Sagna: ‘Nói Ronaldo sang Chelsea vì tiền là không biết gì về bóng đá’

Thứ 5, 14/07/2022 | 10:37
0
Cựu hậu vệ Bacary Sagna cho rằng, việc siêu sao Cristiano Ronaldo muốn chuyển đến Chelsea sẽ "không liên quan gì đến tiền".
Bóng đá Anh - Sagna: ‘Nói Ronaldo sang Chelsea vì tiền là không biết gì về bóng đá’

Sau khi xuất hiện tin Cristiano Ronaldo muốn rời M.U trong mùa hè 2022, sao Bồ Đào Nha lập tức nhận rất nhiều ủng hộ lẫn chỉ trích. Mới đây trong cuộc phỏng vấn với LordPing, cựu sao Arsenal và Man City là Bacary Sagna đã lên tiếng bênh vực cho sao Bồ Đào Nha.

Quan điểm của Sagna như sau: "Không ai thực sự biết mọi chuyện diễn ra như thế nào. Có rất nhiều câu chuyện đằng sau. Tôi thấy rõ ràng nhất, đó là cách Ronaldo trở thành tiền đạo hàng đầu thế giới như thế nào, cách anh ấy duy trì nó trong suốt những năm qua. Ronaldo và Messi trở thành một cái gì đó vô cùng đặc biệt và khi nghe mọi người chỉ trích, tôi bật cười. Thật là thiếu tôn trọng, sau tất cả những gì họ cống hiến trong những năm qua”.

Tới nay, Ronaldo và Messi đã tạo ra cuộc đua vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá. Nhưng thời thời gian, tuổi tác đã khiến họ phải từng bước lui về phía sau. Năm nay Ronaldo 37 tuổi, còn Messi cũng tới ngưỡng 35. Với Ronaldo, dù đã lớn tuổi nhưng anh vẫn rất tham vọng và khát khao.

Nói về việc Ronaldo thích tới 1 CLB khác sau khi MU tay trắng ở mùa 2021/22, Sagna cho rằng điều đó là hoàn toàn bình thường: "Tôi ngạc nhiên không? Không, nhưng chỉ anh ấy biết mọi thứ sẽ như thế nào. Nếu chuyện đó xảy ra thì cũng chẳng có gì ngạc nhiên. Ronaldo nên chơi bóng ở cấp độ cao nhất. Ronaldo là một người yêu bóng đá và Ronaldo luôn hướng tới chiến thắng. Tôi chắc chắn rằng anh ấy đã thất vọng rất nhiều, bởi M.U giờ chỉ còn là cái bóng của chính họ. 

Nếu đội bóng mới có một dự án tốt và Ronaldo thể hòa hợp với huấn luyện viên, thì tại sao anh ấy không thể tới Chelsea? Tất cả những gì anh ấy muốn làm là chơi bóng. Nó không liên quan gì đến tiền - anh ấy chẳng cần tiền nữa rồi. Nếu có ai đó nói vậy, họ hoàn toàn không hiểu bóng đá, không hiểu Ronaldo.

Khi tôi quan sát Ronaldo, tôi thấy nhiệt huyết như một cầu thủ đôi mươi, người luôn muốn cạnh tranh và nỗ lực mỗi ngày. Với cầu thủ ở độ tuổi đó, bạn phải thực sự tôn trọng anh ấy”.

DUY PHONG

PSG từ chối chiêu mộ Ronaldo

Thứ 4, 13/07/2022 | 07:53
Theo ESPN, BLĐ PSG đã từ chối cơ hội chiêu mộ siêu sao Cristiano Ronaldo vì không phù hợp.
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.
     
Nổi bật trong ngày

Ngôi sao đầu tiên được Real gia hạn sau khi Vô địch La Liga

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:57
Cầu thủ đầu tiên được Real Madrid ưu tiên đàm phán kéo dài thời gian hợp đồng ngay sau khi Vô địch La Liga là Ferland Mendy.

Zidane chính thức từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:39
Ở cuộc trả lời phỏng vấn gần nhất, Zinedine Zidane đã bày tỏ sự ủng hộ với Real Madrid ở trận bán kết lượt về, đồng thời phủ nhận chuyện trở thành HLV trưởng Bayern.

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.