Quỳnh búp bê tập 5: Lan chửi Quỳnh là đồ

Quỳnh búp bê tập 5: Lan chửi Quỳnh là đồ "ăn cháo đá bát"

Thứ 6, 06/07/2018 | 07:46
0
Ở tập 5 bộ phim truyền hình Quỳnh búp bê gây chú ý nhất là phân cảnh Quỳnh lén trộm chìa khóa của Lan để bỏ trốn, Lan bị truy cứu trách nhiệm liên đới và bị đánh. Phong bị người của Cảnh giả làm cảnh sát đến bắt quả tang...

Tập 5 bộ phim vẫn tiếp tục khai thác cuộc sống u tối trong động quỷ của Quỳnh. Sau khi phát hiện ra Quỳnh đã mang thai 16 tuần, theo lời khuyên của bác sĩ không thể bỏ đứa bé vì cái thai đang phát triển lớn, Quỳnh đến sống trong xóm trọ và ở chung phòng với Lan.

Cuộc sống tù mù, tăm tối, nhơ nhớp và đầy đau khổ đã khiến Quỳnh thêm một lần nữa bỏ trốn. Nhận thấy Lan đã ngủ say, chìa khóa cổng xóm trọ lại ở ngay trên đầu giường Lan, Quỳnh đã lén lấy trộm rồi bỏ trốn. Tuy nhiên, chạy chưa xa, Quỳnh đã bị tóm gọn nhanh chóng bởi My “sói” và người của động Thiên Thai trên đường đi tiếp khách về.

Cảnh truy cứu trách nhiệm cho Lan, cho rằng cô là người đã tiếp tay cho Quỳnh bỏ trốn. Hắn dùng gậy thụi liên tục vào bụng và cho người tát vào mặt Lan những cái tát như trời giáng. Lan bật khóc trong đau đớn, vết thương nặng đến mức cô đã không thể đi làm trong nhiều hôm liền. Không chỉ bị đánh cho nhừ tử, Lan còn phải gánh cả khoản nợ của Quỳnh, bao giờ Quỳnh hết nợ thì Lan mới được yên ổn.

Quỳnh búp bê tập 5: Lan chửi Quỳnh là đồ 'ăn cháo đá bát'

Quỳnh bị người của động Thiên Thai tóm gọn khi mới bước chân ra khỏi cổng xóm trọ.

Quỳnh búp bê tập 5: Lan chửi Quỳnh là đồ 'ăn cháo đá bát' (Hình 2).

Lan bị Cảnh truy cứu trách nhiệm có liên quan tới việc Quỳnh bỏ trốn.

Quỳnh búp bê tập 5: Lan chửi Quỳnh là đồ 'ăn cháo đá bát' (Hình 3).

Lan bị đánh, bật khóc trong đau đớn.

Quỳnh búp bê tập 5: Lan chửi Quỳnh là đồ 'ăn cháo đá bát' (Hình 4).
Chứng kiến cảnh "đồng nghiệp' bị đánh, My "sói" cười khẩy đầy sắc lạnh.

Đây không phải là lần đầu tiên Quỳnh cố gắng bỏ trốn, cũng không phải là lần đầu tiên Lan phải chịu đòn vì Quỳnh. Đã năm lần bảy lượt vì sự lì lợm, cứng đầu, không chịu hợp tác của Quỳnh đã khiến cho Lan bị vạ lây, lãnh trọn những cái tát đầy đau đớn từ người của động Thiên Thai. Nhưng đây là lần mà Lan bị nặng nhất, cô đã giận Quỳnh rất nhiều, thậm chí còn chỉ thẳng tay vào mặt Quỳnh chửi là đồ “ăn cháo đá bát”.

Câu nói của Lan: “Nếu hôm nay mày trốn thoát được, thì tao sẽ bị chúng nó giết” khiến Quỳnh bật khóc, có lẽ từ giờ về sau, phần đời còn lại của Quỳnh sẽ chỉ có thể chôn chân ở cái động gái gọi Thiên Thai này. Bởi vì nếu cô bỏ trốn thêm một lần nữa, không chỉ có mình cô chịu trận, mà chính bản thân Lan cũng sẽ bị xử tử.

Quỳnh búp bê tập 5: Lan chửi Quỳnh là đồ 'ăn cháo đá bát' (Hình 5).
Lan chỉ thẳng tay vào mặt Quỳnh gọi là đồ "ăn cháo đá bát".

Tuy là động gái gọi, nhưng Thiên Thai vẫn có luật của nó, đó là cấm sử dụng ma túy bởi điều này sẽ khiến Thiên Thai sụp đổ ngay lập tức. Nhưng có vẻ như Phong -cậu ấm nhà ông Cẩn vẫn bất chấp luật, bất chấp cảnh cáo của bố và Cảnh, hắn vẫn tiếp tục giao du với bọn nghiện ngập và cố gắng tuồn ma túy vào trong động Thiên Thai.

Để trừng trị Phong, Cảnh đã cho người bịt kín mặt giả làm công an, phá cuộc chơi thuốc của Phong và nhóm nghiện. Phong trông có vẻ xấc xược, “bố đời” như vậy, nhưng khi bị người của Cảnh gí súng vào người đã sợ xanh mặt như sắp khóc, thậm chí, hắn sợ đến mức còn…tè cả ra quần.

Quỳnh búp bê tập 5: Lan chửi Quỳnh là đồ 'ăn cháo đá bát' (Hình 6).
Xấc xược, "bố đời" là thế...
Quỳnh búp bê tập 5: Lan chửi Quỳnh là đồ 'ăn cháo đá bát' (Hình 7).
...nhưng cũng có lúc Phong bị dọa tới mức sợ xanh mặt...
Quỳnh búp bê tập 5: Lan chửi Quỳnh là đồ 'ăn cháo đá bát' (Hình 8).
...tưởng như sắp khóc.
Quỳnh búp bê tập 5: Lan chửi Quỳnh là đồ 'ăn cháo đá bát' (Hình 9).
Thậm chí còn tè cả ra quần.

Bộ phim truyền hình Quỳnh búp bê đi sâu vào cuộc sống tăm tối, nhơ nhớp với vòng quay khốc liệt của sắc, tiền, sự sủng ái của các cô gái làng chơi.

Tập 6 của bộ phim sẽ được phát sóng vào tối ngày 6/7, lúc 20h45 trên kênh VTV1.

Hà Trang

 

Tập 5 "Quỳnh búp bê": Quỳnh bỏ trốn bất thành, Lan bị ăn đòn nhừ tử

Thứ 4, 04/07/2018 | 19:29
Trong đoạn preview "nhá hàng" về tập mới nhất của “Quỳnh búp bê”, khán giả được phen giật mình vì cảnh Cẩn bạo hành Lan quá dã man.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phương Thảo – Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz và cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:45
Từng nổi tiếng với các ca khúc như: "Xe đạp ơi", "Ba ngọn nến lung linh", "Xa rồi tuổi thơ"... Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, có cuộc sống bao người mơ ước.