Phát hiện thi thể người đàn ông không có quần áo trôi trên sông Lam

Phát hiện thi thể người đàn ông không có quần áo trôi trên sông Lam

Nguyễn Anh Ngọc
Thứ 7, 27/01/2018 | 08:36
0
Đang chèo thuyền trên sông Lam, người dân địa phương bất ngờ phát hiện một thi thể người đàn ông nhưng không có mảnh vải che thân nổi trên mặt nước.

Ngày 26/1, ông Vũ Trọng Hòe, Chủ tịch UBND xã Thanh Khai, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An xác nhận, người dân trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một người đàn ông chết lõa thể trôi dạt trên sông.

Xã hội - Phát hiện thi thể người đàn ông không có quần áo trôi trên sông Lam

Hiện trường nơi phát hiện thi thể (ảnh Cảnh Huệ).

Trước đó, anh Nguyễn Văn Nam, trú ở xã Nam Thượng, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An trong lúc chèo thuyền đã phát hiện thi thể một người đàn ông đoạn tiếp giáp giữa 2 xã Nam Thượng và Thanh Khai.

Ngay sau đó, anh Nam đã kéo thi thể vào bờ rồi báo cho cơ quan chức năng. Qua khám nghiệm bước đầu, thi thể người đàn ông trong tình trạng lõa thể, có một vết xước dài khoảng 10cm ở mông.

Lúc này, người dân địa phương nhận ra đây là ông Bùi Hữu Tr. (trú tại xóm 5B, xã Nam Thanh, huyện Nam Đàn), mất tích từ ngày 23/1. Sự việc được báo cho người nhà, sau khi ra xác nhận thì gia đình đã xin đưa thi thể về mai táng.

Người thân cho hay, vào tối 23/1, ông Tr. có đi theo đoàn cổ động bóng đá rồi mất tích. Mặc dù mọi người đã tỏa ra tìm kiếm nhưng không phát hiện ông Tr. ở đâu, đang định báo cơ quan chức năng thì nhận được thông tin anh Nam vớt được thi thể ông.

Được biết, con trai nạn nhân đi xuất khẩu lao động ở Nga, người con gái đã lấy chồng ở gần nhà. Hiện ông Tr. ở một mình, thỉnh thoảng có uống rượu nên mọi người nghi ngờ ông rơi xuống nước tử vong.

Phát hiện thi thể nam thanh niên trôi trên sông Sài Gòn

Thứ 5, 11/01/2018 | 19:58
Người dân đi câu cá kinh hoàng phát hiện thi thể một nam thanh niên đang trôi trên sông Sài Gòn thuộc địa bàn quận 12, TP.HCM.

Điều tra vụ xác chết nam thanh niên trôi trên sông Sài Gòn

Thứ 5, 14/12/2017 | 21:05
Người phụ nữ sống gần sông Sài Gòn tá hỏa phát hiện thi thể của một nam thanh niên đang trôi lềnh bềnh trên sông.

Hà Nội: Phát hiện thi thể người đàn ông trôi dạt trên sông

Thứ 5, 07/12/2017 | 17:17
Chiều 7/12, người dân quanh khu vực cầu Hữu Hòa thuộc địa phận Tả Thanh Oai (Thanh Trì, Hà Nội) phát hiện một thi thể người đàn ông đang trong quá trình phân hủy, trôi dạt trên sông.
Cùng tác giả

Nghệ An cần giải pháp để đánh thức tiềm năng du lịch đang "ngủ say"

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:30
Dù Nghệ An có nhiều thuận lợi phát triển du lịch, từ cảnh quan thiên nhiên cho đến văn hoá, lịch sử nhưng kết quả đạt được vẫn chưa thực sự xứng với tiềm năng.

Bắt “ông trùm” đường dây ma túy

Thứ 6, 03/05/2024 | 20:24
Pịt là đối tượng nghiện ma túy nặng, vừa chấp hành xong bản án 10 năm tù. Quá trình hoạt động phạm tội, đối tượng luôn thủ sẵn dao trong người.

Siết chặt các điều kiện để ngăn chặn dự án hàng trăm tỷ chậm tiến độ

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:00
Để ngăn chặn các dự án “khủng” chậm tiến độ, gây lãng phí tài nguyên đất đai, nguồn lực Nhà nước, Nghệ An đã ra điều kiện đối với nhà đầu tư nộp hồ sơ.

Xây dựng hệ sinh thái công nghiệp xanh thân thiện với môi trường

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:00
Nghệ An xác định chuyển đổi theo hướng kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn trong các khu công nghiệp là yếu tố để nâng cao năng lực cạnh tranh, phát triển bền vững.

Cao tốc Bắc – Nam: “Cánh cửa” thu hút đầu tư, phát triển kinh tế

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:40
Việc đưa vào khai thác cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt đã rút ngắn thời gian kết nối Nghệ An với các vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, đặc biệt là với Thủ đô Hà Nội.