kể chuyện làm váy đính hôn cho Nhã Phương (Hình 3).

Bản phác thảo váy đính hôn của Nhã Phương.

"Váy có phom dáng bồng xòe với phần tay xếp bồng cổ điển đúng với phong cách cổ điển, thanh lịch và tinh tế của "ngọc nữ" Nhã Phương. Mẫu váy đính hôn này được làm theo concept với những cánh hoa li ti trên nền chất liệu vải được dệt riêng và nhập từ nước ngoài về" - Chung Thanh Phong chia sẻ.

NTK Chung Thanh Phong cũng cho biết, Nhã Phương đã chia sẻ rằng ngay khi có tin vui thì người đầu tiên cô nghĩ đến là NTK Chung Thanh Phong. Khó khăn nhất trong công cuộc thực hiện chiếc váy đính hôn này đó là Nhã Phương quá bận rộn với lịch trình quay phim nên hầu như NTK Chung Thanh Phong và cô chỉ làm việc qua điện thoại cũng như tin nhắn. Tuy nhiên vì 2 anh em đã quá hiểu nhau nên cũng thuận lợi hơn trong việc cùng nhau chọn ra mẫu váy cưới ưng ý.

 

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên nơi tổ chức lễ đính hôn của Trường Giang - Nhã Phương

Thứ 6, 24/08/2018 | 18:14
Lễ đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương được tổ chức ngoài trời, ngay sát bờ biển. Cặp sao còn thuê 4 villa ở resort hạng sang để chuẩn bị cho ngày trọng đại.

Lễ đính hôn của Trường Giang, Nhã Phương sẽ được bảo vệ nghiêm ngặt

Thứ 6, 24/08/2018 | 14:45
Theo đó, việc chuẩn bị cho lễ đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương đang được hoàn tất. Tuy nhiên, phía hai diễn viên vẫn giữ kín thông tin.

NTK Chung Thanh Phong trải lòng chuyện ghét cay ghét đắng siêu mẫu châu Á Minh Tú

Chủ nhật, 20/08/2017 | 11:29
Chung Thanh Phong từng ghét cay ghét đắng Minh Tú vì nghĩ rằng, cô nàng chơi xấu “gà nhà”. Thế nhưng, hiện tại, siêu mẫu châu Á lại là nàng thơ gắn bó với anh trong nhiều dự án đình đám.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.