Nữ đại gia Thủy sản Bình An trần tình về nợ nần

Nữ đại gia Thủy sản Bình An trần tình về nợ nần

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
0
Website của Công ty Cổ phần Thủy sản Bình An (Bianfishco) vừa link bài báo trên VTCNews trần tình về số nợ nần của đại gia Phạm Thị Diệu Hiền, chủ tịch công ty và vụ lùm xùm liên quan đến đám rước dâu hotgirl Quỳnh Chi.

Bà Hiền cho biết, việc rước dâu đình đám là lẽ phải làm vì gia đình chỉ có độc cậu quý tử duy nhất nên dù thế nào, bà và chồng là ông Trần Văn Trí, cựu hiệu trưởng Trường Nghiệp vụ Giao thông Vận tải đồng bằng sông Cửu Long cũng phải cố gắng làm rạng rỡ bà con hai họ. Việc sử dụng đoàn dài xe sang là do được ủng hộ từ nhiều doanh nhân bạn bè, trong đó có cả Rolls-Royce biển số “NN” để rước dâu sáng 20/2 vừa qua.

Xã hội - Nữ đại gia Thủy sản Bình An trần tình về nợ nần

“Dư luận đang đồn về nợ nần nhưng đó là tiền mua cá nông dân của Bianfishco. Đây là công ty cổ phần có rất nhiều cổ đông lớn là ngân hàng nên trong vài ngày tới tiền giải ngân về đến công ty chúng tôi sẽ trả nợ dứt điểm cho nông dân. Rước dâu bằng dàn siêu xe rồi chạy quanh TP Cần Thơ là tôi muốn khẳng định cá nhân Diệu Hiền này không nợ nần ai mà chỉ có tập thể là Bianfishco nợ tiền mua cá vì ngành thủy sản cả khu vực đang gặp một số khó khăn nhất định. Đám cưới con trai là chuyện cá nhân gia đình tôi, rước dâu ra sao là việc của tôi chớ không ảnh hưởng đến ai”.

"Việc căng băng rôn đòi nợ hoặc tung tung đồn gây bất lợi cho Bianfishco có thể làm ảnh hưởng đến việc làm, đồng lương của hơn 4.000 công nhân vì đối tác ngại ký kết hợp đồng tín dụng để giải ngân cho công ty là chuyện không thể chấp nhận được”, bà Diệu Hiền nói với phóng viên VTCNews khi đề cập đến chuyện Bianfishco bị ngư dân căng băng rôn đòi nợ ở công ty.

Luật sư Nguyễn Trường Thành, đại diện phía nguyên đơn đề nghị tòa án áp dụng biện pháp khẩn cấp cấm xuất cảnh đối với bà Diệu Hiền; kê biên tài sản để đảm bảo cho việc thi hành án.

Nguyễn Cường