Sao Harry Potter bịn rịn chia tay người hâm mộ

Sao Harry Potter bịn rịn chia tay người hâm mộ

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
0
(Nguoiduattin.vn) Ngày 7/7/2011, tại London (Anh), Daniel Radcliffe, Emma Watson, Rupert Grint và tác giả J.K. Rowling và đông đảo diễn viên khác đã đến tham dự buổi lễ ra mắt phần cuối có tên gọi "Harry Potter và Bảo bối Tử thần 2” của loạt phim ăn khách Harry Potter.

"Harry Potter và Bảo bối Tử thần 2" kể về câu chuyện bắt khi Harry, Ron và Hermione quay trở lại Hogwarts để tìm và tiêu diệt Trường Sinh Linh Giá cuối cùng của Voldemort.

Lúc này quyền năng của Voldemort ngày càng mạnh mẽ hơn. Giờ đây hắn ta đã kiểm soát Bộ Phép thuật và cả trường Hogwarts.

Để ngăn chặn Voldemort và thoát khỏi những phán quyết của thế giới phù thủy, Harry đã thực hiện sự hy sinh cuối cùng khi cậu ngày càng tiến gần đến cuộc đối đầu lịch sử với Chúa tể Hắc ám.

Buổi lễ ra mắt lần này cũng chính là dịp để các diễn viên của Harry Potter nói lời chia tay với người hâm mộ. Harry Potter và Bảo bối Tử thần 2” là tập 8 và cũng là tập cuối cùng của loạt phim này. Hàng ngàn khán giả hâm mộ đã có mặt để tận mắt được ngắm nhìn thần tượng của mình.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:

Dàn diễn viên Harry Potter Diễn viên kỳ cựu Alan Rickman, người thủ vai Giáo sư Snape

Hào hứng trả lời phóng viên Ba diễn viên chính và tác giả của Harry Potter Ánh mắt đầy lưu luyến của nữ tác giả Fan hâm mộ đổ dồn về thần tượng

Hạ Vũ (Theo xinhuanet)