“Ông trùm hoa hậu

“Ông trùm hoa hậu" Dương Xuân Nam lên tiếng trước nghi án Á hậu, MC bán dâm

Hoàng Thị Bích
Thứ 7, 08/09/2018 | 08:00
1

Xem video: "Ông trùm hoa hậu" Dương Xuân Nam chia sẻ về nghi án Á hậu, MC bán dâm

Ông Trùm hoa hậu Dương Xuân Nam chia sẻ về nghi án Á hậu, MC bán dâm

Mới đây, phòng Cảnh sát hình sự (PC02, Công an TP.HCM) vừa phá đường dây mại dâm “khủng” quy tụ nhiều người mẫu, MC nổi tiếng tham gia bán dâm với giá từ 7.000-25.000 USD/lượt. Thông tin này gây rúng động dư luận.

Trước thông tin có cả Á hậu, MC tham gia vào đường dây bán dâm, không ít người cảm thấy nản khi danh xưng “Á hậu, Hoa hậu” tại một số cuộc thi sắc đẹp hiện nay lại là “công cụ” để phục vụ cho mục đích cá nhân.

Sự kiện - “Ông trùm hoa hậu' Dương Xuân Nam lên tiếng trước nghi án Á hậu, MC bán dâm

Á hậu, MC nổi tiếng dính nghi án bán dâm ngàn USD gây xôn xao dư luận.

Từ thông tin này, PV báo Người Đưa Tin đã có cuộc trao đổi với “ông trùm hoa hậu" Việt Nam Dương Xuân Nam.

PV: Được mệnh danh là “ông trùm hoa hậu" Việt Nam, khi hay tin Á hậu, MC dính nghi án bán dâm ngàn USD, cá nhân ông cảm thấy thế nào?

Dương Xuân Nam: Thật ra đây cũng là điều đáng buồn, không phải một mình tôi mà tôi nghĩ mọi người đều buồn. Phải nói rằng đạo đức xã hội của một số cá nhân hiện nay xuống cấp, khi đạo đức xuống cấp thì đồng tiền lên ngôi đây cũng là biểu hiện đáng lo ngại. Chẳng phải mỗi giới người đẹp mới vướng lùm xùm, mà ở một số nơi cũng có người làm những việc không tốt. Nhưng vụ việc nghi án bán dâm trên cũng là sự sa đọa, xuống dốc về đạo đức của một số người đẹp.

PV: Phải chăng, các cuộc thi sắc đẹp hiện nay không còn theo mục đích đơn thuần ban đầu là tôn vinh cái đẹp?

Dương Xuân Nam: Cuộc thi hoa hậu đầu tiên chúng tôi tổ chức mang ý nghĩa tôn vinh cái đẹp của người phụ nữ Việt Nam, định hướng cái đẹp cho tuổi trẻ. Nhưng ngày nay, mục đích của các cuộc thi sắc đẹp dường như không phải chỉ tôn vinh cái đẹp nữa mà phục vụ vì mục đích khác. Đây là điều đáng buồn.

Sự kiện - “Ông trùm hoa hậu' Dương Xuân Nam lên tiếng trước nghi án Á hậu, MC bán dâm (Hình 2).

"Ông trùm hoa hậu" Dương Xuân Nam cảm thấy buồn khi danh xưng "Á hậu, Hoa hậu" hiện nay bị "loạn".

PV: Vậy, cá nhân ông nghĩ sao về danh xưng “Á hậu, Hoa hậu” hiện nay?

Dương Xuân Nam: Trước đây, phải tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam mới có danh xưng Hoa hậu, còn lại những cuộc thi khác thì chỉ gọi hoa khôi, người đẹp. Nhưng bây giờ cuộc thi sắc đẹp nào cũng gọi Á hậu, Hoa hậu dẫn đến “loạn” danh xưng, hoa hậu nhiều vô kể cho nên thật giả lẫn lộn.

PV: Là "cha đẻ" của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, với vai trò là người tổ chức. Vậy trước đó, ông đã từng tuyển chọn thí sinh ra sao? Và thí sinh được tuyển lựa phải có những phẩm chất như thế nào?

Dương Xuân Nam: Đã là người đẹp tôi quan niệm phải hội tụ đầy đủ các yếu tố “công - dung - ngôn -hạnh”. Một người phụ nữ không chỉ đẹp về hình thể mà còn phải đẹp cả ở trong tâm hồn lẫn trình độ tri thức.

Thời tôi còn làm các cuộc thi sắc đẹp sau này, chúng tôi cũng đã loại nhiều thí sinh khi bị tố cáo nằm trong đường dây sex-tour hay hình ảnh trước đó không được đẹp. Quan điểm của chúng tôi người đẹp mà ngay từ đầu hình ảnh, nhân cách đã không đẹp thì phải loại ngay từ đầu.

PV: Theo ông, nhà quản lý và ban tổ chức các cuộc thi sắc đẹp cần làm gì để cuộc thi của mình trở nên có uy tín?

Dương Xuân Nam: Trước khi tổ chức cuộc thi sắc đẹp, ban tổ chức nên cân nhắc thật kỹ việc tổ chức vì mục đích gì? Đồng thời, nên siết chặt các cuộc thi sắc đẹp, tức là nên cấp giấy phép tổ chức cho đơn vị có uy tín trong xã hội. Có làm được điều này thì các cuộc thi sắc đẹp mới có uy tín, không có nhiều danh xưng “hoa hậu” bị loạn như hiện nay.

PV: Xin cảm ơn ông!

Những hoa hậu, á hậu, diễn viên từng gây chấn động showbiz vì bán dâm nghìn USD

Thứ 6, 07/09/2018 | 07:47
Là những hoa hậu, á hậu, diễn viên... nổi tiếng, nhưng vì không thoát khỏi cám dỗ đồng tiền mà những người này từng “nhúng chàm” vì bán dâm.

Xôn xao thông tin Thư Dung bị tước danh hiệu Á hậu Miss Eco International 2018

Thứ 6, 07/09/2018 | 10:44
Thông tin đại diện Việt Nam Thư Dung bị BTC cuộc thi Miss Eco International - Hoa hậu sinh thái Quốc tế thu hồi danh hiệu Á hậu 2 đang gây xôn xao dư luận.

Vụ Á hậu, MC… bán dâm ngàn USD: "Tú ông" khai thêm 1 Á hậu tham gia đường dây

Thứ 6, 07/09/2018 | 10:31
Dũ khai thêm từng môi giới cho một đại gia mua dâm Á hậu tên M.L., là người đẹp từng đoạt giải cuộc thi sắc đẹp được tổ chức tại các nước châu Á, với giá cực “khủng”.
Cùng tác giả

Bộ Y tế yêu cầu chủ động phòng, chống dịch dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:43
Tại Việt Nam đã ghi nhận rải rác các trường hợp mắc bệnh, các ổ dịch sởi, ho gà, thủy đậu... và đã bắt đầu có xu hướng tăng ở một số địa phương.

Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam: Đưa pháp luật gần gũi với người dân

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:20
Chủ tịch Nguyễn Văn Quyền nhấn mạnh, phổ biến, giáo dục pháp luật và trợ giúp pháp lý có ý nghĩa lớn trong việc tăng cường sự hiểu biết của người dân về pháp luật.

Tập huấn tuyên truyền về hội nhập, UNESCO và ASEAN

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:22
Hội nghị nhằm cung cấp thông tin định hướng và làm phong phú nội dung tuyên truyền trên các báo. Trong đó, nổi bật là sự tham gia, đóng góp và hội nhập của Việt Nam.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.