Phòng giảm cân 3T Fitness: Bí quyết giảm cân an toàn cho bạn

Phòng giảm cân 3T Fitness: Bí quyết giảm cân an toàn cho bạn

Thứ 2, 02/07/2018 | 15:03
0
Để sở hữu thân hình mảnh mai rất nhiều cô nàng đã sử dụng biết bao phương pháp nhưng vẫn không thu lại được gì. Ý thức được tầm quan trọng của chữ “đẹp” trên cơ thể mỗi người, Phòng giảm cân 3T đã và đang là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang muốn giảm cân một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn tuyệt đối.

Phòng giảm cân 3T Fitness với không gian thoải mái, kết hợp với những công nghệ máy móc hiện đại hàng đầu, đã và đang giúp cho hàng trăm khách hàng giảm cân thành công một cách hiệu quả đến kinh ngạc. 

Phòng giảm cân 3T Fitness: Bí quyết giảm cân an toàn cho bạn

Mỡ bụng đang làm chị em cảm thấy tự ti

Nếu bạn đang phân vân trong việc giảm cân nhanh chóng bằng các loại thực phẩm chức năng, thuốc giảm cân đang được bán tràn lan trên thị trường thì có thể bạn sẽ gặp những hậu quả đáng tiếc cho sự lựa chọn đó. Bởi giảm cân theo những phương pháp ấy chỉ là tạm thời, vì thực tế là khi bạn ngừng sử dụng sau khi đạt được mục tiêu, cân nặng của bạn thường sẽ lại tăng lên. Vì vậy hãy giảm cân theo đúng cách nhất và an toàn nhất cho cơ thể của bạn. 

Phòng giảm cân 3T Fitness: Bí quyết giảm cân an toàn cho bạn (Hình 2).

Khách hàng trở lại với vóc dáng thon gọn sau khi tập luyện tại 3T Fitness

Đến với Phòng giảm cân 3T Fitness bạn sẽ được các chuyên gia, huấn luyện viên thể hình có nhiều kinh nghiệm hướng dẫn tận tình về chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt. Cùng với đó là kết hợp với những bài tập luyện chuyên sâu mà các huấn luyện viên thể hình tại phòng giảm cân 3T Fitness vạch ra một cách khoa học và chi tiết nhất cho cơ thể, trạng thái của bạn. 

Đã có rất nhiều những minh chứng rõ nét và cụ thể về việc giảm cân một cách an toàn và hiệu quả tại phòng giảm cân 3T Fitness như chị Lan Anh (26 tuổi) là khách hàng tập luyện được 3 tháng có chia sẻ: “Những người bạn của mình chia sẻ rằng mình có thể có một thân hình đẹp hơn nhờ tập gym nên đã ủng hộ nhiệt tình hình thức tập luyện này để giảm cân, và mình đã tìm đến phòng giảm cân 3T Fitness. Sau 2 tháng tập luyện tại đây mình đã giảm đi được 6kg, lượng mỡ bụng giảm đi trông thấy và cơ thể cũng cảm thấy săn chắc và khoẻ mạnh hơn”. 

Phòng giảm cân 3T Fitness: Bí quyết giảm cân an toàn cho bạn (Hình 3).

Chị Lan Anh đã lấy lại được vóc dáng thon gọn, quyến rũ

Cũng giống như chị Lan Anh, chị Hà (32 tuổi), là bà mẹ đã 2 con có chia sẻ: “Sau khi sinh bé thứ hai xong thì mình từ 48kg, cao 1m60 tăng lên 68kg. Mình có đi tập thể dục aerobic và giảm xuống còn 54kg nhưng cơ thể rất sồ xề không săn chắc và lại tăng cân trở lại sau khi ăn uống vô tổ chức. Sau khi tìm hiểu thông tin, biết tới phòng giảm cân 3T Fitness mình đã tới đây tập luyện và thật bất ngờ, chỉ sau 3 tháng tập tại đây kết hợp với chế độ an khoa học hơn, mình đã giảm được tới 8kg, cơ thể cũng gọn gàng và quyến rũ hơn nhiều”. 

Phòng giảm cân 3T Fitness: Bí quyết giảm cân an toàn cho bạn (Hình 4).
Chị Hà trước và sau khi tập luyện tại phòng giảm cân 3T Fitness

Có thể nói việc giảm cân đối với rất nhiều người khó như “hái sao trên trời” nhưng nếu bạn thực sự muốn điều đó trở thành sự thật hãy đến với Phòng giảm cân 3T Fitness, nơi mà luôn chào đón những vị khách với mong muốn cải thiện vóc dáng, cơ thể khoẻ mạnh để tất cả mọi người sẽ luôn toả sáng. 

Thông tin chi tiết liên hệ:

PHÒNG GIẢM CÂN 3T FITNESS 

Địa chỉ: Tầng 2 số 5 ngõ 15 phố Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0904 802 086

Fanpage: https://www.facebook.com/phonggiamcan3tfitness/

Việt Tùng

Tập gym mỗi ngày tại 3T Fitness cùng với người mẫu thể hình Tống Hải Duyên

Thứ 6, 15/06/2018 | 11:13
Nhắc tới Tống Hải Duyên, cô gái sinh năm 1991 tại Hà Nội chắc hắn không còn xa lạ với các “gymer” trong nước. Và nhắc tới phòng giảm cân 3T Fitness, địa điểm tập luyện lý tưởng hẳn cũng quá nỗi quen thuộc đối với tất cả mọi người.

3T Fitness: Địa chỉ vàng cho tất cả mọi người

Chủ nhật, 03/06/2018 | 12:45
Với sứ mệnh mang lại một cơ thể mạnh khỏe, thân hình trở nên quyến rũ hơn, Công ty Cổ Phần Thiết Bị Thể Thao Phúc An đã cho ra đời phòng gym chuẩn 3 sao tại Hà Nội mang tên 3T Fitness.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...