Phía sau vụ người bán vé số đốt đô la giả để xả xui

Phía sau vụ người bán vé số đốt đô la giả để xả xui

Thứ 4, 27/05/2015 | 14:19
0
Một người đàn ông bán vé số dạo, dùng đô-la giả đưa cho bạn tình đến tiệm vàng đổi lấy tiền Việt thì bị phát hiện.

Đến khi bị công an bắt giữ, gã bán vé số này cho biết, giữ đô-la giả là chỉ để đốt xả xui mỗi khi bán vé số ế.

Trao tay 100 USD sau khi quan hệ tình dục

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng giữa tháng 5/2015, đối tượng Lê Văn Lượng (40 tuổi, ngụ ấp Vĩnh An, xã Vĩnh Hội Đông, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) hành nghề bán vé số dạo tại khu chợ thị trấn Lấp Vò (huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp). Tại đây, Lượng quen biết với một phụ nữ và hai người “quan hệ” tại phòng trọ.

Khi người phụ nữ yêu cầu trả tiền phòng, Lượng nói không có tiền Việt, chỉ có đô-la nên cô bồ đành thanh toán tiền giúp Lượng. Sau khi đi ăn tối, người phụ nữ này cũng trả tiền cho Lượng. Ăn xong, Lượng trao tay 100 USD để bạn tình vào tiệm vàng đổi tiền Việt, thì bị người của tiệm vàng phát hiện là đô-la giả nên báo ngay công an địa phương.

Pháp luật - Phía sau vụ người bán vé số đốt đô la giả để xả xui

Đối tượng Lượng tại cơ quan điều tra.

Từ tin tức nhận được, lực lượng Công an huyện Lấp Vò nhanh chóng có mặt, tiến hành điều tra làm rõ và truy ra Lượng. Khám xét trong người Lượng, cơ quan chức năng phát hiện thêm 34 tờ đô-la loại mệnh giá 100 USD ghi năm phát hành 2009, 11 tờ đô-la âm phủ ghi dòng chữ “Ngân hàng địa phủ”, cùng 5 triệu đồng tiền mặt.

Lập tức, các tờ USD giống y như thật thu giữ trên người Lượng được đưa đi giám định. Kết quả giám định cho thấy 34 tờ đô-la loại mệnh giá 100 USD ghi năm phát hành 2009 là giả. Tuy nhiên, tại cơ quan công an, đối tượng Lượng khai chỉ giữ đô-la giả đốt xả xui mỗi khi bán vé số ế.

Lượng cho rằng, mỗi lần bán vé số bị có chuyện tàng trữ, tiêu thụ đô-la giả. Tuy nhiên, với những bằng chứng cơ quan công an thu được thì gã “đại gia rởm” này đã dùng đô-la giả để lừa gạt người khác và không đơn giản chỉ là ...đốt giải xui khi bán vé số.

Bằng những tang vật thu giữ được, Côn

Tag: An Giang
Cùng chuyên mục

Giao xe máy cho con điều khiển gây tai nạn chết người, mẹ bị khởi tố

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:43
Với hành vi giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển tham gia giao thông gây tai nạn làm một người chết, bà Lan đã bị cơ quan chức năng khởi tố.

Lý do khiến người đàn ông U70 đâm bạn nhậu tử vong

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:30
Tại phiên toà, ông Khoong đã khai nhận lý do dẫn đến hành vi đâm bạn nhậu tử vong.

Vụ ngộ độc thực phẩm tại Đồng Nai: Chuyển hồ sơ sang cơ quan điều tra

Thứ 3, 07/05/2024 | 15:18
Cơ quan chức năng đã chuyển hồ sơ sang cơ quan điều tra, xác minh làm rõ, vụ hơn 500 người ngộ độc do ăn bánh mì tại thành phố Long Khánh.

Truy tìm nghi phạm sát hại "vợ hờ" rồi lẩn trốn trong rừng

Thứ 3, 07/05/2024 | 11:40
Sau khi sát hại "vợ hờ", Thông gọi điện thông báo cho người thân rồi cắt đứt liên lạc. Hiện lực lượng chức năng đang tổ chức truy tìm nghi phạm.

Xử lý nhóm đối tượng báo chốt làm nhiệm vụ của CSGT

Thứ 3, 07/05/2024 | 10:57
Khi lực lượng CSGT tăng cường công tác tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm, đặc biệt là đo nồng độ cồn, nhiều thành viên trong nhóm tham gia báo chốt.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ và nhân viên nhà hàng ở Tp.HCM lột quần áo khách, ép thanh toán tiền, bị xử lý hình phạt gì?

Thứ 2, 06/05/2024 | 17:16
Khách không đồng ý trả tiền vì thấy nhiều dịch vụ không đúng, chủ và nhân viên nhà hàng Nari liền đánh đập, lột đồ quay phim, lấy thẻ visa của khách để thanh toán.

Án Nước ngoài-Luật Việt Nam: Nỗi đau sau án oan 11 năm tù

Thứ 2, 06/05/2024 | 07:00
4 năm về trước,báo chí Trung Quốc được một phen rầm rộ và hàng triệu độc giả phải sửng sốt vì một vụ án oan oái ăm mà người phải đi tù thụ án gần hết án mới được giải oan bằng việc xuất hiện của “nạn nhân”.

Khởi tố vụ án chủ quán cà phê chém người vì mâu thuẫn kinh doanh ven Hồ Tây

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:01
Xuất phát từ mâu thuẫn trong kinh doanh, Vũ Anh Đức đã dùng dao đâm, chém khiến quản lý quán cà phê bên cạnh tổn hại 99% sức khỏe và đang hôn mê.