Phim ra rạp là hai nhân vật chính dính scandal yêu nhau: Trò lố hay chiêu PR rẻ tiền?

Phim ra rạp là hai nhân vật chính dính scandal yêu nhau: Trò lố hay chiêu PR rẻ tiền?

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 14/09/2018 | 14:43
2
Cách đây vài giờ, Kiều Minh Tuấn và An Nguy tuyên bố "yêu nhau" ngay trước thời điểm phim của họ ra rạp. Ngay lập tức, cư dân mạng và người trong giới đã lên tiếng chỉ trích dữ dội cặp diễn viên. Phải chăng họ đang PR phim bằng tình cảm của người hâm mộ?

Thời gian gần đây, thông tin An Nguy và Kiều Minh Tuấn dính nghi án hẹn hò nhau khiến nhiều khán giả quan tâm. Trước những thông tin này, An Nguy im lặng khi bị chỉ trích là người thứ ba.

Sau đó, Cát Phượng lên tiếng đã phủ nhận bằng lời khẳng định chuyện tình cảm của chị và Kiều Minh Tuấn vẫn bình thường.

Nhưng vài ngày trước khi bộ phim ra rạp, Kiều Minh Tuấn cùng An Nguy lên tiếng xác nhận "tình yêu". Thậm chí, An Nguy khóc khi nói không thể kiềm chế cảm xúc dành cho bạn diễn. Trong khi đó, Kiều Minh Tuấn mô tả rằng với Cát Phượng giờ đây, anh thương nhiều hơn là yêu.

Sự kiện - Phim ra rạp là hai nhân vật chính dính scandal yêu nhau: Trò lố hay chiêu PR rẻ tiền?
Kiều Minh Tuấn và An Nguy thừa nhận có tình cảm với nhau khiến người người sốc.

Ngay lập tức, thông tin này đã gây sốc với nhiều khán giả. Từ một diễn viên tay ngang chưa có nhiều ấn tượng đặc biệt với khán giả, An Nguy bỗng trở thành người thứ ba chen vào chuyện tình của đàn anh, đàn chị. Nhưng cũng có người cho rằng, đây chỉ là một chiêu PR phim, khi bộ phim Chú ơi đừng lấy mẹ con sắp ra mắt khán giả trong thời gian tới. 

Trước đó, đã có rất nhiều sao Việt trở thành nhân vật chính của chiêu trò PR như thế này. Có thể kể đến những bộ phim như: Siêu sao siêu ngố chuẩn bị ra rạp thì hai nhân vật chính là Sam và Trường Giang cũng được "soi" với mối quan hệ thân thiết. 
 
Ngoài ra, bộ phim của đạo diễn Đức Thịnh còn chiếu đúng vào thời điểm Trường Giang đang trở thành trung tâm của thị phi sau khi “cướp sóng” tại giải Mai Vàng để cầu hôn Nhã Phương.
 
Trước đó, phim Em chưa 18 cũng gây ồn ào khi có thông tin cặp đôi Will - Kaity Nguyễn cũng là kiểu "phim giả tình thật". Tuy nhiên, ngay sau khi ra mắt và chiếu xong, chẳng ai còn nhớ đến hai nhân vật này và mối tình của họ ra sao nữa. 
 
Chuyện đồn đoán yêu nhau cũng xảy ra với Hoàng Thùy Linh và Harry Lu khi cả hai nghệ sĩ đóng chung bộ phim Thần tượng. Sang đến Bốn năm hai chàng một tình yêu, nam diễn viên điển trai lại tiếp tục trở thành “người tình” của Midu. Nhưng đến hiện tại, những mối tình phim ảnh ấy đã "im thin thít và lặn mất tăm" sau một dự án điện ảnh như thế.
 
Sự kiện - Phim ra rạp là hai nhân vật chính dính scandal yêu nhau: Trò lố hay chiêu PR rẻ tiền? (Hình 2).
Liệu đây có phải là chiêu trò PR phim?
 
