Ronaldo đăng thông điệp cùng hình ảnh cả gia đình lần đầu sau biến cố

Thứ 6, 22/04/2022 | 07:47
0
Cristiano Ronaldo nói về "ngôi nhà thân yêu" với gia đình yêu thương của anh, chỉ vài ngày sau nỗi đau mất con trai mới sinh.
Hậu trường - Ronaldo đăng thông điệp cùng hình ảnh cả gia đình lần đầu sau biến cố

Hôm thứ Hai, cặp đôi đã có một bé trai và một bé gái, nhưng Ronaldo đăng trên mạng xã hội rằng cậu con trai mới sinh của anh đã qua đời. 3 ngày sau biết cố, người bạn đời Georgina Rodriguez và chị gái song sinh của cậu bé gặp nạn đã trở về nhà.

Mới đây, Ronaldo đã đăng ảnh cả gia đình cùng dòng trạng thái đáng chú ý trên Instagram. "Bây giờ là lúc để biết ơn cuộc sống mà chúng ta vừa được chào đón vào thế giới này", Ronaldo viết. Bức ảnh chụp cho thấy Ronaldo bế con gái sơ sinh bằng cánh tay trái và ôm cô con gái khác Alana Martina bằng tay phải.

"Chúng tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người vì tất cả những lời nói và cử chỉ tử tế. Sự ủng hộ của các bạn là rất quan trọng và tất cả chúng tôi đều cảm nhận được tình yêu và sự tôn trọng mà các bạn dành cho gia đình chúng tôi. Ngôi nhà thân yêu. Gio và bé gái của chúng tôi cuối cùng cũng được ở bên chúng tôi".

Tháng 10 năm ngoái, Ronaldo xác nhận rằng anh và Georgina đang mong đợi một cặp song sinh. Đáng buồn là chỉ có bé gái có thể khỏe mạnh còn bé trai đã không may qua đời.

Ronaldo đã bỏ lỡ trận đấu với Liverpool vào đêm thứ Ba nhưng sau đó đã đăng một lời cảm ơn chân thành tới người hâm mộ Liverpool vì họ đã ủng hộ anh trong trận đấu.

Anh đã viết cho 430 triệu người theo dõi của mình: "Một thế giới… Một môn thể thao… Một gia đình toàn cầu… Cảm ơn, Anfield. Tôi và gia đình tôi sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc đáng kính và cảm thương này". Chị gái Katia Aveiro của Ronaldo đã nhận xét bằng một loạt biểu tượng cảm xúc vỗ tay và cầu nguyện.

Sau khi đánh bại Man United với tỷ số 4-0, huấn luyện viên Liverpool Jurgen Klopp đã mô tả việc các CĐV thể hiện sự ủng hộ ở phút thứ bảy là "khoảnh khắc của trận đấu".

Con cả của Ronaldo, Cristiano Ronaldo Jr, sinh vào tháng 6 năm 2010. Danh tính của người mẹ vẫn chưa được tiết lộ. Người ta đồn rằng anh đã thuê người mang thai hộ nhưng Ronaldo chưa bao giờ xác nhận điều này.

Vào tháng 6 năm 2017, siêu sao người Bồ Đào Nha thông báo anh có cặp song sinh là Eva và Mateo thông qua một người mang thai hộ ở Mỹ. Sau đó một tháng, anh tiết lộ rằng đang mong đợi đứa con đầu lòng của mình với bạn gái Georgina Rodriguez. Tới tháng 11 năm 2017, cô đã hạ sinh con gái Alana Martina.

Đăng Nguyên

Tag: Ronaldo

Ronaldo trở lại tập luyện sau cú sốc mất con

Thứ 5, 21/04/2022 | 07:41
Chỉ 48 giờ sau cú sốc con trai sơ sinh qua đời, Cristiano Ronaldo đã quyết định trở lại trung tâm Carrington để tập luyện cùng các đồng đội ở MU vào chiều ngày 20/4.
Cùng chuyên mục

Cuộc thi 3 môn phối hợp lớn nhất Việt Nam đã có người chiến thắng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:39
Bên cạnh cần sức bền, dẻo dai, năm nay các vận động viên phải đối mặt với nắng nóng gay gắt và những đợt sóng lớn.

Gần 500 vận động viên nhí tham gia cuộc thi 3 môn phối hợp ở Đà Nẵng

Thứ 7, 11/05/2024 | 19:41
Trong thời tiết nắng nóng của thành phố Đà Nẵng, gần 500 vận động viên từ 5 đến 15 tuổi trong nước, lẫn quốc tế cùng vượt qua thử thách gồm bơi, đạp xe và chạy bộ.

3.000 người từ 52 quốc gia tranh tài cuộc thi 3 môn phối hợp ở Đà Nẵng

Thứ 6, 10/05/2024 | 16:10
Điều kiện thời tiết khắc nghiệt được đánh giá là một trải nghiệm của các vận động viên, khi thi đấu ở thành phố Đà Nẵng.

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.