Quảng Bình: Triển lãm ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh với công tác bầu cử

Quảng Bình: Triển lãm ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh với công tác bầu cử

Thứ 3, 17/05/2016 | 11:55
0
Triển lãm là hoạt động có ý nghĩa đặc biệt nhằm thực hiện công tác tuyên truyền bầu cử các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 và chào mừng kỷ niệm 126 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tin tức , sáng 17/5, Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Bình tổ chức Triển lãm ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh với công tác bầu cử Đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp”.

Xã hội - Quảng Bình: Triển lãm ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh với công tác bầu cử

Đại diện lãnh đạo tỉnh Quảng Bình cắt băng khai mạc Triển lãm Ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh với công tác bầu cử Đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp

Triển lãm gồm 2 nội dung chính: Chủ tịch Hồ Chí Minh với các kỳ bầu cử Đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp; hoạt động của Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Quảng Bình qua các nhiệm kỳ.

Xã hội - Quảng Bình: Triển lãm ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh với công tác bầu cử (Hình 2).

Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc lời tuyên thệ trước Quốc Hội

Xã hội - Quảng Bình: Triển lãm ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh với công tác bầu cử (Hình 3).

Trong phiên họp bế mạc của kỳ họp thứ 6 Quốc Hội khóa I, Hồ Chủ Tịch đã xúc động khi nói tới đồng bào miền Nam

Với gần 100 bức ảnh, triển lãm giới thiệu những hoạt động của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong quá trình chuẩn bị và tổ chức cuộc Tổng tuyển cử đầu tiên bầu Quốc hội nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, các kỳ bầu cử Quốc hội và HĐND sau đó.

Đồng thời, khẳng định công lao to lớn và sự lãnh đạo sáng suốt của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong quyết tâm tổ chức, xây dựng Nhà nước của nhân dân, do nhân dân và vì nhân dân.

Xã hội - Quảng Bình: Triển lãm ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh với công tác bầu cử (Hình 4).

Các học sinh hào hứng tham gia triển lãm

Triển lãm dành một phần giới thiệu các hoạt động của Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh qua các nhiệm kỳ nhằm góp phần tuyên truyền về truyền thống của Quốc hội và HĐND các cấp.

Qua đó, cử tri hiểu rõ trách nhiệm và nghĩa vụ của mình, phát huy quyền làm chủ, tham gia bầu cử ĐBQH khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021 diễn ra vào ngày 22/5, để ngày bầu cử thực

Cùng chuyên mục

Thủ tướng chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai

Thứ 4, 01/05/2024 | 21:57
Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả và gửi lời thăm hỏi, động viên gia đình, các nạn nhân vụ nổ lò hơi làm 6 người tử vong tại Đồng Nai.

Xây dựng hệ sinh thái công nghiệp xanh thân thiện với môi trường

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:00
Nghệ An xác định chuyển đổi theo hướng kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn trong các khu công nghiệp là yếu tố để nâng cao năng lực cạnh tranh, phát triển bền vững.

Cao tốc Bắc – Nam: “Cánh cửa” thu hút đầu tư, phát triển kinh tế

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:40
Việc đưa vào khai thác cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt đã rút ngắn thời gian kết nối Nghệ An với các vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, đặc biệt là với Thủ đô Hà Nội.

Giả mạo website Bộ TT&TT lừa người dân cài ứng dụng chứa mã độc

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:54
Khi truy cập vào trang web "vietgcv [.] cc" giả mạo website Bộ TT&TT, người dùng bị dụ cài ứng dụng có chứa mã độc. 

Ngày 2/5, Quốc hội họp bất thường về công tác nhân sự

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:54
Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định triệu tập Kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV xem xét nội dung về công tác nhân sự.
     
Nổi bật trong ngày

Thủ tướng chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai

Thứ 4, 01/05/2024 | 21:57
Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả và gửi lời thăm hỏi, động viên gia đình, các nạn nhân vụ nổ lò hơi làm 6 người tử vong tại Đồng Nai.