Sao MU lại bị

Sao MU lại bị "tố" gạ tình

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
0
Đang được “lên mây” bởi những lời có cánh của fan và đồng đội tại MU, tuy nhiên, mới đây, Tom Cleverley đã làm sửng sốt làng thể thao thế giới khi “gạ tình” một cô nàng múp míp ở tuổi 20.

Làng bóng đá xứ sở sương mù đang hết lời ca ngợi về cặp đôi Tom Cleverley và cô nàng siêu mẫu nóng bỏng O’Hara. Trên sân cỏ, chàng tiền vệ trẻ này đang chiếm được cảm tình của ngài “máy sấy tóc” sau những màn trình diễn khá tốt ở giải ngoại hạng cũng như các trận giao hữu. Thế nhưng, sao trẻ này hiện đang bị cô nàng Jade Dawson “tố” trên các trang báo vì tội “gạ tình”.

Cô nàng đã "tố" sao trẻ MU gại tình

Được biết, trong một lần vi vu trong một hộp đêm tại Anh, Tom Cleverley đã “say” Dawson trong cái nhìn đầu tiên. Trong lúc Dawson ngồi thưởng lãm rượu một mình thì sao trẻ MU tiến đến, buông những lời đường mật và “khuyến mại” cô gái một nụ hôn nồng cháy. Chính tay Cleverley đã lưu số của mình vào điện thoại của “đối thủ”. Sau đó, anh thủ thỉ vào tai cô nàng rằng, nếu muốn làm “chuyện ấy”, hãy liên lạc với anh.

Có lẽ trước thân hình “nóng bỏng” của Dawson, Tom Cleverley đã không chờ được đến khi cô nàng này nhắn tin như monng đợi. Tuy nhiên, với sự nổi tiếng cộng với khuôn mặt “sát gái”, cầu thủ này đã “dụ” được Dawson về nhà của mình.

Sao trẻ MU vừa nổi đã dính scandal

Mặc dù Tom Cleverlay đã lôi được cô nàng mới quen về nhà, nhưng mỗi người lại ngủ một giường. Đến 5h sáng, trong lúc Dawson đang ngủ, cầu thủ này đã gõ cửa đòi làm “ghi bàn". Tưởng rằng cô ả này sẽ ngay tắp lự sà vào vòng tay của chàng “hoàng tử” đang nổi như cồn ở giải Ngoại hạng Anh. Thế nhưng, Jade Dawson thẳng thắn cự tuyệt trước vẻ mặt “thất thần” vì sốc của chàng trai trẻ.

Tại sân Olf Tranfford, trường hợp của Tom Cleverlay không phải là duy nhất. Còn nhớ, những năm trước, người hâm mộ bóng đá thế giới phát hoảng vì thông tin siêu tiền đạo của MU là Rooney quan hệ tình dục với “gái già” 52 tuổi Patricia Tierney. Hay scandal sex của lão tướng Ryan Giggs làm chấn động thế giới khi báo giới phát hiện anh "lên giường" với cô em dâu của mình suốt 8 năm trời.

Lão tướng Ryan Giggs cũng vừa trải qua scandal đình đám

Trước đây, Karim Benzema, tiền đạo hàng đầu của Real Madrid cũng bị cảnh sát Pháp điều tra khi gửi tin nhắn và ảnh sex “gạ tình” cho một cô gái 14 tuổi. Gia đình của cô gái đã báo cho cảnh sát khi thấy cô chat trên Facebook với một người có nickname “Karim Benze”. Nickname này được cho là của chàng tiền đạo của Dải ngân hà 2.0.

Việc Tom Cleverley “học hỏi” đàn anh cũng là chuyện “bình thường”?

Vương Chân

Tag: Facebook
Cùng chuyên mục

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.
     
Nổi bật trong ngày

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.