Ra mắt ứng dụng học tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em

Hoàng Thị Bích
Thứ 3, 29/08/2023 | 11:41
0
Ứng dụng Betia English đã chính thức ra mắt người dùng, đây là sản phẩm giáo dục độc đáo áp dụng công nghệ AI kết hợp đồ họa UX-UI.

Ngày 29/8, VTC Online công bố phối hợp cùng Công ty giáo dục Hàn Quốc Hodoo Labs tổ chức họp báo ra mắt ứng dụng Betia English - Ứng dụng học tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em Việt Nam.

Betia English được VTC Online và Hodoo Labs hợp tác phát hành với mong muốn mang đến giải pháp học tập sáng tạo, hứa hẹn tạo cơ hội cho hàng triệu trẻ em tại Việt Nam phát triển toàn diện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh.

Được ra đời với tâm huyết và khát khao giúp trẻ thăng hoa trong hành trình học tiếng anh, Betia English là sự kết hợp độc đáo giữa học tập và giải trí.

Với Betia, việc học tiếng Anh không chỉ đơn thuần là nhồi nhét kiến thức, mà trở nên đầy thú vị như một cuộc phiêu lưu ngoạn mục.

Giáo dục - Ra mắt ứng dụng học tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em

Quang cảnh buổi lễ ra mắt sáng 29/8.

Trong suốt hành trình học với Betia, trẻ sẽ được khám phá thế giới sinh động với các hoạt cảnh gần gũi với đời sống như trường học, bạn bè, đời sống.... Chương trình họckhông chỉ thiết kế với các nội dung dễ tiếp cận trong đời sống mà còn được đa dạng hóa vớinhiều tính năng thiết thực: Học phần và thành tựu, bài kiểm tra ngắn, luyện tập, trò chuyện,...giúp trẻ em được phát triển toàn diện kỹ năng giao tiếp: Từ vựng, phát âm, phản xạ và biểucảm khi giao tiếp.

Chia sẻ về động lực phát triển tại buổi lễ ra mắt, ông Lê Việt Hòa- Giám đốc Điều hành Công ty VTC Online, đại diện phát hành Betia English tại Việt Nam cho biết: “Chúng tôi tin rằng học tiếng Anh không chỉ là việc giành điểm số, mà còn là việc khám phá thế giới, mở rộng cơ hội và thay đổi cuộc sống. Đó chính là tầm nhìn và sứ mệnh của Betia - ứng dụng phát triển toàn diện kỹ năng giao tiếp cho trẻ em, giúp các em từng bước trở thành công dân toàn cầu thông thái”.

Giáo dục - Ra mắt ứng dụng học tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em (Hình 2).
Ông Lê Việt Hòa- Giám đốc Điều hành Công ty VTC Online, đại diện phát hành Betia English tại Việt Nam phát biểu tại buổi lễ.

Theo ông Hòa, tại Betia English, giá trị cốt lõi bao gồm chất lượng, sáng tạo, linh hoạt và tiết kiệm.

“Chúng tôi tạo ra những trải nghiệm học tập sáng tạovà thú vị để tạo sự hứng thú cho việc học. Betia English luôn đặt lòng yêu trẻ em lên hàng đầu, luôn lắng nghe và đồng hành trong hành trình học tập của trẻ”, ông Hòa nói.

Điều đặc biệt nhất, ông Hòa cho biết thêm, Betia English không chỉ là ứng dụng học tiếng Anh cho bé mà còn làtrợ thủ đắc lực giúp cha mẹ thêm yên tâm về hiệu quả học tập của trẻ. Song song với Betia English là ứng dụng riêng dành cho phụ huynh với đầy đủ các tính năng theo sát tiến trìnhhọc. Cha mẹ vừa có thể xem được kết quả học của con theo từng giai đoạn, nghe được phần nói mà con đã luyện tập hay giao bài tập cho con trong Betia.

Giáo dục - Ra mắt ứng dụng học tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em (Hình 3).

