Phương Ly:

Phương Ly: "Tôi không "đu bám" vào chị gái để nổi tiếng"!

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 27/11/2017 | 05:32
0
Mới đây, Phương Ly đã có mặt để trình diễn tại chương trình Phố Concert ở khu vực hồ Gươm Hà Nội. Đây là chuỗi sự kiện âm nhạc phục vụ cộng đồng với mong muốn mang lại sân chơi âm nhạc hấp dẫn cho giới trẻ vào dịp cuối tuần.

Tối 25/11, đêm nhạc với chủ đề Underground nằm trong chuỗi chương trình Phố Concert đã diễn ra tại không gian phố đi bộ Hà Nội

thời tiết lạnh giá nhưng đêm nhạc vẫn thu hút được hàng ngàn khán giả tới cổ vũ cho các nghệ sĩ trong sân chơi đặc biệt mà C.E.S Media tổ chức. 

Ngoài những cái tên đã có lượng fan lớn như: Justatee, Đen, Phương Ly thì những nghệ sĩ như: Ngân Hà, Trương Luân, KickOff, SINE, XKey... đã mang đến Phố Concert những màn trình diễn không thể quên.  

Sự kiện - Phương Ly: 'Tôi không 'đu bám' vào chị gái để nổi tiếng'!

Phương Ly và Justatee diễn "live" trước hàng ngàn khán giả.

Tại đây, lần đầu tiên trên sân khấu, hai bản "hit" mới nhất là Mặt trời của emĐã lỡ yêu em nhiều được Phương Ly và Justatee diễn "live" trước hàng ngàn khán giả.

Sự trở lại của Justatee cùng màn ra mắt đầu tiên của Phương Ly tại Hà Nội đã nhận được sự cổ vũ lớn từ khán giả có mặt tại Phố Concert. Cả hai ca khúc trên hiện vẫn đang là 2 bản "hit" có lượt xem "khủng" trên Youtube.

Được biết đến là em gái của nữ ca sĩ Phương Linh, Phương Ly dường như đang dần khẳng định được vị trí của mình trong lòng khán giả, thoát khỏi cái bóng là “em gái Phương Linh”. 

Sự kiện - Phương Ly: 'Tôi không 'đu bám' vào chị gái để nổi tiếng'! (Hình 2).

Phương Ly và chị gái Phương Linh.

Phương Ly chia sẻ, từ trước đến nay, cô không chủ đích biến mình là bản sao của chị gái Phương Linh. Nhưng "cái bóng" mà mọi người hay nhắc đến chính là vì cô có một người chị gái quá nổi tiếng. Tuy nhiên, Phương Ly chọn cách từng bước khẳng định hình ảnh riêng và tuyệt đối không chọn "núp bóng chị".

"Chị gái nổi tiếng là một điều đáng tự hào chứ không phải để "đu bám" theo, nhất là trong hoạt động nghệ thuật. Tôi nghĩ mình sẽ vẫn là chính mình với cá tính riêng, như vậy sẽ tốt hơn bắt chước theo một hình mẫu nào đó. Tôi không "đu bám" vào chị gái để nổi tiếng..." - Phương Ly khẳng định.

Sự kiện - Phương Ly: 'Tôi không 'đu bám' vào chị gái để nổi tiếng'! (Hình 3).

Màn kết hợp đặc biệt từ Justatee - Đen - Trương Luân.

Trong đêm nhạc, ngoài ra màn kết hợp đặc biệt từ Justatee - Đen - Trương Luân đã khiến khán giả không thể đứng yên với 3 bản hit: Forever Alone, Đưa nhau đi trốn, Bạn. Có quá nhiều “lần đầu tiên” trên sân khấu Phố Concert làm cho khán giả thoả mãn với đêm nhạc Underground đặc biệt này.  

Sự kiện - Phương Ly: 'Tôi không 'đu bám' vào chị gái để nổi tiếng'! (Hình 4).

Tiết mục của Đen trên sân khấu Phố Concert .

Bên cạnh đó, Đen vẫn là cái tên được các khán giả trẻ chờ đợi. Hàng loạt ca khúc nổi tiếng của Đen như: Cô gái bàn bên, Đưa nhau đi trốn, Đi theo bóng mặt trời... đều được khán giả hát theo không ngừng. Điều đặc biệt, trong đêm diễn lần này Đen không kết hợp cùng người bạn quen thuộc Linh Cáo mà là một cái tên mới - Ngân Hà. Đêm nhạc đã mang lại những cảm xúc đặc biệt với khán giả Thủ đô.

 

Đoan Trang, Phương Linh, Đông Nhi thướt tha trong tà áo dài trắng

Thứ 4, 19/07/2017 | 17:05
Vừa qua, các nghệ sĩ đã cùng nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn thực hiện một bộ ảnh vô cùng ý nghĩa dành riêng cho chương trình Câu chuyện hoà bình số 5.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.