Nữ cầu thủ bị fan chê bai vì quá xinh đẹp

Nữ cầu thủ bị fan chê bai vì quá xinh đẹp

Thứ 4, 20/04/2022 | 11:11
0
Cầu thủ 22 tuổi Gabriella Howell đã đáp trả mạnh mẽ việc bị các fan nói rằng cô là “bình hoa di động” hay chỉ xinh mà không có tài năng.
Hậu trường - Nữ cầu thủ bị fan chê bai vì quá xinh đẹp

Gabriella Howell là fan Tottenham và đã chơi bóng từ năm 8 tuổi, bắt đầu sự nghiệp của cô ấy tại Crystal Palace trước khi chuyển đến Carshalton và sau đó là Sutton United - nơi cô ấy hiện đang khoác áo.

Gabby khẳng định mình được đào tạo trong môi trường tốt: “Câu lạc bộ có một nền tảng thực sự tốt cho môn bóng đá nữ. Họ thực sự muốn khuyến khích các cô gái trẻ khi họ đến và không có sự khác biệt giữa các cầu thủ nam và nữ”.

Chưa hết Gabby nói thêm rằng, cô thấy thực tế là các huấn luyện viên không hề nhẹ nhàng và cách đào tạo như với cầu thủ nam.

Trong khi trung vệ này tự hào về những thành tích thể thao của mình, cô nói rằng mình bị những kẻ ghen tỵ và không thích con gái đá bóng mỉa mai và châm biếm trên trang Instagram, TikTok và Twitter cá nhân. Lý do đến từ việc cô sở hữu thân hfinh gợi cảm và hay đến quán bar khi có thời gian rảnh. Nhìn Gabriella, người ta sẽ nghĩ cô là người mẫu, 1 diễn viên hơn là cầu thủ bóng đá

Gabby cho hay: “Những người đàn ông nói rằng họ rất khó chịu bên dưới những bức ảnh tôi chơi bóng - và nếu tôi gắn thẻ câu lạc bộ của mình trong bài đăng thì thật đáng xấu hổ”.

Gabby cho rằng, một trong những lý do mà cô bị nhắm đến là vì cô thích ăn mặc, trang điểm và đi chơi vào mỗi cuối tuần: “Bạn phải là cả hai chứ, vừa chơi được bóng đá và thích đi giày cao gót”.

Mặc dù phải đối mặt với trò phân biệt giới tính, Gabby vẫn quyết tâm vươn lên bỏ ngoài tai những lời miệt thị đó. Cô cũng muốn những phụ nữ trẻ chơi bóng tự tin, thoải mái và cống hiến tốt nhất cho CLB và CĐV.

Những hình ảnh đáng chú ý của cô nàng Gabriella Howell:

Hậu trường - Nữ cầu thủ bị fan chê bai vì quá xinh đẹp (Hình 2).
Hậu trường - Nữ cầu thủ bị fan chê bai vì quá xinh đẹp (Hình 3).
Hậu trường - Nữ cầu thủ bị fan chê bai vì quá xinh đẹp (Hình 4).
Hậu trường - Nữ cầu thủ bị fan chê bai vì quá xinh đẹp (Hình 5).

DUY PHONG

Tag: Tottenham

Chelsea cẩn thận: Suất top 4 có thể bị Arsenal và Tottenham cướp

Thứ 2, 04/04/2022 | 16:41
Chelsea đang phải đối mặt với khả năng có thể mất suất trong top 4 vào tay của các đối thủ cùng thành phố London là Arsenal và Tottenham.
Cùng chuyên mục

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.