Ra mắt ứng dụng học tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em - Betia English.

Hiện, Betia English đã chính thức có mặt trên Apple Store và Google Play tại Việt Nam.

Betia English được phát triển dựa trên sự kết hợp khéo léo giữa hoạt hình - trò chơi nhập vai thời gian thực - công nghệ nhận diện giọng nói được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ các chuyên gia của Hoodoo Labs và Chungdahm Learning. Không chỉ tạo sự hứng thú “tập nói tiếng Anh” cho học sinh, Betia English còn đồng hành cùng các bạn học sinh trong quá trình vượt qua những trở ngại thiếu tự tin hoặc “sợ sai” với một số ưu điểm nổi bật:

  • Phương thức học tập độc đáo: Xây dựng một thế giới ảo, có cốt truyện gắn liền với những tình huống mang tính ứng dụng trong thực tế, tạo sự cuốn hút cho người học.
  • Ứng dụng Kỹ thuật ghi nhớ cụm từ (Chunking): Đây là phương pháp học ngoại ngữ thông qua mẫu câu, cụm từ hoặc cách diễn đạt trong ngữ cảnh cụ thể giúp người đọc nâng cao khả năng ghi nhớ, tránh dùng sai nghĩa của từ, đồng thời nâng cao khả năng phát âm, cải thiện ngữ điệu khi nói.
  • Nội dung bài học chuẩn CEFR: Nội dung bài học của Betia được xây dựng và phát triển theo chuẩn Khung tham chiếu trình độ ngôn ngữ chung của châu Âu (CEFR), do Chungdahm Learning - tập đoàn giáo dục hàng đầu Hàn Quốc - phối hợp biên soạn.
  • Công nghệ AI tiên tiến nhất nhận diện và phân tích giọng nói chuẩn xác: Công nghệ AI đánh giá giọng nói và cho điểm theo 5 cấp độ: “good, nice, great, perfect, fantastic” tùy theo độ chính xác trong phát âm người đọc.
  • Hệ thống giọng nói phát âm chuẩn quốc tế: Phần phát âm được nhiều diễn viên Hollywood nổi tiếng đảm nhận như: Cassandra Lee Morris, Laura Post, Doug Erholtz, Paul St. Peter,... Đảm bảo sự tương tác cao cho trẻ em.
  • Phát triển ngôn ngữ tự nhiên: Thế giới Betia là phiên bản tái hiện hoàn hảo của Thế giới đời thực với các hoạt cảnh vô cùng gần gũi với trẻ em như: Trường học, bạn bè, phiêu lưu,... Học tiếng Anh qua các hội thoại gần gũi với đời sống giúp trẻ dễ dàng áp dụng vào thực tế.
  • Phát triển biểu cảm và sự tự tin: Học tập qua việc giao tiếp liên tục và thường xuyên với các người bạn trong Betia English giúp trẻ tăng cường sự tự tin và phát triển biểu cảm khi giao tiếp. Như vậy, toàn bộ kỹ năng giao tiếp tiếng Anh như phát âm, phản xạ, vốn từ vựng, biểu cảm giao tiếp đều được phát triển toàn diện.

Học sinh trường chuyên Hà Nội đưa Tiếng Anh đến gần hơn với trẻ em nghèo vùng cao

Thứ 3, 15/08/2023 | 14:23
Các bạn trẻ trường chuyên Hà Nội-Amsterdam hóa thành những “thầy cô giáo”, mang buổi học tình thương về “Bảo tồn động vật” bằng Tiếng Anh cho trẻ em nghèo vùng cao.

Eflita hợp tác cùng ELSA ứng dụng công nghệ luyện nói bằng AI vào giải pháp đào tạo tiếng Anh gia đình 

Thứ 7, 01/07/2023 | 09:53
Ngày 26 tháng 6 vừa qua, Eflita và ELSA đã ký kết hợp tác nhằm tạo cơ hội mang sản phẩm ELSA PRO và Dashboard đến với nhiều bậc phụ huynh và các bạn thiếu nhi. Sự hợp tác lần này hứa hẹn sẽ hỗ trợ nhiều gia đình và trẻ nhỏ nâng cao kỹ năng tiếng Anh, ba mẹ sẽ có thêm thời gian đồng hành cùng con chinh phục tiếng Anh thông qua ứng dụng ELSA Speak.

