Toàn cảnh hành trình 'nguy hiểm' đưa Siu Black đi biểu diễn

Toàn cảnh hành trình 'nguy hiểm' đưa Siu Black đi biểu diễn

Thứ 2, 12/08/2013 | 16:57
0
Hành trình đưa Siu đến phòng trà và lên được sân khấu là cả một chặng đường gian nan và nguy hiểm.

Siu Black đã lộ diện sau lùm xùm nợ nần trong chương trình ca nhạc gây quỹ tại một phòng trà ở TPHCM. Do thông tin chương trình được thông báo rộng rãi trên các phương tiện truyền thông nên ngay từ sớm đã có rất đông các chủ nợ đến đây đợi Siu kết thúc biểu diễn để đòi nợ.  

Sự kiện - Toàn cảnh hành trình 'nguy hiểm' đưa Siu Black đi biểu diễn

Hành trình đưa Siu đến phòng trà và lên được sân khấu là cả một chặng đường gian nan và nguy hiểm 

Theo lịch, chương trình sẽ diễn ra từ 20h nhưng đến tận 22h, Siu Black mới dám xuất hiện tại phòng trà vì bên ngoài, khá đông chủ nợ đã tụ tập “bủa vây” địa điểm biểu diễn của Siu. Nữ ca sĩ đã phải ở trong xe hơn 2 tiếng đồng hồ để tìm cách đi vào sân khấu. 

Trong lúc đó, bên ngoài, Phương Thanh đang tất bật thương thảo với các chủ nợ để Siu có thể dễ dàng đi vào phía trong phòng trà và biểu diễn. Tuy vậy, lượng chủ nợ và xã hội đen vẫn tụ tập càng ngày càng đông phía trước cửa khiến Siu Black khó mà xuất hiện. 

22h: Siu Black bước xuống xe trong sự bảo vệ nghiêm ngặt của vệ sĩ, các nghệ sĩ cũng đón tiếp Siu khá chu đáo. Vừa xuất hiện, trên khuôn mặt Siu hiện lên nét lo lắng và hoảng sợ. 

Sự kiện - Toàn cảnh hành trình 'nguy hiểm' đưa Siu Black đi biểu diễn (Hình 2).

Liên tục bị chụp hình, Siu Black đã òa khóc nức nở ngay khi bước vào cửa. Các đồng nghiệp đã đến và ôm lấy Siu để an ủi. 

22h05: Siu Black ở phía trong phòng trà trong khuôn viên biểu diễn. Bên ngoài chủ nợ, khán giả tập trung chật kín lối ra vào, các vệ sĩ được huy động tối đa. Vì lí do để Siu bình tĩnh hơn, khá đông phóng viên đã chiều theo ý BTC đó là không chụp hình lúc này.

Sự kiện - Toàn cảnh hành trình 'nguy hiểm' đưa Siu Black đi biểu diễn (Hình 3).

Trên sân khấu, các nghệ sĩ như Kyo York, Vân Khánh, Thanh Thảo, Trang Nhung, Minh Thuận, Cát Phượng… đã lần lượt biểu diễn các ca khúc nhằm “chữa cháy” trong khi Siu chưa lên được sân khấu. 

22h15: Siu Black xuất hiện từ cửa chính trong sự hộ tống của NS Lê Quang, Phương Thanh. Khán giả vỗ tay rầm rộ khiến nữ ca sĩ không giấu nỗi xúc động òa lên khóc nức nở. 

Trong suốt chương trình, Siu Black đã “cháy hết mình” với những ca khúc đình đám của mình. Nhiều nghệ sĩ cũng đã song ca và chia sẻ cùng Siu. Tại đêm biểu diễn này, Siu Black đã đứng ra nói lời xin lỗi đến tất cả mọi người vì những lỗi lầm vừa qua của mình trong nước mắt. Nữ ca sĩ cũng khẳng định mình “sẽ không có cơ hội gây ra điều này thêm một lần nữa”.

Sự kiện - Toàn cảnh hành trình 'nguy hiểm' đưa Siu Black đi biểu diễn (Hình 4).

Phương Thanh đã thay Siu Black gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người và hứa sẽ giúp Siu trả hết nợ. “Coi như Siu mượn của quan khách, Siu mượn của các anh em trong giới và khoản nợ này Siu sẽ trả và chị Siu đồng ý với cách giải quyết này” – Phương Thanh khẳng định. 

Ngay trong đêm diễn, nhiều khán giả đã ủng hộ tiền cho Siu. Từ 5 đến 10 triệu, con số này cũng lên tới 100 triệu. Phương Thanh thông báo ngay trong đêm nhạc, toàn bộ số tiền thu được cô sẽ cầm và chi trả dần dần cho các chủ nợ. Sau đêm nay, cô sẽ bay ra Huế để gặp Việt kiều Nga – người đã hứa cho chị Siu mượn tiền trả nợ, sau đó cô sẽ gặp từng người để thanh toán nợ nần. 

23h30: Chương trình kết thúc, khán giả đổ về từ cửa chính. Bên ngoài, khá đông thanh niên lạ mặt đứng bên ngoài phòng trà. 

Đêm nhạc Siu Black và Tình nghệ sĩ  kết thúc lúc 23 giờ 30 phút, ngay sau khi Siu Black kết thúc màn song ca bài Phép lạ với ca sĩ Ngọc Minh nhằm mong rằng có một điều kỳ diệu sẽ đến với mình trong lúc khó khăn. Một số chủ nợ đã chạy vào phía hậu trường để gặp nữ ca sĩ. Nhiều nghệ sĩ cũng lùi vào trong để chị Siu bớt sợ hãi. Phương Thanh phải rất khó khăn để ngăn cản, thương thảo với hàng chục chủ nợ đứng xếp hàng ở cửa phòng thay đồ của phòng trà khi chương trình kết thúc. 

