Potter sẽ chiêu mộ Ronaldo và nhiều sao Brighton về Chelsea?

Thứ 6, 09/09/2022 | 10:40
0
Graham Potter đã chính thức trở thành HLV mới của Chelsea thay thế cho Thomas Tuchel bị sa thải. Vậy đội hình của The Blues sẽ ra sao dưới thời ông?
Bóng đá Anh - Potter sẽ chiêu mộ Ronaldo và nhiều sao Brighton về Chelsea?

Thuyền trưởng của Brighton là ứng viên hàng đầu trong danh sách rút gọn của The Blues để lấp đầy khoảng trống do Tuchel để lại, người đã bị sa thải vào sáng thứ Tư.

Và tới chiều tối ngày 8/9, trang chủ Chelsea đã chính thức xác nhận HLV Graham Potter đồng ý dẫn dắt CLB theo bản hợp đồng 5 năm.

"Tôi vô cùng tự hào khi được dẫn dắt một CLB tuyệt vời như Chelsea", HLV Potter nói trên trang chủ CLB thành London.

"Tôi rất vui khi được hợp tác với nhóm chủ sở hữu mới của Chelsea cùng với các cầu thủ thú vị. Tôi muốn phát triển đội bóng cũng như văn hóa tại đây".

Potter có thể ra mắt đội bóng mới ở trận đấu với Fulham tại vòng 7 Ngoại hạng Anh ngay cuối tuần này.

HLV người Anh mang theo đội ngũ trợ lý đang làm việc cùng ông, gồm Billy Reid, Bjorn Hamberg, Bruno, HLV thủ môn Ben Roberts và trưởng bộ phận tuyển trạch Kyle Macaulay.

Ngoài khoản tiền khoảng 13 triệu bảng đền bù hợp đồng cho cựu HLV Thomas Tuchel, BLĐ Chelsea cũng phải đáp ứng điều khoản giải phóng 16 triệu bảng của Potter để đền bù cho Brighton.

Bóng đá Anh - Potter sẽ chiêu mộ Ronaldo và nhiều sao Brighton về Chelsea? (Hình 2).

Sau khi chuyển tới dẫn dắt Chelsea, Potter có thể bị cám dỗ để đưa một số ngôi sao đang có phong độ cao của Brighton về Stamford Bridge.

Tuyển thủ Ecuador Moises Caicedo có thể là một trong những cầu thủ bị săn đuổi từ Brighton trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Tiền vệ này đã được liên hệ với việc chuyển đến Manchester United vào mùa hè và đã gây ấn tượng với một số câu lạc bộ với những màn trình diễn gần đây của anh.

Trung vệ Adam Webster cũng có thể theo Potter đến Tây London vì The Blues được cho là quan tâm đến việc ký hợp đồng với anh vào mùa hè này. Nhưng anh khó có thể lọt vào đội hình xuất phát do bản hợp đồng gần đây của Kalidou Koulibaly.

Và nếu đồng chủ sở hữu câu lạc bộ Todd Boehly làm theo cách của mình, Potter rất có thể đồng ý chiêu mộ cả Cristiano Ronaldo của Man United trong tháng 1 tới.

Ông chủ người Mỹ rất háo hức có được Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua. Nhưng Tuchel đã phủ quyết khả năng ký hợp đồng với cầu thủ 37 tuổi.

Boehly được hiểu là vẫn quan tâm đến việc đưa Ronaldo đến Stamford Bridge, có nghĩa là Potter có thể sớm quản lý siêu sao lừng danh này.

Trận đấu đầu tiên của Chelsea thời hậu Tuchel diễn ra vào thứ Bảy và sẽ chứng kiến ​​họ đến Craven Cottage để tiếp người hàng xóm Tây London Fulham.

Brighton, trong khi đó, sẽ đối mặt với Bournemouth trong cuộc đụng độ Bờ Biển Nam vào chiều cùng ngày.

Đăng Nguyên

Tag: Chelsea

Top 5 cầu thủ Chelsea có thể hưởng lợi khi Potter làm HLV trưởng

Thứ 6, 09/09/2022 | 10:17
HLV Thomas Tuchel đã bị Chelsea sa thải và thay thế bằng Graham Potter. Dưới đây là top 5 cầu thủ Chelsea có thể hưởng lợi sau vụ việc này.
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.