Có con sau thời gian ở ẩn, nữ ca sĩ trẻ chia sẻ gây sốc

Có con sau thời gian ở ẩn, nữ ca sĩ trẻ chia sẻ gây sốc

Thứ 4, 16/12/2020 | 11:16
0
Xinh đẹp, tài năng là điều người ta cảm nhận về cô gái này. Nhiều người bất ngờ khi biết tin cô vừa sinh con sau thời gian vắng bóng.

Quán quân Sao mai dòng nhạc Dân gian 2015 Nguyễn Thu Hằng là cái tên không hề xa lạ của làng nhạc Việt. Nhan sắc rạng ngời, tài năng và khéo léo trong giao tiếp khiến Thu Hằng luôn nhận được yêu mến.

Thế nhưng, ở cái tuổi còn rất trẻ, Thu Hằng quyết định sinh con khi sự nghiệp đang lên. Thông tin này khiến nhiều người ngỡ ngàng. Bởi trước đó, Thu Hằng dường như biến mất khỏi làng nhạc.

Sự kiện - Có con sau thời gian ở ẩn, nữ ca sĩ trẻ chia sẻ gây sốc

Nữ ca sĩ xinh đẹp Nguyễn Thu Hằng.

Trong buổi ra album CD nhạc cách mạng có tựa đề Hằng, thông tin đã sinh con của Nguyễn Thu Hằng khiến buổi họp báo trở nên nóng hơn bao giờ hết. Chia sẻ về điều này, Thu Hằng cho biết, mọi việc đều nằm trong kế hoạch của cô.

“Hằng từng nói với cô giáo cấp 2 rằng sau khi tốt nghiệp đại học, Hằng sẽ sinh con. Hiện, Hằng và chồng đã đăng ký kết hôn nhưng chưa tổ chức đám cưới. Đáng lẽ, đám cưới đã được tổ chức nhưng do Covid-19 nên phải chuyển sang năm sau. Khi ấy, con gái sẽ chứng kiến đám cưới của bố mẹ”, Nguyễn Thu Hằng chia sẻ.

Sự kiện - Có con sau thời gian ở ẩn, nữ ca sĩ trẻ chia sẻ gây sốc (Hình 2).

Ca sĩ Nguyễn Thu Hằng cùng con gái và bố của cô.

Trên con đường sự nghiệp của mình, Nguyễn Thu Hằng luôn định hướng một lối đi riêng biệt, đó là trẻ hoá những ca khúc âm nhạc mang âm hưởng dân gian nhằm chinh phục khán giả trẻ. Việc bất ngờ “rẽ lối” sang nhạc cách mạng của Nguyễn Thu Hằng cũng làm nhiều người bất ngờ.

Sự kiện - Có con sau thời gian ở ẩn, nữ ca sĩ trẻ chia sẻ gây sốc (Hình 3).

Nguyễn Thu Hằng gây bất ngờ khi rẽ sang dòng nhạc cách mạng. 

Chia sẻ về ngã rẽ này, nữ ca sĩ xinh đẹp cho biết: “Mỗi khi được nghe các ca khúc nhạc cách mạng, Hằng luôn cảm thấy tự hào về quê hương đất nước, luôn biết ơn thế hệ đi trước đã hy sinh xương máu cho hoà bình hôm nay.

Chính vì vậy, là một nghệ sĩ trẻ, Hằng nghĩ, mình phải có sứ mệnh tiếp tục đem các ca khúc này tiếp cận với đông đảo thế hệ khán giả trẻ để ngọn lửa yêu và tự hào về quê hương đất nước, con người Việt Nam luôn cháy bỏng. Đó là khát vọng và cũng là thông điệp mà Hằng gửi đến khán giả qua album”.

Ca khúc Nổi lửa lên em trong album CD Hằng của Nguyễn Thu Hằng:

Nổi lửa lên em - Thu Hằng - Album Hằng

LÊ NA

 

 

Sao Mai Thu Hằng: "Nhiều tiền chưa chắc đã làm được một sản phẩm âm nhạc tốt"

Thứ 7, 06/07/2019 | 21:09
Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ca sĩ Thu Hằng chia sẻ, cô không phải là đại gia, không nhiều tiền. Nhưng, cô say nghề và luôn làm mọi điều tốt nhất cho mỗi sản phẩm âm nhạc.

Quán quân Sao Mai 2015 Thu Hằng kể chuyện trốn mẹ đi hát

Thứ 7, 20/01/2018 | 06:19
Tối 19/1, Quán quân Sao Mai 2015 đã có đêm diễn riêng tại một phòng trà tại Hà Nội. Nữ ca sĩ kể lại câu chuyện ngày xưa từng trốn mẹ đi hát vì bị gia đình ngăn cấm.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.