Ronaldo lớn tiếng xỉa xói các đồng đội ở Real đá kém

Ronaldo lớn tiếng xỉa xói các đồng đội ở Real đá kém

Chủ nhật, 28/02/2016 | 09:34
0
Real bại trận 0-1 trước Atletico ngay tại Bernabue khiến Ronaldo vô cùng thất vọng và quay sang chỉ trích các đồng đội chơi kém.

Để thua đối thủ cùng thành phố vượt qua với bàn thắng duy nhất cuaẢntoine Griezmann ngay đầu hiệp 2, Real gần như cạn hy vọng trong cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga khi kém Barca đến 8 điểm nhưng đã đá nhiều hơn một trận. Sau thất bại Ronaldo trở thành trung tâm của những chỉ trích bởi màn trình diễn nhạt nhòa. Điều đó khiến ngôi sao người Bồ Đào Nha thực sự nổi đóa. Anh không ngần ngại quay ra chê bai trình độ của các đồng đội và cho rằng nếu ai cũng xuất sắc như mình Los Blancos đã chẳng thua đau trong trận derby thành Madrid.

Thể thao - Ronaldo lớn tiếng xỉa xói các đồng đội ở Real đá kém

Ronaldo chỉ trích đồng đội sau thất bại.

Nếu các đồng đội có thể chơi tốt như tôi, Real đã đứng nhất rồi. Những con số thống kê không bao giờ biết nói dối cả"- tiền đạo 31 tuổi phản pháo. Hiện tại Ronaldo đang là chân sút có số bàn thắng nhiều thứ hai ở Liga mùa này với 22 lần lập công, kém người dẫn đầu Luis Suarez đúng 3 bàn.

Tiếp đó CR7 nói rằng mình thích chơi bên cạnh những vệ tinh như Benzema, Bale và Marcelo đồng thời bóng gió các gương mặt đóng thế đã không hoàn thành nhiệm vụ.

"Tôi không coi thường bất cứ ai, nhưng một khi họ không chơi với phong độ cao nhất chiến thắng sẽ không thể đến một cách dễ dàng. Tôi nói mình thích chơi với Karim, Bale và Marcelo. Không có nghĩa là Jesé Rodríguez, Lucas Vazquez và Mateo Kovacic là không tốt, họ đã chơi rất hay, nhưng để giành chiến thắng chúng tôi cần những người tốt nhất. Đây chính là vấn đề của chúng tôi ở mùa giải này".

Nhận định về kết quả trận đấu Ronaldo tin anh và các đồng đội không xứng đáng thua cuộc. "Tôi không biết sự yếu kém của Real có phải là do những thành tích tệ hại trong nửa đầu mùa giải hay không, nhưng chúng tôi đang có rất nhiều cầu thủ bị thương và đã khiến tình hình trở nên khó khăn. Trước Atletico, Real có vô số cơ hội và chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng nhưng bóng đá là như thế".

Tag: Ronaldo
Cùng chuyên mục

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...

HLV Hoàng Anh Tuấn chia tay U23 Việt Nam sau VCK U23 châu Á 2024

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:05
HLV Hoàng Anh Tuấn chính thức nói lời chia tay với U23 Việt Nam sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại VCK U23 châu Á 2024.

Thủ môn U23 Indonesia xin lỗi vì bắt chước nhà vô địch World Cup

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:59
Thủ môn U23 Indonesia, Ernando Ari đã lên tiếng xin lỗi về màn khiêu khích cầu thủ U23 Hàn Quốc trong lượt sút luân lưu tranh tấm vé dự bán kết VCK U23 châu Á 2024.

HLV Hoàng Anh Tuấn: "Cầu thủ U23 Việt Nam 1 tháng không được ra sân phút nào"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:53
Nhà cầm quân người Khánh Hòa mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến vấn đề của U23 Việt Nam sau khi đội kết thúc chiến dịch tại VCK U23 châu Á 2024.

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.
     
Nổi bật trong ngày

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?