Nhiều nghệ sĩ Việt rơi nước mắt trước màn biểu diễn của anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tại chung kết Britain’s Got Talent 2018

Nhiều nghệ sĩ Việt rơi nước mắt trước màn biểu diễn của anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tại chung kết Britain’s Got Talent 2018

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 04/06/2018 | 09:56
1
Hàng ngàn người hâm mộ và các sao Việt như Phi Nhung, Ái Phương, Lý Phương Châu,...đều thức trắng đêm để theo dõi phần biểu diễn của Quốc Cơ- Quốc Nghiệp ở chung kết Britain’s Got Talent 2018.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp thực hiện cú nhảy sinh tử đêm chung kết Britain's Got Talent

Giữ đúng lời hứa, trong đêm chung kết Britain’s Got Talent - Tìm kiếm tài năng nước Anh năm 2018, cặp anh em "hoàng tử xiếc Việt Nam" Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã mang tới phần thi đầy kịch tính và mạo hiểm.

Vẫn sử dụng kĩ thuật chống đầu giữ thăng bằng, nhưng lần này, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tăng độ khó của màn biểu diễn bằng việc nhảy qua các cây cột cao, có vị trí xa nhau.

Nhiều nghệ sĩ Việt rơi nước mắt trước màn biểu diễn của anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tại chung kết Britain’s Got Talent 2018

Anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp với phần thi của mình.

Tuy không đăng quang ngôi vị cao nhất, song phần thể hiện xuất sắc này đã khiến cho dàn giám khảo và tất cả khán giả có mặt tại địa điểm ghi hình phải đứng dậy vỗ tay tán thưởng.

Sau khi xem phần thi ấn tượng của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp, rất nhiều các nghệ sĩ nổi tiếng ở làng giải trí trong nước đã không giấu được sự xúc động và tự hào.

Nhiều nghệ sĩ Việt rơi nước mắt trước màn biểu diễn của anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tại chung kết Britain’s Got Talent 2018 (Hình 2).

Phi Nhung thấy hãnh diện khi Quốc Cơ- Quốc Nghiệp biểu diễn.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Phi Nhung cho biết cô mừng phát khóc khi thấy Quốc Cơ- Quốc Nghiệp hoàn thành phần thi của mình.

Chưa dừng lại ở đó, Phi Nhung còn vào fanpage Britain’s Got Talent và bình luận rằng: "Hãnh diện quá. Phi Nhung thầm cảm ơn ba mẹ của 2 bạn đã sinh thành ra niềm hãnh diện của Việt Nam. Phi Nhung vui mừng lắm. Mọi người sẽ chào đón 2 bạn trở về trong đó có tôi".

Ca sĩ Pha Lê tâm sự: "Quyết tâm thức trắng đêm chờ đợi tới giờ coi 2 bạn diễn, tim đập bình bịch, nước mắt ứa ra trong có 3 phút ngắn ngủi. 

Trời ơi "ông Trời" ơi có thấy người Việt Nam giỏi cỡ nào không? Khâm phục, tự hào và xúc động.

Chưa bao giờ coi màn biểu diễn nào xuất sắc cỡ này, giờ kết quả như nào cũng không quan trọng, các bạn đã làm cả Việt Nam tự hào".

Nhiều nghệ sĩ Việt rơi nước mắt trước màn biểu diễn của anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tại chung kết Britain’s Got Talent 2018 (Hình 3).

Dòng tâm sự của Pha Lê.

Nhiều nghệ sĩ Việt rơi nước mắt trước màn biểu diễn của anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tại chung kết Britain’s Got Talent 2018 (Hình 4).
Quốc Nghiệp chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân.

Ngoài Phi Nhung, Pha Lê, các nghệ sĩ như: Tú Vi, Ái Phương... cũng dành nhiều lời khen ngợi cho phần thể hiện của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tại đêm thi cuối cùng của Britain’s Got Talent 2018.

Ngay khi kết quả được xác định, Quốc Nghiệp cũng đã chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân rằng:"Quốc Cơ Quốc Nghiệp đã hoàn thành xong sứ mệnh của mình. Sứ mệnh "Người Việt Nam luôn ngẩng cao đầu!".

Riêng tôi, tôi chỉ ước ao về thật nhanh với một miền yên bình nhỏ để ôm lấy vợ tôi, con tôi, những người đã nếm trải những lo lắng, phiền muộn và hết nước mắt vì tôi những ngày qua. Xin cám ơn những bước dõi theo, động viên và nguyện cầu của tất cả mọi người".

Quốc Cơ – Quốc Nghiệp vắng mặt ở top 3 sau "cú nhảy sinh tử" tại chung kết Britain's Got Talent

Thứ 2, 04/06/2018 | 08:42
Mặc dù không giành chiến thắng trong chung kết Britain's Got Talent nhưng Quốc Cơ – Quốc Nghiệp vẫn khiến người hâm mộ Việt Nam và nhiều khán giả thế giới hài lòng với màn biểu diễn trên sân khấu nước Anh.

Clip: Quốc Cơ, Quốc Nghiệp vào chung kết Britain’s Got Talent

Thứ 7, 02/06/2018 | 08:45
Với màn trình diễn đầy hồi hộp và mạo hiểm, Quốc Cơ, Quốc Nghiệp đã tiếp tục chinh phục khán giả và giám khảo nước Anh để được vào chung kết Britain’s Got Talent.

Anh em nghệ sĩ xiếc lập kỷ lục thế giới Quốc Cơ - Quốc Nghiệp hạnh phúc với tổ ấm nhỏ

Thứ 6, 06/04/2018 | 20:27
Kiên trì với đam mê, giờ đây hai anh em Giang Quốc Cơ - Giang Quốc Nghiệp đã là những nghệ sĩ xiếc hàng đầu Việt Nam, đi diễn khắp thế giới. Thành công ấy phần nào nhờ sự ủng hộ của gia đình, đặc biệt là tổ ấm nhỏ với vợ con.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.