Renee Gracie: Nữ VĐV từ bỏ đua xe, kiếm bộn tiền nhờ làm diễn viên

Thứ 2, 28/02/2022 | 16:31
0
Renee Gracie dù không muốn nhưng vẫn phải từ bỏ môn đua xe thể thao để trở thành một ngôi sao X và đang có mức thu nhập mà cô luôn mong đợi.
Hậu trường - Renee Gracie: Nữ VĐV từ bỏ đua xe, kiếm bộn tiền nhờ làm diễn viên

Vật lộn với ước mơ trở thành người thành công và kiếm đủ tiền để tồn tại trong môn đua xe thể thao, Renee Gracie bị trầm cảm và ghét sự tồn tại của mình.

Nhưng vào năm 2019, cô ấy đã đưa ra một quyết định sẽ thay đổi cuộc đời mình mãi mãi. Cô đã mạnh dạn chọn từ bỏ những chiếc xe đua để nuôi dưỡng đam mê với sự nghiệp phim dành cho người lớn.

Được hỗ trợ bởi một trang web Risque OnlyFans, cô ấy hiện kiếm được mức lương sáu con số hàng tháng khá thoải mái khi chia sẻ trực tuyến tài liệu dành cho người lớn.

Nó đã cho phép Gracie sống một lối sống trong mơ mà cô hằng mong muốn - sở hữu một ngôi nhà có hồ bơi, những chiếc xe hơi nhanh và những kỳ nghỉ xa hoa.

Nhớ lại giai đoạn khó khăn, Renee Gracie cho hay: “Môn đua xe thể thao rất khó khăn, tôi đã chiến đấu trong nhiều năm để có tiền và giành thành tích cao. Tôi phải đối mặt với những bình luận tiêu cực, nhiều hơn những gì mà các chàng trai nhận được. Ở trong một môn thể thao nam giới thống trị, và một môi trường tiêu cực, thật không may, tôi đã phải rời sân khấu mà tôi tưởng như sẽ dành trọn niềm đam mê của cuộc đời mình”.

Chán nản khi làm việc trong môi trường toàn nam giới và vấp phải bức tường gạch về tài chính, người đẹp Brisbane đã bỏ cuộc đua, điều mà cô gọi là "quyết định đúng đắn nhất mà tôi đã đưa ra". Cô gái sở hữu thân hình nóng bóng này đã thiết lập một tài khoản OnlyFans ba năm trước và thấy tài khoản ngân hàng của bản thân tăng chóng mặt.

Renee Gracie trong một cuộc phỏng vấn cho tờ Daily Telegraph ở Australia đã bày tỏ sự hài lòng với sự nghiệp mới của mình: “Tôi được bố mình ủng hộ nên không cảm thấy lo lắng gì về phản ứng của gia đình. Tôi đang ở vào một vị thế tài chính mà mình chưa từng trải qua trước đây. Tôi có thể hỗ trợ gia đình mình một cách thoải mái, mới đây tôi còn mua một chiếc siêu xe Mercedes với giá 350.000 USD.

Cuộc sống của tôi không xoay quanh những gì người ta nghĩ về “chuyện ấy”. Tôi là một cô gái bình thường, tôi có ước mơ, mục tiêu và đam mê. Những gì tôi làm là hợp pháp, tôi đóng thuế, tôi không hại ai cả. Những gì tôi làm cho công việc thì người lớn nào cũng vậy. Tôi chỉ chọn chia sẻ nó và kiếm tiền từ nó. Nó không khiến tôi quá khác biệt so với bất kỳ cô gái nào cùng tuổi".

Những hình ảnh đáng chú ý về cô nàng Renee Gracie:

Hậu trường - Renee Gracie: Nữ VĐV từ bỏ đua xe, kiếm bộn tiền nhờ làm diễn viên (Hình 2).
Hậu trường - Renee Gracie: Nữ VĐV từ bỏ đua xe, kiếm bộn tiền nhờ làm diễn viên (Hình 3).
Hậu trường - Renee Gracie: Nữ VĐV từ bỏ đua xe, kiếm bộn tiền nhờ làm diễn viên (Hình 4).
Hậu trường - Renee Gracie: Nữ VĐV từ bỏ đua xe, kiếm bộn tiền nhờ làm diễn viên (Hình 5).

DUY PHONG

Tag: đua xe

Wanda Nara: Từ nàng WAGs đáng ghét thành người phụ nữ đáng thương

Thứ 6, 22/10/2021 | 13:51
Giấc mơ về một gia đình hạnh phúc trong Wanda Nara bỗng tan biến khi cô phát hiện Mauro Icardi nhắn tin hò hẹn gái lạ “hoang dại” ở một nơi thiên nhiên kỳ thú.
Cùng chuyên mục

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.