Ông chủ Chelsea vào phòng thay đồ, dạy dỗ dàn sao đá tệ hại

Thứ 3, 18/04/2023 | 10:04
0
Tỷ phú người Mỹ, Todd Boehly đã vào thẳng phòng thay đồ Chelsea để nói chuyện với các cầu thủ sau trận thua Brighton vừa qua.
Bóng đá Anh - Ông chủ Chelsea vào phòng thay đồ, dạy dỗ dàn sao đá tệ hại

 

Đây rõ ràng là buổi nói chuyện mà ông Boehly không hề mong đợi bởi nói đến theo cách chẳng ai mong muốn.

Boehly đã vung ra 4,25 tỷ bảng để mua câu lạc bộ từ Roman Abramovich vào tháng 5 năm ngoái và thêm 600 triệu bảng cho những bản hợp đồng mới trong mùa giải đầu tiên. Tuy nhiên, điều đó vẫn chưa được đền đáp với The Blues, hiện đang tụt xuống vị trí thứ 11 tại Premier League, dưới tay HLV tạm quyền Frank Lampard.

Chelsea toàn thua 3 trận đầu dưới thời HLV tạm quyền Frank Lampard. Sau các thất bại trên sân khách trước Wolves và Real Madrid, Chelsea tiếp tục thua ngược Brighton ngay tại sân nhà Stamford Bridge. Ở trận này, Chelsea bị Brighton áp đảo hoàn toàn - đây là điều mà chẳng fan đội bóng thành London nào ưa mắt bởi họ đã quen với điều ngược lại.

Thất vọng với màn trình diễn bạc nhược của Chelsea, đích thân ông chủ người Mỹ Todd Boehly cùng các đồng sở hữu Behdad Eghbali và Hansjorg Wyss đã vào phòng thay đồ của đội bóng để nói chuyện với các cầu thủ. Theo nguồn tin của The Telegraph, các ông chủ đã đợi Frank Lampard phát biểu xong mơi xuất hiện. Trước đó ở trên sân, Boehyly đã "khua chân múa tay" với các cộng sự. Có vẻ như chủ đề chính vẫn là phàn nàn phong độ CLB.

Các ông chủ Chelsea đã dành đến 1 tiếng đồng hồ để nói chuyện với dàn ngôi sao đắt giá của Chelsea. Trong đó, Todd Boehly là người chia sẻ nhiều nhất. Tỷ phú này mở đầu bằng việc trách mắng các cầu thủ. Ông nhấn mạnh kết quả mà họ đang có là “đáng xấu hổ” và không đáp ứng các tiêu chuẩn tối thiểu mà ban lãnh đạo CLB đề ra. Todd Boehly không quên nhắc nhở các cầu thủ Chelsea rằng họ đã bỏ ra hơn 600 triệu bảng mua sắm tân binh ở mùa giải này.\

Thậm chí theo The Guardian, ông Boehly còn lôi hẳn 1 ngôi sao – người được CLB ký với khoản phí lớn 12 tháng trước để làm ví dụ cho sự thất vọng. Ngôi sao đó được cho là cảm thấy vỡ mộng và bất mãn.

Mặc dù vậy, Todd Boehly vẫn cố gắng kết thúc cuộc nói chuyện với dàn sao Chelsea theo hướng tích cực. Ông động viên họ hướng đến trận đấu với Real Madrid tại Champions League. Tỷ phú Mỹ tin rằng Chelsea có thể lội ngược dòng và tạo ra bước ngoặt cho chính họ ở mùa giải này.

Sự lo lắng và bực tức của Boehly là có cơ sở bởi Chelsea không có vé dự Champions League, họ cũng gặp phiền toái. Nếu không có phép màu ở cúp châu Âu, mùa giải đầu tiên này sẽ là một thất bại lớn. Phía trước họ sẽ là vấn đề về tài chính.

Không dự cúp châu Âu sẽ làm trầm trọng thêm các vấn đề, với việc The Blues báo cáo khoản lỗ 121,3 triệu bảng cho giai đoạn 2021/2022 và 274 triệu bảng trong hai mùa giải gần nhất. Điều đó đã khiến Chelsea hoang mang với áp lực ngày càng lớn buộc Boehly phải cắt lỗ và cân bằng sổ sách hoặc mạo hiểm với các lệnh trừng phạt của Luật công bằng tài chính.

Còn dàn sao Chelsea sẽ đối mặt với việc bị giảm thu nhập. Đó là điều mà chẳng ai muốn.

DUY PHONG

Tag: Chelsea

Để Mount tới Liverpool sẽ là sai lầm chí tử với Chelsea

Thứ 7, 15/04/2023 | 11:59
Mason Mount có thể chia rẽ quan điểm giữa các fan hâm mộ Chelsea, nhưng để anh chuyển sang Liverpool sẽ là một thất bại chuyển nhượng lớn khác.
Cùng chuyên mục

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?
     
Nổi bật trong ngày

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".