Sau Mario Goetze, Dortmund tiếp tục bị Bayern Munich 'hút máu'

Sau Mario Goetze, Dortmund tiếp tục bị Bayern Munich 'hút máu'

Thứ 2, 08/07/2013 | 08:37
0
HLV Dortmund là Jurgen Klopp thừa nhận rằng chân sút Lewandowski sẽ chuyển tới Bayern Munich vào mùa Hè tới, tức là sau mùa giải 2013/14. Như vậy sau Mario Goetze, Dortmund tiếp tục bị Bayern "rút ruột".

Sau nhiều tin đồn về Lewandowski, HLV Jurgen Klopp đã thừa nhận người học trò của mình sẽ đầu quân cho "Hùm xám" khi hợp đồng của anh hết hạn vào năm 2014. Đây là điều khá bất ngờ với những đội bóng theo đuổi chân sút người Ba Lan như M.U.

Jurgen Klopp phát biểu trước báo giới: "Tôi nghĩ đó là một thực tế rằng Lewandowski sẽ thi đấu cho Bayern sau mùa giải sắp tới". Ông nói thêm: "Bây giờ câu hỏi duy nhất là làm thế nào để thu xếp thời gian cho đến lúc đó".

Bóng đá Quốc tế - Sau Mario Goetze, Dortmund tiếp tục bị Bayern Munich 'hút máu'

Vị thuyền trưởng của Dortmund cho biết: "Đó là mối quan tâm của chúng tôi và đó là cam kết của chúng tôi với NHM và các thành viên để bảo đảm rằng chúng tôi sẽ có một đội bóng có thể cạnh tranh trong mùa giải sắp tới".

Ông cũng nói về Mario Goetze, cầu thủ chuyển tới Bayern Munich với giá 37 triệu euro. "Đó là sự thất vọng lớn hơn (hơn cả việc thua ở trận chung kết ở Wembley). Mario, cho đến tháng Tư, đã là một phần quan trọng trong kế hoạch của chúng tôi. Và đột nhiên chúng tôi phải đối mặt với thực tế rằng cậu ấy sẽ không ở lại".

HLV Jurgen Klopp chia sẻ: "Đó là một khó khăn. Về cơ bản, nó bình thường nếu một CLB muốn chiêu mộ một cầu thủ từ CLB khác. Chúng tôi cũng vậy. Nhưng vấn đề là thời gian công bố vụ chuyển nhượng, một ngày trước trận bán kết quan trọng của chúng tôi với Real. Đó là một điều thất vọng. Nhưng nếu không, sẽ có ít đau đớn ở mùa giải vừa qua".

Vị HLV của Dortmund cũng nhận định về mùa giải tới: "Sẽ vô cùng khó khăn (để vô địch ở Bundesliga mùa này). Bayern rất có thể là đội bóng xuất sắc nhất thế giới mùa giải trước. Nhưng họ đã không đánh bại được chúng tôi trong cả hai lần ở Bundesliga. Và có lẽ chúng tôi nên sử dụng hiện thực là chúng tôi đã trắng tay ở mùa trước để xốc lại sức mạnh và tham vọng".

Ông tin tưởng vào khả năng Dortmund sẽ đánh bại Bayern Munich ở Bundesliga: "Chúng tôi có một cây cung và mũi tên. Và nếu chúng tôi nhằm mục tiêu chính xác, chúng tôi có thể đánh bại họ. Tôi cảm thấy đội bóng xứ Bavaria (Bayern) chỉ có một khẩu bazooka. Khả năng họ đánh bại chúng tôi là lớn hơn nhiều. Tuy nhiên Robin Hood (nhân vật nổi tiếng trong văn học Anh vì tài bắn cung) được cho là rất thành công".

Theo Thể thao Văn hóa

Nàng thơ quyến rũ của của 'hàng hot' Dortmund

Thứ 3, 02/07/2013 | 08:47
Đội bóng nào giành được chữ ký của Gundogan không những sở hữu một tiền vệ tài năng mà còn có thêm một nàng WAG xinh đẹp.

Trò cũ gọi HLV Dortmund là 'gã ngốc'

Thứ 3, 25/06/2013 | 10:43
Cựu cầu thủ Dortmund, Felipe Santana cho rằng HLV Klopp phải chịu trách nhiệm về chấn thương dai dẳng của Goetze cuối mùa giải qua.

Dortmund tăng ngân sách lương thêm 40%

Thứ 3, 18/06/2013 | 08:46
GĐĐH Hans-Joachim Watzke của Borussia Dortmund đã tiết lộ CLB đang tăng ngân sách tiền lương của họ lên 40% trong mùa giải tới.

Dortmund 'tiêm doping tiền' cho cầu thủ

Thứ 3, 25/06/2013 | 09:40
Đội bóng áo vàng đen sẽ tăng lương cho toàn bộ cầu thủ trong mùa giải tới, một hành động đẹp nhằm duy trì thành công tại Champions League.

Dàn WAGs xinh đẹp an ủi đoàn quân thất trận Dortmund

Thứ 3, 28/05/2013 | 16:13
Các cô vợ, bạn gái của Á quân Champions League giúp các chồng, bạn trai vơi đi nỗi buồn thua Munich.

Dortmund: 'Sát thủ' phải tỏa sáng

Chủ nhật, 26/05/2013 | 09:47
Vận hành hàng công sẽ là bài toán khó cho Dortmund khi Mario Goetze vắng mặt.

Ảnh: Niềm hân hoan của Bayern, nỗi buồn của Dortmund

Chủ nhật, 26/05/2013 | 08:37
Bàn thắng ở phút thứ 89 của Arjen Robben giúp Bayern Munich đánh bại Dortmund trong trận chung kết Champions League 2013. Với chiến thắng này "Hùm xám" đã nâng cao chiếc cúp C1 sau 12 năm chờ đợi.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.