Nữ giảng viên cao đẳng thu nhập

Nữ giảng viên cao đẳng thu nhập "khủng" nhờ kinh doanh Online

Thứ 6, 29/09/2017 | 14:00
0
Với đồng lương giảng viên eo hẹp hơn 3 triệu đồng mỗi tháng, công việc kinh doanh thua lỗ, cuộc sống của vợ chồng cô giảng viên trẻ gần như bế tắc, khủng hoảng. Nếu không có duyên kinh doanh online thì không biết cuộc sống của vợ chồng cô bao giờ mới có thể thay đổi được.

Chân dung cô giảng viên trẻ đó tên đầy đủ là Phạm Thị Thu Ngân, sinh năm 1987, hiện đang công tác tại trường Cao Đẳng Kinh Tế Công Nghiệp Hà Nội. Trước đây, vợ chồng Ngân kinh doanh café công việc túc tắc có đồng ra đồng vào, sau một thời gian triển khai mở rộng thêm một số các mảng kinh doanh khác và không thành công, đầu tư sai cách dẫn đến thua lỗ, đúng thời điểm đó Ngân đang mang thai đứa con đầu lòng, sau khi sinh em bé xong vì hoàn cảnh và điều kiện khó khăn nên vợ chồng Ngân phải mang con về quê cho ông bà nuôi hộ. Có những thời điểm, đến 50.000đ trong túi cũng không có để đổ xăng, sức ép tiền bạc lớn, Ngân cảm thấy suy sụp, trầm cảm.

Trong một lần vô tình lướt facebook, Ngân có đọc được thông tin về người em cũ trước đây từng quen biết, hiện tại bây giờ em đã là chủ của một công ty sản xuất mỹ phẩm có tiếng ở miền Bắc, một doanh nhân thành đạt và nổi tiếng. Ngay khi công ty em ấy có dự án mới, như một tia sáng cuối con đường, 2 vợ chồng Ngân đến nói chuyện và xin được tư vấn cũng như tìm hiểu để kinh doanh thay đổi thực tại bết bát. Lần đầu tiên nghe về dự án kinh doanh mỹ phẩm, vốn không có, kiến thức thì không, Ngân hoang mang tột độ.

Nhưng là người biết bạn của mình cách đây hơn 10 năm, biết được những vất vả khó khăn mà gia đình bạn doanh nhân đấy đã từng trải qua và thành công, vợ chồng Ngân tin mình cũng sẽ làm được. Quyết định liều một lần nữa, thế chấp bảng lương, Ngân làm giấy tờ vay tiền ngân hàng được hơn 50 triệu, điều duy nhất lúc đấy mà Ngân nghĩ là chắc chắn thành công, bắt buộc phải được vì không còn đường lui nào nữa rồi.

Cần biết - Nữ giảng viên cao đẳng thu nhập 'khủng' nhờ kinh doanh Online

 

Sau đó là những chuỗi ngày học hỏi, trong đầu lúc nào cũng chỉ nghĩ về bán hàng, sản phẩm… Những ngày tháng đầu tiên bao giờ cũng là khó  khăn nhất, chăm chỉ đăng bài nhưng không có 1 ai hỏi han về sản phẩm, rồi có người hỏi nhưng rồi lại không mua, rồi lại phải lo trả các khoản vay làm cho tôi có lúc thấy nản, nhưng may mắn tôi luôn có người chồng bên cạnh động viên, hỗ trợ tôi vì vậy tôi luôn dặn lòng không được bỏ cuộc. Và cuối cùng, sự kiên trì cố gắng đó đã được đền đáp chỉ sau vài tháng kinh doanh, với doanh thu hàng tháng trung bình từ 600 triệu – 1 tỷ/ tháng. Từ một người không biết gì về mỹ phẩm, tôi đã được công ty đào tạo bài bản về sinh lý da, các kiến thức về kinh doanh, về phẩm chất của 1 người làm kinh doanh.

Cần biết - Nữ giảng viên cao đẳng thu nhập 'khủng' nhờ kinh doanh Online (Hình 2).

 

Đến nay, với hơn 100 đại lý làm việc với mình, và mức thu nhập hàng tháng từ 60-100 triệu đồng đã giúp cho 2 vợ chồng có 1 cuộc sống thoải mái và không phải lo nghĩ quá nhiều. Với phương châm làm việc bằng tâm, mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm Uy tín – chất lượng, cùng với việc đào tạo bài bản đội nhóm tốt đã giúp tôi ngày càng có nhiều bạn muốn kết hợp làm cùng, và tôi đã đạt được danh hiệu Tổng đại lý xuất sắc tại các Lễ trao giải của công ty.

Cần biết - Nữ giảng viên cao đẳng thu nhập 'khủng' nhờ kinh doanh Online (Hình 3).

 

Và sau hơn 1 năm kinh doanh, 2 vợ chồng đã tự mua cho mình được 1 con xe ô tô trị giá 700 triệu đồng và trả được hết các khoản nợ nần trước đó – đó là 1 thành quả không quá lớn nhưng có nằm mơ chắc không nghĩ đến có ngày mình lại được như vậy.

Cần biết - Nữ giảng viên cao đẳng thu nhập 'khủng' nhờ kinh doanh Online (Hình 4).

 

Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến chủ tịch Đỗ Việt Hương – người đã mang đến cho chúng tôi 1 cơ hội – 1 lĩnh vực kinh doanh tốt – và dòng sản phẩm tốt, xin cảm ơn ban lãnh đạo công ty đã đào tạo bài bản, vạch ra con đường kinh doanh quy chuẩn, cảm ơn các bạn đại lý, CTV của tôi từ Bắc vào Nam đã tin tưởng và luôn sát cánh cùng tôi, và đặc biệt cảm ơn bạn Giám đốc khu vực Hà Nội – Hoàng Minh Phượng vì đã trực tiếp hỗ trợ tôi từ lúc bắt đầu cho tới bây giờ.

Có lời khuyên cho những bạn sắp sửa kinh doanh, khi làm việc gì hãy nắm thật chắc kiến thức về vệc đó, làm bằng cái tâm, chia sẻ với khách bằng sự chân thành, thực tế, phải luôn kiên trì và đổi mới phương pháp và quyết tâm cao độ thì chắc chắn bạn sẽ có được kết quả tốt. Và hãy luôn biết ơn những người đã giúp mình kể cả khi mình đã thành công nhé.

Liên hệ: Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Biocosmetics

Địa chỉ: 173 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội

Số ĐT: 02433171666

Hotline: 01205171666

Website: http://biocosmetics.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/myphammothercarebiocosmetics/

Thanh Thư

 

 

 

 

Biocosmetics tổ chức sự kiện lớn tại TP. Hồ Chí Minh

Thứ 4, 06/09/2017 | 14:22
Ngày 3/9 vừa qua tại trung tâm tổ chức sự kiện GEM CENTER – 08 Nguyễn Bỉnh Khiêm – TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần sản xuất & thương mại Biocosmetics đã tổ chức sự kiện tri ân đại lý với chủ đề “Biocosmetics kiến tạo giấc mơ cùng bạn” diễn ra vô cùng tốt đẹp với hơn 500 đại lý toàn bộ khu vực phía nam tham gia.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.