Nữ hành khách tố bị "sàm sỡ": Nhà xe không hiểu thiếu thiện chí là như thế nào

Thanh Lam hoangbichajc@gmail.com

17:30 25/10/2017

Trước lời xin lỗi mà nữ hành khách nhận được của chủ xe và cho rằng lời xin lỗi đó không thiện chí, PV báo Người Đưa Tin đã liên hệ lại với chủ nhà xe để có thông tin đa chiều.

Sau sự việc Trần Thị Thanh H. tố bị phụ xe sàm sỡ tối ngày 22/10 trên chuyến xe của nhà xe B.C từ Hà Nội về Điện Biên, chiều ngày 25/10, PV tiếp tục liên hệ lại với nhà xe. Chủ xe tên B. thừa nhận đã nắm được sự việc.

Thông tin thêm với PV, chủ nhà xe cho hay: “Ngày 24/10, tôi đã xử lý phụ xe bằng cách phạt một tháng lương. Cho đến thời điểm này, tôi cũng không liên lạc được với phụ xe, bởi cứ hết tháng là lĩnh lương, mà hiện tại phụ xe cũng chỉ còn một tháng lương chưa lấy, tôi nghĩ phụ xe này cũng bỏ làm luôn. Địa chỉ nhà, kèm số điện thoại phụ xe tôi cũng đã cung cấp cho nữ hành khách rồi”.

Trong cuộc nói chuyện, anh B. cũng chia sẻ thêm: “Tôi đứng ra xin lỗi thay người làm được thôi, chứ tôi không thể chịu thay người làm được”.

Khi PV đặt câu hỏi, chị H. cho rằng khi nhận được lời xin lỗi từ chủ xe nhưng vẫn cảm thấy chưa hài lòng vì lời xin lỗi và thái độ đi kèm ngược nhau. Giải thích điều này, anh B. nói: “Người bị hại lúc nào cũng nghĩ chúng tôi là người có tội, còn thiện chí hay không thiện chí nó thể hiện thế nào? Ở câu nói to hay nói nhỏ hay phụ thuộc vào các câu nói như “anh xin lỗi", "xin lỗi”? Tôi không hiểu thiếu thiện chí là như thế nào”.

Đời sống - Nữ hành khách tố bị 'sàm sỡ': Nhà xe không hiểu thiếu thiện chí là như thế nào

Nhà xe xảy ra sự việc phụ xe "sàm sỡ" nữ hành khách (Ảnh chị H. cung cấp).

Bên cạnh đó, chị H. cho rằng, chị cảm thấy nhà xe có thái độ thách thức: “Khách của nhà xe người dân tộc Thái, không biết đọc, muốn làm gì thì làm”. Trước những lời chị H. đưa ra, chủ nhà xe cho rằng đó là câu nói bột phát.

“Khi lên phường làm việc thì chúng tôi đã không suy nghĩ khi đưa ra lời nói của mình, đó chỉ là bột phát. Còn trên thực tế, ngày đầu tiên khi sự việc xảy ra, nữ khách hàng tìm đến nhà tôi thì chúng tôi rất thiện chí”, chủ xe phân trần.

Thêm nữa, chị H. chia sẻ rằng khi đăng tải câu chuyện lên mạng, chị cũng bị dọa dẫm không được đăng lên facebook, chủ nhà xe phủ nhận điều này.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Trưởng công an phường Thanh Bình, Điện Biên cho biết: “Ngày hôm qua, chúng tôi có giao cho đồng chí phó công an hình sự phụ trách, cũng đã tiến hành thụ lý hồ sơ. Hiện nay vì chưa tìm được đối tượng đó nên chúng tôi chưa gọi phụ xe lên làm việc được".

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc!

Bạn đang đọc bài viết Nữ hành khách tố bị "sàm sỡ": Nhà xe không hiểu thiếu thiện chí là như thế nào tại chuyên mục Đời sống của báo điện tử Người Đưa Tin. Mọi thông tin góp ý, chia sẻ xin vui lòng gửi về hòm thư toasoan@nguoiduatin.vn.

Ý kiến bạn đọc (0)

  • Mới nhất

Cùng tác giả

Cùng chuyên mục