Ronaldo muốn đổi Chiếc giày vàng châu Âu

Ronaldo muốn đổi Chiếc giày vàng châu Âu

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
0
Sau một mùa giải công hiến thành công trong màu áo Real với 40 bàn thắng, Ronaldo đã suất săc dành được danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu 20102011, nhưng có vẻ CR7 chẳng mùi mẫn với danh hiệu này.

Vào ngày hôm qua, C. Ronaldo đã vinh dự nhận được danh hiệu chiếc giày vàng châu Âu 2010-2011 tại khách sạn Madrid’s Intercontinental từ huyền thoại bóng đá người Bồ Đào Nha, Eusebio và huyền thoại sân Beunabeu, A.Di Stefano. CR7 đã xuất sắc vượt qua các đối thủ trong cuộc đua giành danh hiệu cao quý này.

Bóng đá Quốc tế - Ronaldo muốn đổi Chiếc giày vàng châu Âu

Ronaldo nhận giải Chiếc giày vàng châu Âu

Đây là một giải thưởng xứng đáng cho những gì mà CR7 đã làm được cùng với Real trong mùa giải 2010-2011, Anh đã lập nên kỷ lục mới với 40 bàn thắng ghi được tại La Liga. Ronaldo đã vượt qua các đối thủ như Messi, A. Di Natale và M. Gomez để lần thứ hai vinh danh nhận giải thưởng này.

Nhưng có vẻ, tuyển thủ Bồ Đào Nha không mùi mẫn với giải thưởng này lắm: “Tôi sẵn sàng đánh đổi danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu lấy chức vô địch Champions League hay La Liga. Những danh hiệu cá nhân dành được là nhờ sự hỗ trợ từ đội bóng. Tôi muốn được nhận những danh hiệu tập thể trong bộ sưu tập danh hiệu của mình. Tôi không ngừng cố gắng phá vỡ những kỷ lục không phải vì cá nhân, mà tôi muốn nó sẽ giúp CLB đạt được những thành tích tốt nhất”, C. Ronaldo phát biểu.

Bóng đá Quốc tế - Ronaldo muốn đổi Chiếc giày vàng châu Âu (Hình 2).

Ronaldo lập nên những kỷ lục mới khi khoác áo Real

“Tôi mới 26 tuổi, thời gian để tôi tiếp tục cống hiến còn rất dài. Tôi sẽ không ngừng học hỏi và cố gắng ở những mùa bóng tiếp theo. Real là một trong những CLB mạnh nhất thế giới hiện nay, tôi đang thi đấu ở một CLB như vậy, không có lý do gì khiến chúng tôi không thể giành thêm được nhiều danh hiệu. Còn những danh hiệu cá nhân hay cuộc đua tranh với Messi ư? Tôi không quan tâm điều ấy. Tôi thích chơi bóng và mọi người thich xem tôi, đơn giản chỉ có vậy. Tôi chỉ muốn đua tranh giúp Real giành được những danh hiệu lớn trong mùa giải năm nay”, tiền đạo Real Madrid nói thêm.

Bóng đá Quốc tế - Ronaldo muốn đổi Chiếc giày vàng châu Âu (Hình 3).

CR7 muốn Real đạt thêm nhiều danh hiệu

Đây là danh hiệu Chiếc giày vàng thứ 2 mà C. Ronaldo đã nhận được. Trước đó, CR7 đã xuất sắc đạt danh hiệu chiếc giày vàng châu Âu khi khoác áo MU năm 2008. Mùa giải đó, MU đã vô địch Premier League và Champions League. Năm nay, Ronaldo cũng xuất sắc giành danh hiệu này lần thứ 2, nhưng Real lại không thể đạt được danh hiệu quan trọng gì, có lẽ điều ấy khiến CR7 không thật sự hạnh phúc khi nhận danh hiêu này.

Thỉnh Ka


Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.
     
Nổi bật trong ngày

Ngôi sao đầu tiên được Real gia hạn sau khi Vô địch La Liga

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:57
Cầu thủ đầu tiên được Real Madrid ưu tiên đàm phán kéo dài thời gian hợp đồng ngay sau khi Vô địch La Liga là Ferland Mendy.

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.