Hà Nội: Sắp diễn ra đêm nhạc hội tụ nhiều ca sĩ nổi tiếng của làng nhạc Việt

Hà Nội: Sắp diễn ra đêm nhạc hội tụ nhiều ca sĩ nổi tiếng của làng nhạc Việt

Hoàng Thị Bích
Thứ 4, 01/08/2018 | 22:18
0
Đêm nhạc Thanh âm cảm xúc với sự góp mặt của diva Thanh Lam, ca sĩ Tùng Dương, Uyên Linh, Hoàng Quyên… hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả yêu nhạc những cảm xúc thăng hoa.

Mới đây, tại Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo đêm nhạc Trúc Bạch concert – Thanh âm cảm xúc.

Đại diện ban tổ chức cho hay, đêm nhạc sẽ sự góp mặt của những cái tên xuất sắc trong nền âm nhạc Việt Nam. Đó là sự kết hợp của đạo diễn âm nhạc, nhạc sĩ Quốc Trung và Tổng đạo diễn Đặng Lê Minh Trí; ban nhạc Phương Đông và nghệ sĩ Saxophone Quyền Văn Minh.

Các ca sĩ, nghệ sĩ tên tuổi hàng đầu như: Diva Thanh Lam, ca sĩ Tùng Dương, Uyên Linh, Hoàng Quyên,... sẽ mang đến những tác phẩm âm nhạc ấn tượng và nhiều cảm xúc.

Đặc biệt, trong chương trình còn có màn trình diễn 3D Mapping kết hợp với hoa đăng khinh khí cầu khổng lồ tại sân khấu ngoài trời, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên dành cho khán giả.

Sự kiện - Hà Nội: Sắp diễn ra đêm nhạc hội tụ nhiều ca sĩ nổi tiếng của làng nhạc Việt

Tổng đạo diễn chương trình Đặng Lê Minh Trí.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về chương trình nghệ thuật này, Tổng đạo diễn chương trình Đặng Lê Minh Trí cho hay: “Tham gia chương trình, người xem sẽ được dẫn dắt qua những câu chuyện kể bằng âm nhạc, được cảm nhận và được chia sẻ cảm nhận của mình với những người xung quanh. Vì thế, chúng tôi đặt tên chương trình là Thanh âm cảm xúc. Chúng tôi muốn dành tặng khán giả những cảm xúc lắng đọng nhất thông qua đêm nhạc”.

Có mặt tại buổi họp báo, nam ca sĩ Tùng Dương cho hay anh đã "bỏ sinh nhật vợ để đi họp báo". Cũng chia sẻ lý do tham gia chương trình nghệ thuật lần này, nam ca sĩ bày tỏ: “Chương trình nghệ thuật này mang đến cho tôi một cảm xúc khác, tinh thần khác khi cầm micro. Cũng lâu rồi tôi không song ca với diva Thanh Lam nên có chút hồi hộp. Song, tôi nghĩ rằng đây sẽ là một sự kết hợp rất thú vị”.

Sự kiện - Hà Nội: Sắp diễn ra đêm nhạc hội tụ nhiều ca sĩ nổi tiếng của làng nhạc Việt (Hình 2).

Ca sĩ Tùng Dương chia sẻ các tiết mục anh sẽ mang tới trong đêm diễn.

Bên cạnh đó, nói thêm về đêm nhạc, nam ca sĩ Tùng Dương cho hay anh cảm nhận đây là một đêm nhạc tôn vinh nghệ thuật.

Là đạo diễn âm nhạc của sự kiện lần này, đạo diễn, nhạc sĩ Quốc Trung cũng bày tỏ: “Chúng tôi đều mong muốn, làm thế nào để khán giả thật sự cảm nhận và thấu hiểu được cung bậc cảm xúc thông qua các ca khúc”.

Được biết, chương trình sẽ diễn ra vào ngày 9/8 tới đây tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt – Xô, dự kiến có khoảng 3.000 khán giả yêu nhạc sẽ được hòa mình vào bữa tiệc âm nhạc nhiều cảm xúc.

Ca sĩ Tùng Dương hát Bolero: "Đừng nhìn vào đôi cánh, hãy nhìn vào đôi mắt để thấy bạn là ai"

Thứ 3, 26/12/2017 | 18:00
Sau khi hát Bolero và nhận được nhiều ý kiến trái chiều, ca sĩ Tùng Dương đã lên tiếng sau những ồn ào mấy ngày qua.

Ca sĩ Tùng Dương viết gì trong ‘tâm thư’ gửi con trai?

Thứ 2, 18/04/2016 | 19:03
Sau chuỗi ngày bận rộn với công việc làm giám khảo X-Factor, chạy các show diễn mới đây trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Tùng Dương đã có những dòng tâm tư rất dài gửi cậu con trai.

Ca sĩ Tùng Dương: 'Tuổi trẻ thà làm quá còn hơn… làm không tới'

Thứ 3, 26/03/2013 | 08:44
Bất ngờ được chọn làm 1 trong 10 gương mặt Việt Nam tiêu biểu năm 2012, nam ca sĩ Tùng Dương xúc động chia sẻ cảm nghĩ ngay sau khi nhận giải.
Cùng tác giả

Tập huấn tuyên truyền về hội nhập, UNESCO và ASEAN

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:22
Hội nghị nhằm cung cấp thông tin định hướng và làm phong phú nội dung tuyên truyền trên các báo. Trong đó, nổi bật là sự tham gia, đóng góp và hội nhập của Việt Nam.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.

Triệu tập kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:33
Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV khai mạc ngày 20/5 và dự kiến bế mạc vào ngày 28/6, chia thành 2 đợt họp tập trung tại nhà Quốc hội.

Báo cáo tổng kết Kỳ họp bất thường lần thứ 6, Quốc hội khóa XV

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Công tác nhân sự trình Quốc hội tại Kỳ họp bất thường lần thứ 6 đã được tiến hành thận trọng, chặt chẽ.