Ồn ào hoa hậu bán dâm: Những chiêu trò sau cuộc mua bán thân xác 30.000 USD

Ồn ào hoa hậu bán dâm: Những chiêu trò sau cuộc mua bán thân xác 30.000 USD

Hà Thị Linh
Thứ 2, 13/07/2020 | 22:05
1
Sự việc đường dây bán dâm nghìn đô liên quan đến nhiều chân dài, trong đó có người được giới thiệu là hoa hậu người Việt tại nước ngoài đang làm nóng dư luận. Trước vụ án chấn động này, diễn viên – doanh nhân Phi Thanh Vân cảm thấy rất buồn khi lâu lâu lại phải nghe chuyện đáng xấu hổ.

Chào chị Phi Thanh Vân! Lại thêm một đường dây bán dâm nghìn đô liên quan đến Hoa hậu, người mẫu bị lật tẩy. Chị cảm thấy thế nào khi nghe thông tin này?

Lại có thêm những chân dài đi “đường tắt” bị lộ. Chuyện thật sự rất đáng buồn. Tôi không biết mối quan hệ xung quanh của họ như thế nào, nhưng việc để “sa lầy” vào con đường bán dâm, má mì thì cái giá mà những cô gái này phải trả sẽ rất đắt. 

Đây cũng là hồi chuông cảnh tỉnh cho các người đẹp, chân dài khác nhìn vào để tự răn đe bản thân, dừng lại trước khi quá muộn. Ngẫm câu “Đi đêm lắm có ngày gặp ma”, soi chiếu vào những chân dài đi khách “Bán dâm lắm, có ngày gặp công an”!

Giải trí - Ồn ào hoa hậu bán dâm: Những chiêu trò sau cuộc mua bán thân xác 30.000 USD

Phi Thanh Vân thẳng thắn bày tỏ quan điểm về chuyện chân dài bán dâm, đi khách với giá nghìn đô.

Đã có rất nhiều vụ việc người đẹp bán dâm bị đưa ra ánh sáng, nhưng nhiều chân dài vẫn sa đà vào “vết xe đổ” đó. Theo chị, đâu là lý do khiến họ bất chấp?

Tôi nghĩ, tất cả cũng chỉ vì tiền. Những ai chỉ thích sống hưởng thụ nhưng lười lao động, họ sẽ tìm đến những công việc an nhàn, dễ dãi, sẵn sàng đánh đổi để có được thứ họ muốn. Cuộc sống hào nhoáng, ăn chơi với đồ đẹp, xế sang, những “cuộc đua” hàng hiệu dễ khiến họ bị mờ mắt mà “nhắm mắt đưa chân”.

Tuy nhiên, việc các em ấy sa chân vào con đường lầm lỗi này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố: trình độ học vấn, cách nhìn nhận và môi trường sống. Trong đó, môi trường sống ảnh hưởng khá nhiều tới nhận thức và hành động của một người. Có câu “Gần mực thì đen, gần đèn thì rạng”, nếu chơi cùng những người bán dâm, làm gái, má mì thì khó tránh khỏi không bị cuốn vào con đường tội lỗi đó.

30.000 USD/lượt đi khách - con số “quá khủng” khiến các người đẹp mờ mắt và chấp nhận “đánh đổi”. Nhưng, số tiền này có là quá rẻ so với giá trị nhân cách một con người?

Chỉ sau một đêm, có trong tay 30.000 USD, đó là cái giá quá hời để “một bước lên tiên”, được sống trong nhung lụa, giàu sang mà không phải lao động vất vả. Họ đã không cưỡng lại được sự cám dỗ ấy và sẵn sàng “đánh đổi”. Nhưng, cái giá phải trả cho “đánh đổi” ấy sẽ cực kỳ đắng chát.

