Phác họa chân dung nữ sát thủ đâm chết nam thanh niên tại Sài Gòn

Phác họa chân dung nữ sát thủ đâm chết nam thanh niên tại Sài Gòn

Thứ 4, 28/10/2015 | 14:03
0

Ngày 28/10, tin nhanh từ công an quận 3, TP HCM, cơ quan điều tra đã cho họa sĩ phác họa được chân dung cô gái đâm chết anh Võ Thanh Q. (25 tuổi) tại vòng xoay Dân Chủ. Công tác này được cơ quan điều tra đưa ra sau khi làm việc với một loạt nhân chứng có mặt tại thời điểm vụ án mạng xảy ra.

Pháp luật - Phác họa chân dung nữ sát thủ đâm chết nam thanh niên tại Sài Gòn

Chân dung phác họa nữ sát thủ trong vụ đâm chết nam thanh niên tại vòng xoay Dân Chủ

Cơ quan điều tra cho biết, qua lời kể của nhiều nhân chứng tại hiện trường lúc đó miêu tả hung thủ cao, gầy, mặc áo 2 dây màu xanh, quần ngắn màu sáng, để tóc dài và không đội mũ bảo hiểm. Đồng thời căn cứ vào hình ảnh trích xuất từ camera giao thông khu vực gần vòng quay Dân Chủ.

Từ những thông tin thu thập được, chân dung nghi can đã dần được nhận dạng. Tuy nhiên những hình ảnh thu thập được trong hoàn cảnh trời tối nên khi phác họa lên chân dung nữ sát thủ, cơ quan điều tra cho rằng nó chỉ có thể giống 60-70%, nhưng vẫn góp phần rất lớn vào quá trình điều tra vụ án, để nhanh chóng tìm được hung thủ.

Theo đó, hình ảnh phác họa nhận dạng, cô gái có mái tóc chấm vai, khuôn mặt vuông, chân mày đậm có nét như nam giới.

Nguồn tin từ cơ quan công an cũng cho biết, sau khi trích xuất hình ảnh từ camera, nhận thấy, đây không phải là một vụ tai nạn, xô xát đơn thuần mà là một vụ truy sát vì mâu thuẫn cá nhân từ trước.

Như báo Người Đưa tin đã thông tin trước đó, vào khoảng 19h30, ngày 24/10, anh Q. điều khiển xe máy hiệu Atila BS: 52S4 – 90676 từ trung tâm TP HCM về quanh khu vực quận 10. Khi lưu thông đến khu vực vòng xoay Dân Chủ, quận 3 (TP HCM) thì bị xe máy của hai cô gái (chưa rõ lai lịch) va quẹt, sau khi cự cãi, đối tượng nữ ngồi sau xe đã dùng dao đâm vào ngực anh Q. làm anh này gục xuống đường. Sau khi gây án, 2 đối tượng phóng xe tẩu thoát về đường Cách Mạng Tháng Tám. Anh Q. đượ

Cùng chuyên mục

Bắt đối tượng đánh người thương tích rồi trốn nã

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:55
Sau khi biết mình bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích, Nguyễn Dương Tùng đã bỏ trốn nhưng không thoát khỏi sự vây bắt của lực lượng công an.

Tiết lộ về kẻ cầm đầu trang web phát tán 19 triệu nội dung đồi trụy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:45
Nhóm đối tượng do Vinh cầm đầu trực tiếp điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.

Gia Lai: Cảnh báo “sập bẫy” lừa đảo núp bóng mại dâm online

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:37
Với hình ảnh các hotgirl xinh đẹp, nóng bỏng, kèm lời đường mật, nhiều người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã “sập bẫy” mại dâm online, núp bóng lừa đảo công nghệ cao.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.