SAP Việt Nam công bố chương trình UAP

SAP Việt Nam công bố chương trình UAP

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
0
SAP Việt Nam, đơn vị cung cấp hệ thống phần mềm ứng dụng thông minh trong doanh nghiệp đã mạnh dạn đầu tư, liên minh cung cấp đến các trường đại học công cụ và nguồn nhân lực cần thiết để phát triển các chương trình dạy sáng tạo bằng cách sử dụng những phần mềm tiên tiến nhất.

Năm 2010, theo thống kê của Bộ Thông tin và Truyền thông cứ mỗi kỹ sư ngành CNTT đóng góp hơn $13,000 USD, tổng nguồn tăng GDP 20-25% so với cùng kỳ năm trước.

Theo đó, chương trình học hỗ trợ sinh viên có cơ hội thực tiễn về khả năng công nghệ thông qua giáo trình giảng dạy này, sau khóa học sinh viên có thể nắm vững quy trình, phương pháp kinh doanh để hỗ trợ các quyết định chiến lược (giáo trình này được gọi tắt SAP UAP).

Xã hội - SAP Việt Nam công bố chương trình UAP

Cụ thể, SAP vừa công bố kết nối, liên minh cung cấp giáo trình SAP UAP tại các trường Đại học RMIT Việt Nam, Đại học Việt – Đức và Đại học Kinh tế Luật (ĐH Quốc gia Tp.HCM). SAP UAP bắt đầu tại Đức năm 1998, hiện nay trên thế giới có khoảng 50 quốc gia hợp tác sử dụng giáo trình SAP UAP tại các trường ĐH và có khoảng hơn 200.000 sinh viên trực tiếp sử dụng phần mềm SAP trong chương trình học. Tháng 12-2011, SAP UAP chính thức bắt đầu tại Việt Nam.

Ông Hoàng Vĩnh Long, phó hiệu trưởng ĐH Kinh tế Luật cho biết “việc tham gia vào chương trình liên minh ĐH với SAP là một trong những chiến lược đào tạo ngành của trường, chúng tôi luôn chuyển động để phát triển cùng với nền kinh tế, vì thế việc hợp tác trong chương trình liên minh ĐH với SAP được xem là tiêu chí chính trong nỗ lực phấn đấu hoàn thành mục tiêu đào tạo, quản lý và phát triển sinh viên có năng lực và thích ứng cao với nền kinh tế công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế”.

U.Nguyên