Phát ngôn “sốc” của những sao nam Vbiz năm qua: Người được ủng hộ, kẻ nhận “gạch đá”

Phát ngôn “sốc” của những sao nam Vbiz năm qua: Người được ủng hộ, kẻ nhận “gạch đá”

Thứ 2, 25/11/2019 | 18:00
0
Mỗi phát ngôn của những sao nam Vbiz được đông đảo khán giả quan tâm, có người được ủng hộ nhiệt tình, nhưng cũng có người bị khán giả quay lưng.

Đàm Vĩnh Hưng: “Tôi muốn trao thưởng 20 triệu đồng cho ai tát vào mặt nó y như vậy”

Ngôi sao - Phát ngôn “sốc” của những sao nam Vbiz năm qua: Người được ủng hộ, kẻ nhận “gạch đá”

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Năm 2019, có thể được coi là một năm vướng không ít lùm xùm về phát ngôn của “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng. Đợt tháng 4, nam ca sĩ đã vướng vào việc phát ngôn “chợ búa”, không phù hợp với một sao hạng A như anh. Nguồn cơn sự việc bắt đầu từ việc một tài khoản facebook có tên Lê Hoài Anh có đăng tải bức ảnh có mặt Đàm Vĩnh Hưng và ông Nguyễn Hữu Linh - người bị Công an quận 4 (TP.HCM) ra quyết định tuyên phạt 1 năm 6 tháng tù vì có hành vi sàm sỡ bé gái 6 tuổi trong thang máy. Tài khoản facebook này chú thích kèm bức ảnh: "Trong bức ảnh này, giờ ai nổi tiếng hơn ai nhỉ?".

Trước dòng trạng thái này, Đàm Vĩnh Hưng lập tức đăng tải bài viết nhắm đến bà Lê Hoài Anh vì cho rằng người này đang xúc phạm mình. Nam ca sĩ cho rằng, bà Lê Hoài Anh dùng hình ảnh của anh mà chưa được xin phép là trái luật.

"Một ngày tôi chụp không biết bao nhiêu tấm hình với họ… Các buổi biểu diễn, event, tiệc cưới, sinh nhật, đám ma, đầy tháng… ai cũng kéo tôi chụp hình hết bàn này đến bàn khác! Không lẽ trước khi chụp tôi phải hỏi và bắt họ tuyên thệ: Không sàm sỡ, không buôn lậu, không giật chồng người khác...", anh viết.

Tuy nhiên, động thái hăm dọa người phụ nữ này phải xóa bài đăng nếu không sẽ "xử”, cũng như tuyên bố mình là "vùng đất cấm" của Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người cho rằng anh đang có lối hành xử “chợ búa”.

Chưa dừng lại ở đó, tháng 10 vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng cũng khiến dư luận một phen ồn ào khi đăng tải dòng trạng thái sẽ trao thưởng 20 triệu đồng cho ai đến tận nhà và tát liên tục vào mặt một người đàn ông có hành vi bạo hành con trai mình trong clip mà anh xem trên mạng. Tất nhiên, hành động của nam ca sĩ là sai và trái với pháp luật Việt Nam.

Ngay lập tức Đàm Vĩnh Hưng phải lên tiếng phân trần: "Tôi đã quá bao đồng, quá dễ xúc cảm. Tôi là kẻ nhẹ dạ. Tôi bị thiếu kiến thức về luật... Có lẽ cả một tuổi thơ của tôi với quá nhiều roi vọt, nên tôi hiểu rõ sức chịu đựng của một đứa bé ra sao". Hơn thế, nam ca sĩ cũng đã xin lỗi người đàn ông bị đánh, khán giả và không rũ bỏ trách nhiệm trước pháp luật.

"Tôi là người sẽ đối diện và chịu trách nhiệm! Tôi vẫn ở đây, chấp hành theo thư mời và sẽ đích thân và cùng luật sư của mình có mặt tại cơ quan Nhà nước - nơi có đầy đủ thẩm quyền yêu cầu tôi có mặt để làm rõ sự việc sau khi cơ quan công an xác định chắc chắn tôi đã phạm luật trên tinh thần hợp tác cùng quý cơ quan!", anh viết.

Có lẽ, “ông hoàng nhạc Việt” đã có những giây phút bốc đồng và nóng nảy. Chính vì vậy nên nam ca sĩ đã tự đưa mình vào một mớ bòng bong những lùm xùm.

Duy Mạnh: “Gái Việt Nam rất dâm”

Ngôi sao - Phát ngôn “sốc” của những sao nam Vbiz năm qua: Người được ủng hộ, kẻ nhận “gạch đá” (Hình 2).

Ca sĩ Duy Mạnh.

Duy Mạnh là nam ca sĩ gốc Hải Phòng nổi tiếng với các bản hit một thời như Kiếp đỏ đen, Hãy về đây bên anh, Tình em là đại dương,… Thời gian gần đây, Duy Mạnh “nổi lại” không phải bởi những ca khúc của mình mà bằng những phát ngôn gây sốc và có phần lệch lạc. Nổi bật, đó chính là đoạn clip chàng ca sĩ chủ động đăng tải trên trang cá nhân facebook của mình. Ngay sau khi xem được nội dung chưa đầy 1 phút Duy Mạnh nói bằng tiếng Việt với một người đàn ông nước ngoài tại hội chợ ở Budapest, Hungaria "giới thiệu" về con gái Việt bằng những câu: "Thích gái Việt Nam không?"; "Rất ngon. Gái Việt Nam rất dâm, sexy".

