Sao nữ Võ Mỵ Nương trở thành tỷ phú

Sao nữ Võ Mỵ Nương trở thành tỷ phú

Thứ 7, 02/02/2019 | 19:00
0
Công ty của vợ chồng sở hữu 4,4 tỷ USD Trương Đình và Lâm Thoại Dương có dấu hiệu kinh doanh đa cấp các sản phẩm kém chất lượng.

Trang Sina đưa tin công ty bán hàng TST của ai chồng nữ diễn viên Trương Đình Võ Mỵ Nương vừa hoàn tất thủ tục nộp thuế hơn 310 triệu USD và là công ty có doanh số bán hàng rất tốt trong năm 2018.

Ngôi sao - Sao nữ Võ Mỵ Nương trở thành tỷ phú

Vợ chồng Trương Đình - Lâm Thoại Dương trên phim trường Võ Mỵ Nương truyền kỳ.

Tuy nhiên, điều đáng nói, công ty này đang bị cơ quan chức năng "kiểm soát" vì có dấu hiệu kinh doanh đa cấp các sản phẩm kém chất lượng.

Trên Baidu, công ty TST được giới thiệu có hơn 400 nhân viên với 75 cửa hàng bán lẻ trực tiếp.

TST chuyên cung cấp các sản phẩm bổ trợ sức khỏe và làm đẹp như tinh chất, mặt nạ chim yến, kem chống nắng, sữa dưỡng thể, thực phẩm chức năng.

Theo Tân Kinh Báo, cách thức làm ăn của công ty giống mô hình đa cấp. Đó chính là sản phẩm được giao cho các đại lý cấp dưới tiêu thụ và chiết khấu theo hình kim tự tháp.

Đại lý mới được chiết khấu 15% lợi nhuận. Khi doanh số bán hàng đạt 400 USD, đại lý sẽ được chiết khấu 24% đến 32%.

Được biết, thu nhập mỗi người trong hệ thống đa cấp này dao động 7.000 USD đến 230.000 USD/năm.

Hơn nữa, trong làng giải trí Trung Quốc, có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng ở Đài Loan cũng tham gia vào hệ thống này, trong đó có cả MC Ngô Tông Hiến.

Mặc dù, nhiều khách hàng phản hồi lại chất lượng của sản phẩm yếu kém, nhiễm độc và có dấu hiệu lừa đảo thế nhưng doanh số định kỳ của công ty vẫn tăng trưởng đều đặn.

TST thuộc sở hữu của vợ chồng nữ diễn viên Võ Mỵ Nương truyền kỳ Trương Đình – Lâm Thoại Dương.

Trang Sina tiết lộ ở thời điểm hiện tại, cặp vợ chồng này sở hữu khối tài sản lên đến 4,4 tỷ USD nhờ việc làm ăn phát đạt.

Trương Đình sinh năm 1970, là người đẹp cổ trang của màn ảnh Đài Loan.

Ngôi sao - Sao nữ Võ Mỵ Nương trở thành tỷ phú (Hình 2).

Diễn viên Trương Đình trở thành bà chủ của khối tài sản trị giá 130.000 tỷ đồng.

Trương Đình khởi nghiệp với vai trò là một người mẫu quảng cáo. Nét đẹp vừa kiêu kỳ, vừa ngây thơ của cô như một làn gió mới mẻ trong ngành công nghiệp này, đưa tên tuổi của nữ minh tinh lên nhanh như diều gặp gió.

Khán giả biết đến cô qua các bộ phim quen thuộc như: Duyên phận má hồng, Hoa mặt trời, Quan Âm thiên hậu, Trộm long tráo phụng, Võ Mỵ Nương truyền kỳ, Bao Thanh Thiên, …

Nếu như trong sự nghiệp, Trương Đình phải nỗ lực hết sức mới có thể đạt được thành công, thì chuyện tình yêu của cô cũng đòi hỏi nhiều cố gắng không ngừng để vượt qua định kiến xã hội, hạnh phúc bên người mình yêu.

Cô và Lâm Thoại Dương nảy sinh tình cảm khi hợp tác chung trong một dự án gần 20 năm trước. Thời điểm đó, Lâm Thoại Dương đã có gia đình. Sau khi quen Trương Đình không lâu, anh đệ đơn ly hôn vợ.

Trương Đình lúc đó hứng chọn búa rìu dư luận. Cô liên tục bị chỉ trích là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình đồng nghiệp.

Thậm chí, cô còn bị gắn cho những biệt danh như "hồ li tinh", và bị tẩy chay bởi phần lớn khán giả nữ đã có gia đình.

Yêu nhau là vậy, nhưng 10 năm với 9 lần cầu hôn, cuối cùng sự chân thành của Lâm Thoại Dương đã khiến Trương Đình cảm động và đồng ý kết hôn.

Cũng như bao cặp vợ chồng khác, họ khát khao có những đứa con kháu khỉnh nhưng do tuổi đã cao, sức khỏe lại không tốt nên cô đã thất bại những 8 lần.

Thời điểm hiện tại, mỗi lần nhắc đến những ký ức trong quá khứ, cô lại không kìm được nước mắt của sự tủi thân, bất lực.

Khi ấy, vì phải tiêm thuốc gây tê, cơ thể nữ diễn viên bị sưng phù, xuống sắc. Ngay cả khi đã thụ tinh thành công, cô tiếp tục đối diện với chứng mất trí nhớ tạm thời sau sinh do tác dụng phụ của thuốc.

Năm 2009, sau tất cả những giọt nước mắt bất lực, những nỗ lực và hi vọng, Trương Đình hạ sinh một bé gái ở tuổi 39. Ba năm sau, chị sinh con trai thứ hai trong niềm hạnh phúc tột cùng.

Ngôi sao - Sao nữ Võ Mỵ Nương trở thành tỷ phú (Hình 3).

Hiện tại cuộc sống của Trương Đình khiến nhiều người hâm mộ. Gia sản nghìn tỷ, gia đình hạnh phúc, cô trở thành minh tinh kiểu mẫu trong gia đình giải trí Trung Quốc nói chung và Đài Loan nói riêng.

Minh Anh

Bí mật showbiz: Sao nam TVB chạy làng khi làm fan nữ có bầu, tình cũ Trấn Thành sinh con ở trời Tây

Thứ 5, 06/12/2018 | 14:44
Sao nam TVB chạy làng khi làm fan nữ có bầu, tình cũ Trấn Thành sinh con ở trời Tây, Lê Hiếu - tình cũ Văn Mai Hương chuẩn bị lấy vợ, Người yêu của con trai Beckham yêu đồng giới sau chia tay, Nam Em thức tỉnh sau nghi vấn trầm cảm là những bí mật showbiz được bật mí.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.