“Quên” cắt “cảnh nóng” của Thành Long, giám đốc đài truyền hình Iran bị sa thải

“Quên” cắt “cảnh nóng” của Thành Long, giám đốc đài truyền hình Iran bị sa thải

Thứ 4, 02/01/2019 | 20:00
0
Người đứng đầu một đài truyền hình tại Iran vừa bị sa thải vì đã không kiểm duyệt phim kỹ càng trước khi phát sóng. Theo đó, đài truyền hình này đã không cắt đoạn clip có "cảnh nóng" của Thành Long với một phụ nữ trong phim "Shinjuku Incident".

Bộ phim Shinjuku Incident (2009) có sự tham gia của Thành Long, Phạm Băng Băng, Từ Tịnh Lôi, Ngô Ngạn Tổ.

Sự kiện - “Quên” cắt “cảnh nóng” của Thành Long, giám đốc đài truyền hình Iran bị sa thải

Thành Long và Phạm Băng Băng trong phim Shinjuku Incident.

Các hãng tin địa phương cho biết khán giả sống ở đảo Kish đã sốc và bất ngờ khi chứng kiến cảnh nóng của ngôi sao võ thuật nổi tiếng trên sóng quốc gia.

Đây là lỗi nặng về kiểm duyệt ở quốc gia Hồi giáo này. Ở Iran, việc chiếu những cảnh quay nhạy cảm, hoặc tiếp xúc cơ thể giữa nam và nữ trên truyền hình bị cấm hoàn toàn.

Những nhà kiểm duyệt phim cũng không cho phép những bộ phim có những lời lẽ trêu đùa khiếm nhã, những cảnh quay cận cho thấy rõ khuôn mặt của phụ nữ. Việc tiếp xúc thân thể là không được phép lên sóng. Cảnh đàn ông nắm tay phụ nữ, cảnh những đường viền cổ áo lộ ra, đàn ông và phụ nữ trao đổi "những câu bông đùa" hay những miêu tả tiêu cực về cảnh sát và đàn ông có râu thuộc danh sách các cảnh bị cấm.

Sự kiện - “Quên” cắt “cảnh nóng” của Thành Long, giám đốc đài truyền hình Iran bị sa thải (Hình 2).

Vì "quên" cắt "cảnh nóng" của Thành Long mà giám đốc đài truyền hình bị mất chức.

“Cảnh nóng giữa Thành Long và một gái mại dâm trong phim được phát sóng và lan truyền trên mạng xã hội là vô đạo đức, không thể chấp nhận tại Iran”, ISNA đưa tin.

“Rõ ràng, đó là cảnh phim được phát bởi một kênh chiếu thuộc cơ quan truyền hình lớn nhất nước. Cảnh phim này mâu thuẫn với nguyên tắc của cơ quan Phát thanh truyền hình Iran. Giám đốc đài truyền hình đảo Kish bị sa thải, một số nhân viên khác chịu hình phạt sa thải hoặc khiển trách”, ISNA cho biết thêm.

Hãng thông tấn này cũng đưa tin, người đứng đầu Irib đã ra lệnh điều tra vụ việc và cam kết "sẽ xử lý nghiêm khắc những kẻ liên đới và báo cáo với cơ quan chức năng có liên quan".

Tuy nhiên, sự việc gây 2 làn sóng trái chiều, một phía tán đồng với quyết định nghiêm khắc này, phía khác bức xúc cho rằng chính quyền đã làm quá mọi chuyện.

“Xe bus bị lật, máy bay gặp sự cố, nhiều tai nạn có nguyên nhân chủ quan xảy ra và không ai bị xử phạt. Một vài giây Thành Long làm tình được phát sóng đã khiến nhiều nhân viên bị sa thải, thật là hài hước”, một khán giả bức xúc.

Đình Văn (Tổng hợp)

Bí mật showbiz: Trường Giang trải lòng về hôn nhân, vợ Thành Long hành xử “cao tay” với con chồng

Thứ 2, 17/12/2018 | 13:30
Trường Giang trải lòng về hôn nhân; Dân mạng phát hiện ra bằng chứng Chí Nhân - Minh Hà hẹn hò?; Bằng Cường tiết lộ "cá xấu chúa" Quỳnh Nga đã "đường ai nấy đi'"với chồng; Vợ Thành Long hành xử “cao tay” với con gái riêng của chồng,... là những bí mật showbiz vừa được “bật mí”

Chân dung ngôi sao võ thuật khiến Lý Tiểu Long, Chân Tử Đan hay Thành Long đều phải xếp sau

Thứ 6, 07/12/2018 | 13:00
Chu Tỉ Lợi là một trong những ngôi sao võ thuật có khả năng thực chiến hàng đầu Trung Quốc. Xét riêng về tài năng võ thuật thì Lý Tiểu Long, Chân Tử Đan hay Thành Long đều phải xếp sau.

Bồ cũ Thành Long đăng tâm thư sau chia sẻ chấn động của "ông vua phim hành động"

Thứ 4, 05/12/2018 | 13:00
Sau khi Thành Long thừa nhận về quá khứ bất hảo trong đó có đề cập đến việc có tình cảm vụng trộm với Ngô Ỷ Lợi thì ngay lập tức Ngô Ỷ Lợi đã có những tâm sự trên trang cá nhân về những ồn ào "trên trời rơi xuống".
Cùng tác giả

Ngân hàng Eximbank thông báo họp ĐHCĐ lần thứ 3, địa điểm gây bất ngờ

Thứ 6, 31/07/2020 | 14:58
Sau 2 lần tổ chức bất thành vì không đủ số lượng cổ đông tham dự theo quy định, ngân hàng Eximbank dự kiến tổ chức đại hội lần thứ 3 vào lúc 9h ngày 17/8 tại Hà Nội.

Từ 0h ngày 31/7, Bình Định tạm dừng hoạt động tất cả các quán bar, karaoke, vũ trường

Thứ 6, 31/07/2020 | 11:04
Không chỉ tạm dừng hoạt động các quán karaoke, massage, vũ trường, từ 0h ngày 31/7, tỉnh Bình Định còn cấm tổ chức các hoạt động dạy thêm, học thêm trong và ngoài nhà trường.

Từ 1/1/2021, chính sách tiền lương và ngày nghỉ của người lao động thay đổi như thế nào?

Thứ 5, 30/07/2020 | 11:03
Từ năm 2021, mỗi lần trả lương, người sử dụng lao động phải thông báo bảng kê trả lương, trong đó ghi rõ các nội dung như: Tiền lương; tiền lương làm thêm giờ; tiền lương làm việc vào ban đêm; nội dung và số tiền bị khấu trừ (nếu có)...

Đà Nẵng: Ập vào kiểm tra giữa trưa, lực lượng chức năng thu giữ 21.000 chiếc khẩu trang không hóa đơn xuất xứ

Thứ 3, 28/07/2020 | 18:48
Chủ nhà khai lô khẩu trang được sản xuất tại một công ty ở tỉnh Vĩnh Phúc và được mua qua trung gian là một công ty tại TP Hà Nội. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra lại không như vậy...

Giá xăng E5 tăng nhẹ từ 15h chiều nay 28/7

Thứ 3, 28/07/2020 | 15:18
Tại kỳ điều chỉnh này, giá bán lẻ xăng RON95 được giữ nguyên so với kỳ trước. Trong khi đó xăng E5RON92 tăng nhẹ lên 14.409 đồng/lít.