Khác với phong độ hủy diệt thể hiện trong màu áo Real ở mùa giải trước những gì Ronaldo trình diễn kể từ đầu mùa là khá trồi sụt. Điều đó có ảnh hưởng rõ ràng nhất từ tuổi tác của siêu sao 30 tuổi. Lường trước được những khó khăn sắp ập đến, mới đây tiền vệ người Bồ Đào Nha đã chuẩn bị cho cuộc sống hậu bóng đá sau khi chia tay sự nghiệp quần đùi áo số.
Ronaldo tại buổi ra mắt dự án mới.
Theo đó hôm 17/12, Ronaldo chính thức ra mắt thương hiệu khách sạn CR7 đồng thời công bố dự án khách sạn trị giá 54 triệu bảng ở 4 thành phố gồm Funchal, Lisbon, Madrid và New York. Điểm chung dễ nhận thấy nhất đây là những thành phố đặt dấu ấn trong sự nghiệp của cựu sao M.U.
Theo dự kiến khách sạn đầu tiên được mở cửa vào mùa hè 2016 tại Madeira, nơi Ronaldo chào đời. Tiếp đó khách sạn thứ hai cũng sẽ khai trương vào cuối năm 2016 tại Lisbon, đại bản doanh của Sporting Lisbon, CLB khởi nghiệp của Ronaldo.
Một năm sau đó hai khách sạn khác ở Madrid và New York cũng sẽ đi vào hoạt động. Để hiện thực hóa kế hoạch trên, siêu sao đang khoác áo Real không tự mình đứng ra mà chọn giải pháp an toàn đó là bắt tay với tập đoàn khách sạn hàng đầu tại quê hương Pestana.
Được biết sau khi treo giày Ronaldo sẽ không theo nghiệp HLV đầy rủi ro và áp lực. Anh có thương hiệu riêng và muốn tiếp tục duy trì đà thăng tiến nên không ngại chi tiền để làm ông chủ. Ronaldo hiện sở hữu thương hiệu nước hoa, đồ lót và thời trang nam...
“Với nhiều cầu thủ bóng đá khi giã từ sự nghiệp thì họ chẳng biết làm gì cả vì không được trang bị kiến thức và thiếu sự chuẩn bị. Còn tôi thì mọi chuyện đã rõ ràng. Tôi đang đầu tư cho thương hiệu của mình", Ronaldo chia sẻ đầy tự tin.
Nói về vai trò của mình trong dự án khủng nói trên, Ronaldo hài hước nói rằng. “Tôi sẽ tự tay chọn lựa từng chiếc giường. Dĩ nhi