Ronaldo tuyên bố được nhiều CLB theo đuổi nhưng vẫn chọn Al-Nassr

Thứ 4, 04/01/2023 | 09:30
0
Cristiano Ronaldo đã tuyên bố rằng “nhiều” câu lạc bộ ở châu Âu đã cố gắng ký hợp đồng nhưng anh vẫn chọn gia nhập Al-Nassr.
Giải khác - Ronaldo tuyên bố được nhiều CLB theo đuổi nhưng vẫn chọn Al-Nassr

Cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng vàng hiện là vận động viên được trả lương cao nhất từ trước đến nay sau khi anh ký hợp đồng béo bở trị giá 173 triệu bảng một năm với câu lạc bộ Saudi Pro League vào thứ Sáu.

Ronaldo, người đã được Manchester United trả tự do vào tháng trước sau cuộc phỏng vấn bùng nổ với Piers Morgan, đã đến Riyadh vào thứ Hai và được chào đón bởi một nhóm lớn người hâm mộ.

Sau đó, tiền đạo này đã trải qua buổi kiểm tra y tế vào thứ Ba trước khi ra mắt chính thức, diễn ra tại sân vận động Mrsool Park của Al-Nassr. Hàng ngàn người hâm mộ đã có mặt để chào đón cựu ngôi sao Real Madrid đến câu lạc bộ.

Và Ronaldo khẳng định rằng anh đã từ chối lời đề nghị từ các câu lạc bộ trên toàn cầu để chuyển đến Ả Rập Xê Út – trái ngược với nhiều báo cáo cho rằng có sự thiếu quan tâm nghiêm trọng đến anh.

Ronaldo cho biết: “Đối với tôi, đây là một cơ hội tuyệt vời trong bóng đá và để thay đổi tâm lý của thế hệ mới. Không ai biết, nhưng tôi có thể nói bây giờ, tôi có nhiều cơ hội ở châu Âu, nhiều câu lạc bộ, ở Brazil, Úc, Mỹ, thậm chí ở Bồ Đào Nha, có rất nhiều câu lạc bộ đã cố gắng ký hợp đồng với tôi".

“Nhưng tôi đã hứa với câu lạc bộ này, về cơ hội phát triển không chỉ bóng đá mà còn những phần khác của đất nước tuyệt vời này”.

Ronaldo nói thêm: “Đối với tôi đó là một thử thách tốt. Tôi biết mình muốn gì và tất nhiên, cả những gì tôi không muốn nữa. Vì vậy, đối với tôi, đó là một cơ hội tốt để thay đổi, giúp đỡ bằng kinh nghiệm và kiến thức của mình để phát triển nhiều điểm quan trọng".

“Ngoài ra, tôi muốn đưa ra một tầm nhìn khác về đất nước, bóng đá và quan điểm của mọi người và đây là lý do tại sao tôi nắm lấy cơ hội này”.

Tên của Ronaldo đã được hiển thị trên khắp thành phố Riyadh kể từ khi anh được công bố là cầu thủ của Al-Nassr vào thứ Sáu. Hàng trăm người hâm mộ đã đổ xô đến cửa hàng chính thức của câu lạc bộ để có được chiếc áo số 7 mang tính biểu tượng của anh.

Và những người tham dự cuộc đụng độ của Saudi Pro League hôm thứ Sáu với Al-Khaleej tiếp tục hô vang tên anh trong suốt phút thứ bảy của trận đấu để ăn mừng sau thông báo về sự xuất hiện của CR7.

Ronaldo hiện dự kiến sẽ ra mắt Al-Nassr vào ngày 14 tháng 1 trong trận derby với Al-Shabab.

Đăng Nguyên

Tag: Ronaldo

Ronaldo cùng gia đình đáp máy bay riêng tới Saudi Arabia

Thứ 3, 03/01/2023 | 16:02
Siêu sao Cristiano Ronaldo đã sử dụng máy bay riêng để tới Saudi Arabia cùng với bạn gái và các con để hoàn tất các thủ tục gia nhập Al Nassr.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.
     
Nổi bật trong ngày

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?