Ứng dụng Al trong việc học tiếng Anh của trẻ

Thứ 6, 15/10/2021 | 11:47
Việc này sẽ giúp trẻ vận dụng thành thạo tiếng Anh và tạo hứng thú khi học.
Cùng tác giả

Để người dân được thụ hưởng ngày càng nhiều dịch vụ số

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Theo Giám đốc Sở TT&TT tỉnh Điện Biên, thời gian qua nhận thức số đã có những chuyển biến vượt bậc, lan tỏa đến mọi ngõ ngách của cuộc sống.

Bộ Y tế yêu cầu chủ động phòng, chống dịch dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:43
Tại Việt Nam đã ghi nhận rải rác các trường hợp mắc bệnh, các ổ dịch sởi, ho gà, thủy đậu... và đã bắt đầu có xu hướng tăng ở một số địa phương.

Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam: Đưa pháp luật gần gũi với người dân

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:20
Chủ tịch Nguyễn Văn Quyền nhấn mạnh, phổ biến, giáo dục pháp luật và trợ giúp pháp lý có ý nghĩa lớn trong việc tăng cường sự hiểu biết của người dân về pháp luật.

Tập huấn tuyên truyền về hội nhập, UNESCO và ASEAN

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:22
Hội nghị nhằm cung cấp thông tin định hướng và làm phong phú nội dung tuyên truyền trên các báo. Trong đó, nổi bật là sự tham gia, đóng góp và hội nhập của Việt Nam.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.
Cùng chuyên mục

Cổng thông tin tuyển sinh lớp 10 có nhiều tính năng hỗ trợ lựa chọn

Chủ nhật, 28/04/2024 | 18:15
Cổng thông tin tuyển sinh vừa thành lập, sẽ giúp phụ huynh, học sinh chỉ cần ngồi ở nhà vào trang web tìm kiếm thông tin về trường sẽ đăng ký học.

10/10 học sinh Việt Nam đoạt giải cao tại Olympic Hóa học quốc tế Mendeleev 2024

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:56
Với thành tích này, Việt Nam xếp hạng 3 toàn đoàn, sau đoàn Trung Quốc và Nga. Đây là lần đầu tiên học sinh Việt Nam dự Olympic Hóa học Quốc tế Mendeleev.

Những thí sinh nào thuộc diện ưu tiên xét tốt nghiệp THPT 2024?

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:02
Các thí sinh cần lưu ý thông tin về đối tượng thuộc diện ưu tiên hoặc cộng điểm khuyến khích để kê khai đầy đủ trong Phiếu đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Tuyển sinh lớp 10 ở thành phố Hồ Chí Minh: Chỉ tiêu giảm, áp lực tăng

Thứ 7, 27/04/2024 | 11:30
Khi giảm chỉ tiêu trường công lập, kỳ thi tuyển sinh lớp 10 tại thành phố Hồ Chí Minh càng tăng áp lực đầu vào đối với học sinh.

Tp.HCM nỗ lực xây 4.500 phòng học, giảm áp lực thiếu trường lớp

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:30
Thành phố Hồ Chí Minh đang triển khai kế hoạch xây 4.500 phòng học và hiện 2 công trình đã hoàn thành để ưu tiên giáo dục.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.

Dịp nghỉ lễ 30/4, có nơi nắng nóng đỉnh điểm lên đến 45 độ C?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:02
Dự báo trong 3 ngày 28/4, 29/4 và 30/4 sẽ diễn ra nắng nóng cực kỳ gay gắt trên phạm vi cả nước khi nhiệt độ trong lều khí tượng có thể ghi nhận mức 45 độ C.