Phim ma chiếu Tết: Cú 'chơi liều' liệu có thành công?

Phim ma chiếu Tết: Cú 'chơi liều' liệu có thành công?

Thứ 4, 10/02/2016 | 14:26
0
'Ám Ánh', 'Siêu Trộm' hay phim ngoại 'Mỹ Nhân Ngư' là những phim cùng sánh vai với các phim hài khác trong mùa mà doanh thu được xem là lớn nhất trong năm của các rạp chiếu - Tết nguyên đán 2016.

Nếu như trước đây, phim hài giải trí nhẹ nhàng chủ yếu tung hứng mảng miếng để tạo nên tiếng cười sảng khoái cho khán giả trong những ngày Tết dường như chiếm thế độc tôn thì Tết năm nay chiến lược ra rạp phim mùa Tết đã có rất nhiều thay đổi khẩu vị.

Bước chuyển này bắt nguồn từ sự quá ‘no đủ’ các game show hài trên sóng truyền hình, vì thế mà các nhà sản xuất đã mạnh dạn hơn khi tung phát pháo đầu tiên khởi xướng cho trào lưu phim ‘có nội dung’ trong dịp Tết.

Cũng khó có thể nói, phát súng này có thật sự tạo ra một bước ngoặc mới cho điện ảnh Việt hay không, tuy nhiên, nó cũng là một động thái đáng khích lệ để thay đổi món cho khán giả.

Chính vì thế mà bên cạnh những phim hài vốn dĩ thích đi theo lối mòn cũ thì đã có thêm món mới như "Ám Ánh", "Siêu Trộm" hay phim ngoại "Mỹ Nhân Ngư" cùng sánh vai với các phim hài khác trong mùa mà doanh thu được xem là lớn nhất trong năm của các rạp chiếu.

Cú ‘chơi liều’ này được khởi xướng từ những nhà sản xuất có tầm nhìn và dám thử thách, bên cạnh đó, động tác khích lệ bằng những cái bắt tay khuyến khích phim có nội dung của các chủ rạp cũng đáng nói để thị trường phim Tết không còn nhuốm một màu như cũ nữa.

Giải trí - Phim ma chiếu Tết: Cú 'chơi liều' liệu có thành công?

"Mỹ Nhân Ngư" là “phim hài cuối cùng" của Châu Tinh Trì.

"Mỹ Nhân Ngư" được bảo chứng bởi cái tên Châu Tinh Trì với tuyên bố của ông vua phim hài xứ Cảng “ Phim hài cuối cùng của tôi!” và hình tượng nhân vật Tôn Ngộ Không một lần nữa được trai thác bằng công nghệ dựng phim tối tân, những màn kỹ xảo ‘đã mắt’, bay lượn vù vù không khác gì bom tấn Mỹ. Đó là chưa kể đến sự tham gia của Thiên Vương Quách Phú Thành.

Trong khi đó, đạo diễn Hàm Trần khá mạnh dạn khi khai thác đề tài đồng tiền ảo Bitcoin, một đơn vị tiền tệ ảo trong thế giới mạng nhưng khái niệm về đồng tiền này lại còn quá mới mẻ trong hiểu biết ở Việt

Cùng chuyên mục

Hoàng Yến Chibi tung MV Sốc nhiệt, gây ấn tượng với những cảnh quay ở Nhật

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:30
MV được quay tại Nhật, vũ công và diễn viên đều là người Nhật nên ê-kíp gặp khó khăn. Tuy nhiên tất cả đã được vượt qua để có MV thoả mãn cả phần nghe lẫn phần nhìn.

BTV Thu Hà gây ấn tượng bởi những hình ảnh đẹp khi tác nghiệp tại Điện Biên

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:21
Mới đây, BTV Thu Hà đã chia sẻ hình ảnh tác nghiệp tại hiện trường ở Điện Biên nhân sự kiện kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Hình ảnh của cô khiến khán giả rất yêu thích.

Tây du ký: Ẩn ý đằng sau thái độ của Thiên binh Thiên tướng với Ngộ Không

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:00
Tôn Ngộ Không trong hai lần tiến vào Thiên Đình, đã trải qua hai trạng thái khác nhau của Thiên binh Thiên tướng trông giữ Nam Thiên Môn.

Hé lộ "kho tàng" độc đáo của Bi Béo trong “biệt phủ ngoại ô”

Thứ 3, 07/05/2024 | 15:53
Không gian sống của gia đình Xuân Bắc tọa lạc giữa mảnh đất vuông vắn có diện tích khá lớn. Đa phần diện tích đất đều được dùng để làm sân vườn.

Vụ Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu "lạ" khi biểu diễn: Bộ VH-TT&DL lên tiếng

Thứ 3, 07/05/2024 | 14:49
Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã nắm được thông tin về việc Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu "lạ" khi biểu diễn gây xôn xao dư luận.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 7/5/2024: Miền Bắc trời dịu mát đến khi nào?

Thứ 3, 07/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (7/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Một học sinh rơi từ tầng 6 xuống đất sau khi nhắn tin cho mẹ

Thứ 3, 07/05/2024 | 20:41
Mẹ của N. đang làm việc ở Tp. HCM thì nhận được tin nhắn của con mình với nội dung “con tự tử”. Một lúc sau, người nhà phát hiện cháu đã rơi từ tầng 6 xuống đất.

Tây du ký: Ẩn ý đằng sau thái độ của Thiên binh Thiên tướng với Ngộ Không

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:00
Tôn Ngộ Không trong hai lần tiến vào Thiên Đình, đã trải qua hai trạng thái khác nhau của Thiên binh Thiên tướng trông giữ Nam Thiên Môn.

Hải Phòng: Chuẩn bị trưng bày bộ hiện vật dâng cúng Nữ tướng Lê Chân

Thứ 3, 07/05/2024 | 18:43
Đó là bộ hiện vật độc bản bằng vàng mang đậm dấu ấn tín ngưỡng thờ Mẫu nặng gần 4 lạng được dâng cúng Nữ tướng Lê Chân - vị thành hoàng của Hải Phòng.

Bản tin 8/5: Thông tin mới nhất về tuyển sinh lớp 10 tại Tp.HCM

Thứ 4, 08/05/2024 | 06:00
Thông tin mới nhất về tuyển sinh lớp 10 tại Tp.HCM; Công bố nguyên nhân vụ ngộ độc bánh mì ở Đồng Nai...