Sự kiện - Toàn cảnh hành trình 'nguy hiểm' đưa Siu Black đi biểu diễn (Hình 5).
Ngọc Minh The winner is, dừng thi để lấy 30 triệu ủng hộ Siu 

Bên ngoài, các chủ nợ lần lượt kéo tới đòi gặp Phương Thanh để nói chuyện. 

Bên trong Siu Black được đưa ra phía sau sân khấu để nghỉ ngơi. Suốt cả ngày không ăn uống được gì, nữ ca sĩ lại tiếp tục bị ói và cảm thấy rất mệt mỏi. Một số nghệ sĩ thân cận đã có mặt phía sau hậu trường để động viên, nói chuyện cùng Siu. Một số bạn bè đã tự tay đi mua cháo đem vào cho Siu Black ăn lấy sức trong khi chờ đợi. 

0h: Tình trạng vẫn chưa được giải quyết, bên ngoài chủ nợ, người lạ mặt vẫn bao vây phòng trà. Bên kia đường, nhiều xe máy của thanh niên lạ mặt đã sẵn sàng để chạy theo xe của ca sĩ Siu Black. 

Phòng trà tắt hết đèn, kéo rèm. Đa số phóng viên và nghệ sĩ đã về hết, bên cạnh Siu lúc này chỉ còn một số nghệ sĩ và người thân cận.

 Sự kiện - Toàn cảnh hành trình 'nguy hiểm' đưa Siu Black đi biểu diễn (Hình 6).

 Phương Thanh vẫn tích cực liều mình đi ra ngoài thỏa hiệp với các chủ nợ. 

0h15: Xe lực lượng cảnh sát 113 đã được gọi đến bên ngoài để bảo vệ trật tự. 

Mọi người vẫn đang tìm mọi cách để Siu “thoát ra” an toàn. Các kế hoạch được Phương Thanh và mọi người tính toán kĩ lưỡng. Cuối cùng đã thống nhất được một phương án. 

0h30: Siu Black di chuyển ra taxi trong sự bảo vệ nghiêm ngặt của vệ sĩ, cảnh sát. Xe taxi được một xe cảnh sát 113 đi theo bảo vệ trong hành trình di chuyển đến khách sạn 5 sao Shearaton Sài Gòn. 

Sự kiện - Toàn cảnh hành trình 'nguy hiểm' đưa Siu Black đi biểu diễn (Hình 7).

1h00: Đoàn xe di chuyển đến khách sạn an toàn. Siu Black được dẫn vào bên trong khách sạn. Đây là một bước nằm trong kế hoạch đánh lạc hướng nhóm thanh niên lạ mặt đang chạy theo xe của Siu phía sau. 

Nữ ca sĩ được bố trí “giả vờ” nghỉ lại ở khách sạn cao cấp này. 

Một chiếc taxi khác được bố trí ở bên trong tầng hầm khách sạn. Một lúc sau, Siu Black và một số người được đưa lên xe này và di chuyển ra ngoài trong khi nhóm người kia vẫn không hay biết. 

2h30: Xe chở Siu đã về đến nhà một người bạn an toàn trong sự thở dài lo lắng của mọi người. (Xin phép được giấu địa chỉ để đảm bảo an toàn và sự riêng tư)

Vấn đề an toàn trong suốt hành trình đưa Siu Black đến đêm diễn rồi trở về thật sự khó khăn và đầy hiểm nguy. Đây là một vấn đề cần đặc biệt quan tâm cho những show sắp tới mà Siu Black sẽ hát để kiếm tiền trả nợ. Hi vọng các chủ nợ sẽ hiểu được tâm nguyện và mong muốn của Siu Black, của Phương Thanh để tạm thời “buông tha” cho nữ ca sĩ, để cô có thể thoải mái hát kiếm tiền trả hết số nợ. 

Phúc Minh

Cảnh sát 'hộ tống' Siu Black lên xe sau show diễn

Thứ 2, 12/08/2013 | 11:00
Nữ ca sĩ phải nhờ đến lực lượng cảnh sát 113 bảo vệ sau đêm diễn để tránh xảy ra “sự cố”, do có rất đông các chủ nợ đến đòi nợ từ rất sớm tại chương trình.

Siu Black khóc nức nở khi fan đòi cầm nhà 1 tỷ trả nợ giúp

Thứ 2, 12/08/2013 | 09:42
Một fan của Siu Black đã òa khóc và đòi cầm nhà 1 tỷ để giúp chị Siu trả nợ khiến cả sân khấu vỡ òa trong xúc động.

Siu Black ngồi đợi 2 tiếng trong taxi vì sợ xã hội đen

Thứ 2, 12/08/2013 | 10:16
Tối 11/8, Siu Black lần đầu xuất hiện trước công chúng sau scandal nợ nần.

Hình ảnh đầu tiên trong đêm nhạc trở lại của Siu Black

Chủ nhật, 11/08/2013 | 22:28
Đêm nhạc diễn ra vào tối nay 11/8 tại phòng trà Nam Quang, Siu Black lần đầu xuất hiện trước công chúng sau scandal nợ nần.

Siu Black hát trên sân khấu, ở dưới giang hồ vây kín lối

Thứ 2, 12/08/2013 | 08:29
Đó là lời chia sẻ của Don Nguyễn khi anh trực tiếp tham dự đêm nhạc Siu Black và tình nghệ sĩ.

Siu Black tái xuất showbiz: Phương Thanh do dự tên liveshow

Thứ 5, 08/08/2013 | 15:05
Đêm nhạc ủng hộ ca sĩ Siu Black có sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi của giới showbiz Việt