Ronaldo xin lỗi sau khi ném điện thoại của fan Everton

Chủ nhật, 10/04/2022 | 07:47
0
Siêu sao Cristiano Ronaldo đã lên tiếng xin lỗi một CĐV của Everton sau khi ném điện thoại của anh này sau trận thua của MU.
Thể thao - Ronaldo xin lỗi sau khi ném điện thoại của fan Everton

Ở trận đấu thuộc vòng 32 ngoại hạng Anh, Ronaldo cùng với MU đã phải nhận thất bại 0-1 trước Everton. Đây rõ ràng là kết quả đáng thất vọng dành cho Quỷ đỏ bởi đối thủ đang ngụp lặn trong khu vực cầm đèn đỏ trong khi MU rất cần chiến thắng để nuôi hy vọng cạnh tranh vé dự Champions League mùa sau.

Sau khi nghỉ ở trận đấu với Leicester cuối tuần trước vì bị ốm, Ronaldo đã trở lại đội hình xuất phát đấu với Everton. Tuy vậy, sự trở lại của Ronaldo không đủ để giúp MU kiếm được ít nhất một điểm rời sân Goodison Park.

Ronaldo đã có hơn 90 phút tương đối nhạt nhòa và không khó hiểu khi tiền đạo này rời sân với tâm lý không thoải mái. Cụ thể, theo một video ghi lại, trong lúc đi vào đường hầm, không hiểu có chuyện gì xảy ra mà tiền đạo người BĐN đã đập vỡ điện thoại của một khán giả. Rất có thể, chân sút này đã bị trêu tức nên không kiềm chế được bản thân.

Sau đó, Ronaldo đã nói lời xin lỗi vi hành vi thiếu kiểm soát của mình trên Instagram: "Việc kiểm soát cảm xúc của bản thân, nhất là trong những giờ phút khó khăn, như những điều mà chúng tôi vừa phải trải qua, chưa bao giờ là dễ dàng. Tuy vậy, chúng tôi luôn phải giữ được sự bình tĩnh, trở nên đáng tôn trọng và làm tấm gương cho những người trẻ, những người yêu bóng đá đẹp.

Tôi muốn xin lỗi vì hành vi thiếu kiềm chế của mình và nếu được, tôi muốn mời CĐV này (chủ nhân của chiếc điện thoại) tới xem một trận đấu tại Old Trafford như một cách để thể hiện tình thần thể thao tốt đẹp."

Thất bại mới đây trước Everton nối dài chuỗi trận tệ hại của đội chủ sân Old Trafford. Đội bóng này mới chỉ có vỏn vẹn một chiến thắng sau 5 trận Premier League gần nhất và đang dần hụt hơi trong cuộc đua tới top 4 Premier League. Hiện đoàn quân của Rangnick đang xếp thứ 7 và cách vị trí thứ 4 của Tottenham tới 6 điểm.

Với Everton, thắng lợi trước MU mới chỉ là chiến thắng thứ 2 của The Toffees sau 5 trận gần nhất. Sau khi để thua vào phút cuối trước Burnley trong trận "chung kết ngược" thầy trò Lampard có 3 điểm rất quan trọng từ tay MU và tiếp tục hành trình trụ hạng.

Đăng Nguyên

Tag: Ronaldo

‘Man City đã lừa MU mua Ronaldo’

Thứ 6, 08/04/2022 | 14:50
Cựu tiền đạo Man City, Shaun Goater cho rằng đội bóng đã lừa MU mua Ronaldo trong mùa Hè năm ngoái.
Cùng chuyên mục

VFF tạm đình chỉ thi đấu 05 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Thứ 4, 08/05/2024 | 18:32
05 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa bị VFF ra quyết định đình chỉ thi đấu vô thời hạn liên quan vụ bê bối ma tuý tại khách sạn B.M.

Quả bóng vàng Việt Nam 2017 bị tạm giữ vì liên quan chất cấm

Thứ 4, 08/05/2024 | 12:00
Đinh Thanh Trung, Nguyễn Ngọc Thắng, Nguyễn Trung Học, Dương Quang Tuấn và Nguyễn Văn Trường là 5 cầu thủ đang bị cơ quan chức năng tạm giữ vì liên quan chất cấm.

HL Hà Tĩnh bất ngờ loại QBV Việt Nam 2017 và trung vệ U23 Việt Nam không rõ lý do

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:37
CLB HL Hà Tĩnh bất ngờ gạch tên 5 cầu thủ ra khỏi đội một, bao gồm trung vệ U23 Việt Nam – Nguyễn Ngọc Thắng và QBV Việt Nam 2017 - Đinh Thanh Trung.

Sau Zidane, đến lượt sao Liverpool từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 23:35
Những ngày gần đây có thông tin cho rằng Bayern Munich đã đưa trung vệ số 1 của Liverpool là Van Dijk vào tầm ngắm.

Tân HLV Kim Sang Sik: "Triết lý của tôi là bóng đá chiến thắng"

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:56
HLV Kim Sang Sik có những chia sẻ về quyết tâm và mục tiêu sắp tới cùng ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam.