Nữ sinh bị thanh niên tát tới tấp giữa đường

Nữ sinh bị thanh niên tát tới tấp giữa đường

Thứ 7, 22/06/2013 | 07:49
0
Đoạn clip 30 giây quay nam thanh niên mạnh tay tát liên tục vào mặt một cô gái ngay trên đường đang khiến nhiều cư dân mạng phẫn nộ.

Đoạn clip này được quay trên một đoạn đường ở Nghệ An bằng điện thoại di động nên chất lượng âm thanh không tốt. Dù không nghe rõ cuộc cãi vã, nhưng theo dõi clip này, có lẽ nam thanh niên đã thách thức cô gái. Nhân vật nữ không sợ, tiến tới đạp chiếc xe máy ngã, lập tức bị nam thanh niên tát thẳng tới tấp vào mặt cô gái.

Xã hội - Nữ sinh bị thanh niên tát tới tấp giữa đường

Ảnh cắt từ clip.

Hành động vũ phu của nam thanh niên đã làm cộng động mạng bức xúc.

Sau khi đoạn clip được xuất hiện trên youtube chiều 20/6 đã có trên 27.000 lượt xem với nhiều ý kiến bình luận phẩn nộ gay gắt trước hành động của chàng trai.

Xã hội - Nữ sinh bị thanh niên tát tới tấp giữa đường (Hình 2).

Ý kiến phản hồi bức xúc của dân mạng.

Bên cạnh sự bất bình "chỉ giỏi bắt nạt con gái", "không đáng mặt đàn ông"... còn có ý kiến bên vực và khen ngợi cô gái: “Anh hâm mộ phụ nữ bản lĩnh như em”. Nhưng cư dân mạng cũng khuyên nhủ cô: "Có chuyện gì kêu người khác giúp đỡ, con gái mà hành động như vậy cũng không hay lắm".

Theo Mốt & Cuộc Sống

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Má mì 15 tuổi cầm đầu đường dây mại dâm nữ sinh

Thứ 5, 20/06/2013 | 15:27
Ở đất nước luôn lấy truyền thống gia giáo làm trọng như Indonesia, việc một cô bé đang ở "tuổi teen" làm tú bà, cầm đầu một đường dây gái gọi cao cấp là sự kiện chấn động cả nước những ngày qua và gây nhiều tranh cãi trong dư luận.

Nữ sinh táo bạo mà dịu dàng bên hoa sen

Thứ 4, 19/06/2013 | 10:52
Hình ảnh thiếu nữ với chiếc áo yếm bên hoa sen đang gây sự chú ý của cộng đồng mạng trong những ngày gần đây. Khó ai có thể cưỡng lại vẻ đẹp vừa táo bạo, vừa dịu dàng, tinh khiết ấy.