Sao trẻ Bilbao “thác loạn” bên diễn viên phim cấp 3

Sao trẻ Bilbao “thác loạn” bên diễn viên phim cấp 3

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
0
– CĐV Athletic Bilbao không khỏi choáng váng khi chứng kiến những bức ảnh “vui vẻ” của 2 ngôi sao trẻ Iker Muniain và Javi Martinez bên Coralina Abril, một nữ diễn viên phim cấp 3.

Bức ảnh được chụp từ khoảng 6 tháng trước trong một cuộc liên hoan giữa hai ngôi sao Bilbao và “những người bạn”.

Ngay lập tức, các bức ảnh ăn chơi của bộ đôi trên đã lan tràn khắp các trang mạng xã hội. Điều này không khỏi khiến NHM bóng đá xứ sở Bò tót bàng hoàng, bởi trước đó, hai sao trẻ của Bilbao nổi tiếng hiền lành và ngoan ngoãn.

Sự kiện - Sao trẻ Bilbao “thác loạn” bên diễn viên phim cấp 3

Sao trẻ Bilbao "vui vẻ" cùng "những người bạn"

Theo tiết lộ của Abril, nữ diễn viên phim cấp 3 có mặt trong bức ảnh, cả Muniain và Martinez đều không biết về “nghiệp” của cô khi chụp bức hình này. Đó chỉ là khoảnh khắc vui vẻ trong bữa tiệc giữa 25 người bạn với nhau. Tuy nhiên, chỉ cần nhìn vào những bức ảnh trên thì ai cũng hiểu rằng, đó chỉ là sự ngụy biện.

Sự kiện - Sao trẻ Bilbao “thác loạn” bên diễn viên phim cấp 3 (Hình 2).

Những bức hình lan tràn khắp mạng Twitter

Javi Martinez được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại hiện tại. Anh đang trở thành mục tiêu săn đuổi của hàng loạt các ông lớn như MU hay Real Madrid… Trong khi đó, Muniain được coi là “Messi của Tây Ban Nha” với phong cách chơi đầy kỹ thuật.

Sự việc trên đã gây ảnh hưởng không nhỏ với 2 sao trẻ của Tây Ban Nha. Không những thế, có tin tiền vệ Martinez sắp sửa lên xe hoa, còn Muniain đang sở hữu một đôi chân dài đình đám của xứ sở Bò tót. Bởi vậy, những bức ảnh trên có thể sẽ khiến cả hai gặp nhiều “phiền phức”.

Thỉnh Ka