Không chỉ dừng ở đó, Duy Mạnh còn hứa với người ngoại quốc kia, "khi nào về Việt Nam, dẫn đi chơi gái. Ok".

Lập tức, một làn sóng dư luận nổi lên. Đa phần ý kiến cho rằng khi Duy Mạnh nói như vậy là làm nhục, lăng mạ, bôi xấu hình ảnh người con gái Việt Nam chứ không phải chỉ là đơn thuần giới thiệu. Chính vì vậy, đoạn clip đã được nam ca sĩ gỡ bỏ.

Noo Phước Thịnh: “MV triệu view bây giờ không khó”

Ngôi sao - Phát ngôn “sốc” của những sao nam Vbiz năm qua: Người được ủng hộ, kẻ nhận “gạch đá” (Hình 3).

Ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Sau khi MV Cause I love you của ca sĩ Noo Phước Thịnh đạt 100 triệu view sau 3 năm ra mắt. Trước niềm vui vì thành công của sản phẩm, nam ca sĩ vừa vui mừng, vừa có những sự chia sẻ hết sức chân thật: “Vừa rồi khi MV Cause I Love You của tôi đạt 100 triệu view trên Youtube, tôi đã rất vui. Tôi còn tự hỏi tại sao vui như vậy khi mãi đến bây giờ mới có MV 100 triệu view mà người ta đã có từ bao giờ rồi. Con số đối với tôi thật ra cũng thú vị lắm, tôi cũng thích có những MV 100 triệu view chứ, cả những kỷ lục nữa, nhưng để làm gì? Tôi thấy để có MV 100 triệu view bây giờ không khó, quan trọng là ca khúc của tôi bây giờ đi hát ở đâu tất cả mọi người đều thuộc và hát theo. Đời người nghệ sĩ được như vậy rồi còn mong đợi gì nữa, còn bây giờ chạy 100 triệu view nhưng có người biết người không thì cũng không hiệu quả. Bài hát của bạn có thể đáp ứng một thị phần khán giả nào đó nhưng ngày hôm sau sẽ có bài hát khác giết ngay bài hát của bạn bằng 100 triệu view, nên chạy theo những con số đó chỉ làm cho nghệ sĩ mất chất đi”.

Sau những chia sẻ thật tâm và thẳng thắn về việc làm nghệ thuật cần phải để công chúng biết và nhớ đến sản phẩm của mình hơn là phải cày kéo cho sản phẩm lên hàng triệu, trăm triệu view mà khán giả không nhớ, Noo Phước Thịnh đã nhận được sự đồng tình của đông đảo khán giả. Tài khoản N.V bình luận “đúng là khi đến các quán bar, hay sân khấu nào có bật nhạc của Noo là mọi người đều rất thuộc và hát theo rất đông”,….

Vì là người nổi tiếng nên mỗi phát ngôn của họ đều có sức ảnh hưởng lớn. Mỗi câu nói mà người nghệ sĩ nói ra sẽ thu hút được chú ý từ những người hâm mộ nói riêng và công chúng nói chung. Chính vì vậy, khi đã là người của công chúng, mỗi người cần phải suy nghĩ kỹ về phát ngôn để luôn nhận được sự yêu mến từ khán giả.

Thu Thủy

 

Bất ngờ trước loạt sao Việt từng là thầy cô giáo

Thứ 4, 20/11/2019 | 07:00
Không chỉ là nghệ sĩ được khán giả yêu mến, nhiều sao Việt đã từng là một người thầy, người lái đò đưa biết bao nhiêu thế hệ học trò thành công. Sau này, dù theo nghệ thuật nhưng họ vẫn yêu và nhớ công việc giảng dạy.

Showbiz Việt cuối năm, người tưng bừng đám cưới, kẻ đau đầu vì rạn nứt hôn nhân

Thứ 7, 16/11/2019 | 11:58
Showbiz Việt cuối năm ngập tràn tiệc hỉ của những ngôi sao nổi tiếng nhưng cũng đầy tiếc nuối về rạn nứt của những cặp đôi đẹp như mơ.

4 vụ ly hôn đáng tiếc của sao Việt năm 2019

Thứ 6, 15/11/2019 | 05:00
Ngọc Lan - Thanh Bình, Quang Minh - Hồng Đào... đều là những cặp sao Việt đổ vỡ hôn nhân trong năm 2019, khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Sao Việt lấy chồng ngoại: Người cười nụ, kẻ khóc thầm

Chủ nhật, 17/11/2019 | 08:00
Quyết định lấy chồng ngoại quốc của nhiều sao Việt khiến không ít người hâm mộ bất ngờ. Thế nhưng, không phải cứ lấy chồng ngoại quốc là sung sướng, đã có không ít người phải ôm nỗi buồn vào lòng vì hôn nhân lỡ dở.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.