Phúc Khang trao sổ đỏ cho khách hàng thuộc dự án Ecosun

Phúc Khang trao sổ đỏ cho khách hàng thuộc dự án Ecosun

Thứ 3, 19/06/2018 | 15:00
0
Tiếp nối các sự kiện trao sổ đỏ định kỳ hàng tháng, ngày 19/6, Chủ đầu tư Phúc Khang Đông Sài Gòn - Công ty thành viên của Phuc Khang Corporation vừa tiến hành trao sổ đỏ cho khách hàng thuộc Dự án Phước An, Nhơn Trạch, Đồng Nai (Ecosun).

Đến dự sự kiện trao sổ đỏ có ông Lê Hoàng Châu - Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM, đại diện Chủ đầu tư và các khách hàng nhận sổ đỏ đợt này.

Theo sở Xây dựng tỉnh Đồng Nai, đến thời điểm này, dự án Ecosun thuộc Chủ đầu tư Phúc Khang Đông Sài Gòn đã hoàn thiện hạ tầng 100%, đủ điều kiện kinh doanh theo quy định của pháp luật và thời gian qua, Chủ đầu tư đã tiến hành bàn giao nền cho hàng loạt các khách hàng nhận chuyển nhượng sản phẩm từ dự án.

Phúc Khang trao sổ đỏ cho khách hàng thuộc dự án Ecosun

Hạ tầng Dự án Ecosun 

Dự án Ecosun, Sunflower City tại Phước An, Nhơn Trạch, Đồng Nai là những dự án do các công ty thành viên của Phuc Khang Corp làm chủ đầu tư. Các dự án trên sở hữu vị trí cực kỳ thuận lợi với rất nhiều tuyến đường bộ, đường thủy, đường hàng không và đường sắt. Đặc biệt là tuyến Cao tốc TP.HCM - Nhơn Trạch - Long Thành - Dầu Giây đưa vào sử dụng.

Phát biểu tại buổi trao sổ đỏ, ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM cho biết, việc bàn giao sổ đỏ lần này cũng là thể hiện sự cam kết và trách nhiệm của Chủ đầu tư với khách hàng. Điều này không chỉ đảm bảo tối đa quyền lợi hợp pháp cho khách hàng, duy trì và giữ vững giá trị các khu đô thị của Phúc Khang trên thị trường, mà còn khẳng định tiềm lực, uy tín và sự chuyên nghiệp của Phúc Khang Corp với khách hàng.

Phúc Khang trao sổ đỏ cho khách hàng thuộc dự án Ecosun (Hình 2).

Ông Lê Hoàng Châu - Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM trao sổ đỏ, hoa và quà cho khách hàng

Chủ đầu tư đã thực hiện rất tốt vai trò và nghĩa vụ với Nhà nước và khách hàng dự án tại Phước An, Nhơn Trạch, Đồng Nai do Phuc Khang Corp và Phúc Khang Đông Sài làm Chủ đầu tư. Bên cạnh đó, Phúc Khang còn là một trong những đơn vị đi tiên phong trong việc phát triển công trình xanh tại Việt Nam nói chung và TPHCM nói riêng, đồng thời, Phúc Khang cũng là đơn vị thường xuyên chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng và xã hội.

Trong quá trình phát triển doanh nghiệp, Phúc Khang Corp và các công ty thành viên luôn trung thành với sứ mệnh "Tiên phong và thúc đẩy việc kiến tạo phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu”. Vì vậy, ngay trong từng sản phẩm, Phúc Khang luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, bên cạnh việc đảm bảo tốt công tác pháp lý dự án, Phúc Khang còn tập trung phát triển tốt nhất các hạng mục hạ tầng nhằm đáp ứng nhu cầu đầu tư, định cư cho khách hàng.

Dự án Ecosun nằm trên mặt tiền đường Lê Hồng Phong với lộ giới đường 53 mét là tuyến đường huyết mạch kết nối TP.HCM với sân bay quốc tế Long Thành. Dự án EcoSun nằm trong tổng thể của dự án Sunflower City với quy mô rộng 150 ha trong trung tâm thành phố mới Nhơn Trạch - Đồng Nai.

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố mới Nhơn Trạch, là tâm điểm tam giác kinh tế trọng điểm TP.HCM – Đồng Nai – Vũng Tàu, tiếp giáp với Quận 2, Quận 9 và Nhà Bè, EcoSun sở hữu vị trí cực kỳ thuận lợi với rất nhiều tuyến đường bộ thủy, không, sắt đã và đang hình thành. Đặc biệt là tuyến Cao tốc TP.HCM – Nhơn Trạch – Long Thành – Dầu Giây.

Dự án đất nền Ecosun Sở hữu vị trí đắc địa khi nằm cạnh TP.HCM trên vùng đất đồi vững chắc và cao hơn mực nước biển đến hàng chục mét. Ecosun còn nằm trong vùng lõi chiến lược phát triển của TP.HCM về phía Đông. Hàng loạt các dự án giao thông trọng điểm như: Nâng cấp và mở rộng quốc lộ 51, đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Biên Hòa – Vũng Tàu, đường vành đai 3…cùng hơn 50 cảng chuyên dùng đã và đang hoạt động tạo nên tiềm năng và ưu thế lớn giúp dự án Ecosun trở thành điểm đến yêu thích nhất của các nhà đầu tư trong năm 2012.

T.Trần

Văn Phú – Invest nhận Quyết định chủ trương đầu tư Dự án KĐT mới An Hưng

Thứ 2, 18/06/2018 | 15:07
Thành phố Hà Nội vừa trao Quyết định chủ trương đầu tư Dự án Tổ hợp thương mai, dịch vụ, căn hộ cao cấp và nhà ở thấp tầng KĐT mới An Hưng, phường La Khê và Dương Nội, quận Hà Đông cho Công ty CP Đầu tư Văn Phú – Invest.

Dự án Central Square của Tập đoàn A&B Group: Cơ hội đầu tư sinh lời cao tại Nha Trang

Thứ 2, 18/06/2018 | 12:47
Đầu tư vào A&B Central Square Nha Trang, nhà đầu tư sẽ được cam kết lợi nhuận 10%/năm trong 10 năm, từ năm thứ 11 được hưởng lợi 80%, tặng 15 đêm nghỉ dưỡng tại A&B Central Square và được trao đổi kỳ nghỉ dưỡng trong hệ thống A&B Group. Ngoài ra, chủ đầu tư cam kết chuyển nhượng lại sau 5 năm với mức cam kết là 110% (bao gồm vốn gốc).
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.