Vậy có hay không việc nhà sản xuất và các diễn viên chính trong phim "bắt tay" nhau tạo chiêu trò, PR cho bộ phim sắp ra rạp và những chiêu trò này liệu có được khán giả chấp nhận?
 
Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, nghệ sĩ Lệ Mỹ cho hay: "Sự thật là có việc bắt tay giữa nhà sản xuất và diễn viên chính trong phim. Thậm chí, việc này, còn có một kế hoạch truyền thông bài bản và chuyên nghiệp như kịch bản của phim. Những chiêu trò này là lố lăng và khán giả sẽ "đọc vị" được ngay. Tôi cho rằng, vụ  ồn ào giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy là một chiêu PR. Nhưng chiêu này cũ rồi và sẽ bị khán giả phát hiện ra...".
 
"Khán giả bây giờ văn minh lắm, họ xem phim nhưng cũng biết đánh giá diễn xuất của diễn viên, nếu cứ vin vào chiêu trò PR "rẻ tiền" như vậy, sẽ nhận lại được hiệu ứng ngược lại. Khán giả sẽ tẩy chay và không mua vé xem phim nữa. Đây là trò lừa đảo, mang khán giả ra làm trò đùa cho chiêu kinh doanh của nhà sản xuất" - Lệ Mỹ thẳng thắn.
 
Sự kiện - Phim ra rạp là hai nhân vật chính dính scandal yêu nhau: Trò lố hay chiêu PR rẻ tiền? (Hình 3).
Diễn viên Jimmi Khánh.
 
Diễn viên Jimmi Khánh - người đóng vai chủ tịch Đột trong phim Thương nhớ ở ai chia sẻ: "Tôi cũng mới biết thông tin về chuyện Kiều Minh Tuấn và An Nguy công khai nói có tình cảm với nhau, chuyện xảy ra ngay khi bộ phim chuẩn bị ra mắt khán giả, thì đó là chiêu PR. Nhiều phim cũng sử dụng chuyện tình yêu của nhân vật chính để "hút" khán giả đến rạp. Vé có thể bán được, có thể không, nhưng nhà sản xuất đã làm mất lòng tin của khán giả. Điều này thì không ổn lắm".
 
Đạo diễn trẻ Việt Anh cho hay: "Thật sự, dùng chiêu "mỡ nó rán nó", dùng diễn viên chính PR cho phim mình đóng là dễ dàng nhất và là chiêu trò truyền thống nhất. Nhưng bản thân tôi sẽ không bao giờ sử dụng trò lố này để làm phim mình nổi tiếng. Có thể, phim sẽ bị khán giả phản ứng ngược lại, thì việc làm nghề sẽ khó được lâu dài".
 
An Nguy bật khóc khi thừa nhận yêu Kiều Minh Tuấn
 
 
 
 
 
 

Video: An Nguy bật khóc khi thừa nhận yêu Kiều Minh Tuấn

Thứ 6, 14/09/2018 | 10:28
An Nguy thừa nhận có tình cảm với Kiều Minh Tuấn trong nước mắt khiến cư dân mạng dậy sóng.

Cát Phượng: "Kiều Minh Tuấn không phải là người trăng hoa"!

Thứ 2, 03/09/2018 | 13:10
Trước thông tin tình cảm của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng rạn nứt, nữ diễn viên cho biết, điều đó hoàn toàn sai sự thật. Cả hai vẫn vui vẻ, hạnh phúc và còn dự tính tổ chức đám cưới.

Giữa tin đồn hẹn hò, An Nguy đón sinh nhật bên Kiều Minh Tuấn

Thứ 7, 01/09/2018 | 12:25
Trong một bức ảnh mới đây của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ, An Nguy và Kiều Minh Tuấn có hành động thân mật tại bữa tiệc sinh nhật tối 31/8. Điều này càng dấy lên tin đồn hẹn hò giữa hai người những ngày vừa qua.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.