'Nữ sinh' áo dài đánh nhau điên cuồng trên bục giảng

'Nữ sinh' áo dài đánh nhau điên cuồng trên bục giảng

Thứ 4, 31/07/2013 | 10:58
0
Xuất hiện trên Youtube ngày 29/7, đoạn clip dài chưa tới 30s ghi lại cảnh tượng 2 nữ sinh mặc áo dài trắng lao vào cấu xé, vật nhau xuống sàn, đấm túi bụi ngay trên bục giảng.

Theo hình ảnh ghi lại trong clip, 2 nữ sinh lôi nhau lên bục giảng, túm tóc, kéo áo dữ dội. Một nữ sinh vật ngửa bạn xuống sàn rồi đấm đạp túi bụi. Nữ sinh nằm dưới đã kháng cự quyết liệt nhưng vẫn bị cào cấu kịch liệt. Mặc dù được quay bằng điện thoại chất lượng kém, hình ảnh nhòe nhoẹt nhưng người xem vẫn nhận thất mức độ kinh hoàng của "trận chiến".

Xã hội - 'Nữ sinh' áo dài đánh nhau điên cuồng trên bục giảng

Xã hội - 'Nữ sinh' áo dài đánh nhau điên cuồng trên bục giảng (Hình 2).

Đè ngửa bạn xuống sàn

Xã hội - 'Nữ sinh' áo dài đánh nhau điên cuồng trên bục giảng (Hình 3).

Và đấm không tiếc tay

Đang mặc trên mình bộ áo dài trắng dịu dàng, thướt tha, nhưng nữ sinh trong clip không ngại ngần lên gối, "tung chưởng" với bạn chẳng khác gì trong phim kiếm hiệp. Sau khi đề ngửa bạn xuống sàn, cô nữ sinh này liền giáng túi bụi những quả đấm vào mặt bạn. Trận hỗn chiến khiến người ngoài cuộc nháo nhác sợ hãi. Cả clip dài 23s chỉ thấy hình ảnh đấm đá bạo lực vào tiếng can ngăn đầy hốt hoảng của các nữ sinh khác.

Qua lời thoại chớp nhoáng nghe được, có thể đoạn clip được ghi tại một trường học tại miền Nam. Cuộc ẩu đả diễn ra ngay tại lớp học. Mặc dù bạn bè xung quanh đã can ngăn nhưng nữ sinh ngồi trên vẫn hung hãn cấu xé bạn một cách tàn nhẫn.

Hiện tượng học sinh, nhất là nữ sinh đánh nhau rồi ghi lại clip tung lên mạng đã rất phổ biến. Mỗi clip ra đời là thêm một lời cảnh báo về mức độ nguy hiểm của bạo lực học đường, sự hung hăng, manh động của nữ sinh ngày một lớn hơn.

Bảo Linh

Ngưỡng mộ nữ sinh làm rạng danh đất Việt nơi xứ Tuyết

Thứ 3, 30/07/2013 | 09:01
Với thành tích học tập xuất sắc, cô nữ sinh giỏi Toán Dương Thị Bích Thuỷ khiến bạn bè quốc tế nể phục và được báo chí Nga ca ngợi.

Bắt chước hình ảnh sexy, nữ sinh bị cấm mặc váy

Thứ 2, 29/07/2013 | 21:03
Một trường học ở Anh đã yêu cầu các nữ sinh 9 tuổi mặc váy dài hơn để hạn chế việc bắt chước hình ảnh “không phù hợp” của các ngôi sao nhạc pop như Rihanna.

Nữ sinh có gương mặt trẻ thơ gây sốt cộng đồng mạng

Thứ 2, 29/07/2013 | 13:54
Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn và nụ cười xinh xắn, nữ sinh có biệt danh là "búp bê tóc giả" đang gây sốt cư dân mạng.

Cô gái Việt trở thành nữ sinh xuất sắc nhất châu Á

Thứ 2, 29/07/2013 | 06:36
Trần Thị Thu Hương là nữ sinh duy nhất đoạt huy chương trong kỳ thi Olympic Vật lý quốc tế, đồng thời được hiệp hội Vật lý châu Á - Thái Bình Dương tặng danh hiệu nữ sinh xuất sắc nhất khu vực.

Thai 20 tuần tuổi, nữ sinh hồn nhiên: 'Cắt vụt đi cho xong'

Chủ nhật, 28/07/2013 | 09:23
Đến bỏ cái thai 20 tuần, nghe bác sĩ cảnh báo về những hậu quả của việc phá lớn, cô học trò lớp 9 hồn nhiên: “Thế thì cắt vụt nó đi cho xong”.

Nữ sinh đánh nhau tơi tả, nam sinh khích đểu

Thứ 7, 15/06/2013 | 09:28
Đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh 2 học sinh nữ đánh nhau trong lớp đang trở thành chủ đề bàn tán trên mạng hôm 14/6.

Nữ sinh đánh nhau để “lăng xê” bản thân

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
Hai ngày trước (8/4), tại Hà Nội, một nhóm nữ sinh đã dùng điếu cày "xử" nhau. Câu chuyện nữ sinh "đầu gấu" nói chuyện bằng chân tay không còn xa lạ nữa.