Chỉ vì mấy nghìn đô mà đánh đổi cả cuộc đời và giá trị nhân cách một con người liệu có đáng? Khi việc làm sai trái bị lật tẩy, mọi lý do đưa ra đều là ngụy biện, không thể chấp nhận. Nếu bạn xinh đẹp, có tài năng, có danh hiệu, tại sao không làm những công việc tử tế, đường đường chính chính yêu và lấy một anh đại gia, mà phải đi “đường tắt” để rồi “mua” về sự nhục nhã, ê chề. “Vết nhơ” đó không chỉ của riêng bản thân bạn, mà còn ảnh hưởng tới cả bố mẹ, gia đình, dòng họ. Nó sẽ đeo đẳng cả cuộc đời họ sau này, khó mà “gột rửa” được.

Giải trí - Ồn ào hoa hậu bán dâm: Những chiêu trò sau cuộc mua bán thân xác 30.000 USD (Hình 2).

Ồn ào bán dâm, đi khách của một bộ phận nhỏ chân dài liệu có ảnh hưởng đến những người làm nghệ thuật chân chính?

Nhiều năm trở lại đây, chuyện chân dài, người đẹp Việt mới nổi tiếng, chưa nổi tiếng, đi thi “mua giải” để hành nghề với giá cao xảy ra khá nhiều. Mỗi khi có một đường dây bị lật tẩy, nhiều người lại thở dài và có cái nhìn không mấy thiện cảm với thế giới showbiz hào nhoáng. 

Nhưng, cần có cái nhìn công bằng, rạch ròi, ai làm sai thì chắc chắn sẽ phải chịu sự trừng phạt của pháp luật và tòa án lương âm. Còn những người làm nghề chân chính, họ sẽ có chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả bằng chính tài năng, thực lực. Công chúng bây giờ rất tinh tế, họ nhạy cảm với thông tin, biết phân định đúng-sai và sẽ đánh giá công tâm nhất.

Cảm ơn chị Phi Thanh Vân về những chia sẻ!

Hành trình "lạc lối" của các "tú ông" điều hành đường dây Á hậu, người mẫu bán dâm vài chục ngàn USD

Thứ 2, 13/07/2020 | 14:39
Lục Triều Vỹ hay Kiều Đại Dũ - những "tú ông" chuyên "chăn dắt" Á hậu, người mẫu trong đường dây bán dâm vài chục ngàn USD tuy xuất thân khác nhau nhưng đều bị đồng tiền che mờ mắt, vi phạm pháp luật.

Bộ mặt của “tú ông” điều hành đường dây mua bán dâm giá 30.000 USD vừa bị triệt phá

Thứ 2, 13/07/2020 | 08:13
Quá trình theo dõi, cơ quan chức năng phát hiện một số đối tượng nghi vấn có liên quan đến đường dây mua bán dâm cao cấp. Lực lượng cảnh sát đã được bố trí theo dõi và ập vào khách sạn tại trung tâm quận 1, phát hiện nhiều người đẹp đang có quan hệ với khách. Khai thác nhanh, công an cũng bắt giữ một “tú ông”.

"Tú ông" điều hành đường dây bán dâm 30.000 USD: Nói đạo đức nhưng không vượt nổi cám dỗ

Chủ nhật, 12/07/2020 | 20:50
Tú ông của đường dây người mẫu bán dâm 30.000 USD tại TP.HCM là một hot boy, diễn viên, người mẫu khá nổi tiếng.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Ồn ào 1,4 tỷ đồng giữa ca sĩ Orange và Châu Đăng Khoa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:55
Công ty chủ quản của Orange lên tiếng về những thông tin xoay quanh số tiền 1,4 tỷ đồng mà nữ ca sĩ phải bồi thường cho phía Châu Đăng Khoa.

Chồng của Midu sở hữu khối tài sản khủng thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:59
Mới đây, Midu đã hé lộ loạt ảnh của chồng được chụp ở Paris (Pháp). Anh là thiếu gia trong gia đình sở hữu tập đoàn có sản phẩm được phân phối trên 60 quốc gia.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.