Phương Thanh: Trường hợp Thụy Vy, tôi trả lại Siu Black giải quyết

Phương Thanh: Trường hợp Thụy Vy, tôi trả lại Siu Black giải quyết

Thứ 2, 19/08/2013 | 15:11
0
Đề nghị của Phương Thanh đã nhận được sự đồng ý của đa số chủ nợ, ngoại trừ Thụy Vy - chủ nhân của món tiền nợ lên tới ... 10 triệu.

Khi được hỏi về trường hợp của Thụy Vy - chủ nợ vừa có bức tâm thư gửi truyền thông tố cáo Siu Black, Phương Thanh không có thành ý trả nợ, chị Chanh phát biểu ngắn gọn: "Những trường hợp chủ nợ gây phiền phức, rắc rối, thậm chí là "hôi của", tôi sẽ trả lại để Siu Black giải quyết".

"Trước đây tôi đã trả lại cho chị Siu một trường hợp, và Thụy Vy sẽ là trường hợp thứ 2. Tôi xin nhắc lại tôi không phải là con nợ, mà chỉ là người trung gian để giải quyết chuyện nợ nần cho Siu Black", Phương Thanh nhấn mạnh. 

Sự kiện - Phương Thanh: Trường hợp Thụy Vy, tôi trả lại Siu Black giải quyết

Thụy Vy - một chủ nợ của Siu Black. 

 Thụy Vy - một MC, đã trở thành chủ nợ đầu tiên chính thức ra mặt trong scandal nợ nần của Siu Black.

Theo đó, chủ nợ này tố cáo Siu Black không có "thiện chí trả nợ", đồng thời tuyên bố Phương Thanh cũng tỏ thái độ bất hợp tác trong chuyện giải quyết nợ nần.

Sự việc diễn ra chỉ ít giờ sau khi đêm diễn ủng hộ Siu Black kết thúc, vị chủ nợ này gửi liền 3 tin nhắn vào số máy được cho là của Phương Thanh và ... mỗi tin nhắn chỉ cách nhau 1 phút.

Đợt "bỏ bom tin nhắn" này đã không nhận được phản hồi từ Phương Thanh và điều này được Thụy Vy vin vào để cho rằng "Phương Thanh thiếu hợp tác". 

Sự kiện - Phương Thanh: Trường hợp Thụy Vy, tôi trả lại Siu Black giải quyết (Hình 2).

3 tin nhắn, mỗi tin cách nhau 1 phút được gửi ngay sau khi Phương Thanh rời khỏi đêm diễn vài tiếng đồng hồ. 

Tuy nhiên, tất cả những ai có mặt tại đêm nhạc ủng hộ Siu Black hẳn đều biết rằng phải tới 5h sáng, sau khi lo lắng an toàn cho chị Siu, Phương Thanh mới được về nhà.

Mệt mỏi, kiệt sức sau đêm diễn "giông bão" và ngay hôm sau phải khởi hành đi Huế để thương lượng chuyện vay tiền cho Siu Black, chuyện Phương Thanh không thể trả lời tin nhắn hay điện thoại của bất cứ ai là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Thêm vào đó, ngay trong đêm nhạc 11.8, Phương Thanh cũng đã chính thức phát biểu trên báo chí về chuyện giải quyết nợ nần cho Siu Black.

Chị sẽ chính thức trả nợ cho các chủ nợ vào tháng 9 và trong thời gian này, chị mong nhận được sự cảm thông, chia sẻ từ các chủ nợ để có thời gian và đầu óc để làm việc.

Chị Chanh cũng lên tiếng không tiếp nhận các yêu cầu trả tiền, đòi hỏi hay những điều tương tự từ các chủ nợ thêm nữa, bởi chị cần có thời gian để sắp xếp và giải quyết mọi chuyện trước khi đứng ra làm trung gian trả nợ cho Siu vào tháng 9.

Đề nghị của Phương Thanh đã nhận được sự đồng ý của đa số chủ nợ, ngoại trừ Thụy Vy - chủ nhân của món tiền nợ lên tới ... 10 triệu.

Phương Thanh cũng cho biết sau khi đêm nhạc kết thúc, chị đã nhận được nhiều sự thông cảm tới từ các chủ nợ khi đồng ý gia hạn tới tháng 9 để chị có thời gian lo lắng, giải quyết mọi chuyện cho Siu Black.

Các trường hợp gây rắc rối hoặc muốn "hôi của", chị sẽ nhường lại phần khó này cho Siu Black để "họa mi núi rừng" tự giải quyết, bởi chị chỉ có trách nhiệm làm trung gian đứng ra trả nợ, chứ không phải là con nợ.

Các chủ nợ "khủng bố" chị bằng tin nhắn, những yêu cầu quá đáng hay muốn "cháy nhà hôi của" sẽ được bỏ qua một bên, bởi chị đã quá mệt mỏi khi phải đối diện với cả núi công việc và áp lực đang gặp phải.

Theo Tri thức trẻ

Chủ nợ Siu Black viết tâm thư sẵn sàng đối chứng

Thứ 2, 19/08/2013 | 10:26
Thụy Vy đã chính thức lên tiếng sau khi Phương Thanh đăng đàn khẳng định có người giả mạo tin nhắn nhằm vu oan cho mình và Siu Black.

'Người lạ mặt' muốn cho Siu Black vay tiền không lãi 2 năm

Thứ 7, 17/08/2013 | 08:18
Anh cho biết, nếu mỗi nghệ sĩ đều giúp Siu bằng cách đó, thì sẽ giúp chị nhanh chóng thoát được áp lực nợ nần, để yên tâm đi hát .. trả nợ.

Quách Tuấn Du 'giải oan' cho Siu Black

Thứ 6, 16/08/2013 | 14:59
Nam ca sỹ lên tiếng về số tiền mà chị Siu nợ anh được đề cập trong một bài báo.

Siu Black bị tố không có thiện chí trả nợ

Thứ 5, 15/08/2013 | 14:46
Phương Thanh cũng mệt mỏi gào lên với chủ nợ...

7 điều sợ hãi trong việc đưa Siu Black trở lại với âm nhạc

Thứ 4, 14/08/2013 | 09:59
Trước khi chương trình diễn ra, Siu lo lắng một thì khi bước lên sân khấu, chị lo lắng mười.

100 triệu cay đắng của Siu Black

Thứ 5, 15/08/2013 | 08:49
Có lẽ, trong suốt cuộc đời của mình, Siu Black sẽ không bao giờ quên đêm diễn đặc biệt hôm 11.8 vừa qua. Bởi đó là một show diễn ngập tràn nước mắt đắng chát và nỗi lo lắng đến cùng cực.