Roy Keane bó tay trước hàng thủ mơ ngủ của Man United

Roy Keane bó tay trước hàng thủ mơ ngủ của Man United

Thứ 2, 08/11/2021 | 16:39
0
Cựu thủ quân Roy Keane tỏ ra tức giận sau thất bại 0-2 của MU trước Man City ngay tại Old Trafford. Keane phê bình mọi thành viên của Man United.

Ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2021/22, 2 bàn thắng của Eric Bailly (phản lưới) và Bernardo Silva đã giúp Man City đánh bại Man United với tỷ số 2-0. Chứng kiến màn trình diễn tệ hại của Quỷ đỏ, cựu thủ quân Roy Keane vừa buồn vừa tức giận.

Phát biểu trên Sky Sports, Keane chỉ trích thậm tệ hàng thủ đắt giá của đội nhà: “Tôi phát ngán với các cầu thủ phòng ngự của Man United. Không hiểu nổi họ đang làm gì trên sân. Hãy nhìn Shaw và De Gea trong bàn thua thứ 2 của Man United. Họ vẫn chơi như vậy từ đầu mùa đến giờ mà tất cả bọn họ đều là tuyển thủ quốc gia thế nhưng nhìn xem, tôi không hiểu cách phòng ngự.

Tôi lái xe đến đây và nghĩ trong đầu rằng Man United sẽ có cơ hội chiến thắng với lợi thế sân nhà. Nhưng Man United luôn để mất những cơ hội của mình. Và thật may mắn khi Man City chỉ ghi 2 bàn chứ không phải là nhiều hơn thế”.

Keane nói tiếp: “Nó khiến tôi cảm thấy tồi tệ hơn cả thất bại 0-5 trước Liverpool. Bàn thắng được ghi ngay trước khi hiệp một khép lại, có nghĩa là trận đấu đã kết thúc. Man City là một đội bóng khác với Liverpool. Họ hài lòng khi kiểm soát bóng và thời gian tiếp theo, CLB này đùa giỡn với Man United mà thôi. Thật tội nghiệp.

Bóng đá Anh - Roy Keane bó tay trước hàng thủ mơ ngủ của Man United

Bernardo Silva ghi bàn vào lưới Man United

 Khác biệt về đẳng cấp, chất lượng và khả năng ra quyết định, về cơ bản là mọi thứ. Tôi biết một câu danh ngôn: những cậu nhóc đối đầu với những người đàn ông. Man United thực sự tệ, thật không thể tin được!”.

Sau đó, Keane cũng chỉ ra 2 cầu thủ không nên tiếp tục khoác áo Man United: “Scott McTominay, người mà tôi biết là vẫn đang học cách chơi bóng thì phải. Cộng thêm Fred ở vị trí tiền vệ, những cầu thủ này không đủ giỏi để chơi cho Man United”.

Nhận định về tương lai của Solskjaer, Keane chia sẻ: “Ole dường như đã bị áp lực kể từ khi cậu ấy nhận lời dẫn dắt câu lạc bộ. Điều đó sẽ không biến mất vì ngay từ ngày đầu tiên Solsa nhận công việc, mọi người đã không nghĩ cậu ấy có thể làm được điều đó vì thành tích ở băng ghế huấn luyện tại những CLB và CV ở Cardiff, đó là một công việc khó khăn.

Tất nhiên, Ole phải chịu trách nhiệm. Tôi đã bảo vệ Ole trong một hoặc hai năm qua nhưng cậu ấy là người quản lý và cậu ấy và BHL cần phải khai thác nhiều hơn những cầu thủ đang có trong tay”, cựu thủ quân Quỷ đỏ buồn bã.

DUY PHONG

Man United tiếp tục thua trận: Thủ cựu và suy vong

Thứ 7, 06/11/2021 | 23:54
M.U không có sự thay đổi tích cực nào so với trận gặp Atalanta. Man City mạnh hơn so với Atalanta, nên thất bại là điều tất yếu.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.